main billboard

Thay vì phê bình, phụ nữ nên kín đáo tìm cách khuyến khích người tình cẩn thận ăn uống, tập luyện thể thao nhiều hơn.

tenhiTạo hóa sinh ra người đàn ông vai u thịt bắp để lao động nuôi sống và bảo vệ gia đình. Tạo hóa cũng sinh ra người phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng lại có trí óc sáng suốt và nhất là khôn ngoan biết lựa lời ăn tiếng nói để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Theo thuyết tiến hóa, do được ưu đãi người phụ nữ dần dần sinh ra nói nhiều và nam giới ngày càng câm lặng ít nói. Điều này thật ra cũng tốt thôi nhưng cũng như bao sự việc khác, cái gì cũng có giới hạn của nó. Cái nói của phụ nữ cũng vậy, nhất là khi bước vào phòng the có những điều chị em nên „ngậm miệng mà hưởng“ vì nói ra, dù đó là sự thật đi chăng nữa, sẽ gây tổn thương cho người tình của mình.

Đừng phê bình thân hình của chàng
Ngoài trừ một vài trường hợp ngoại lệ đa số con người chúng ta do hoàn cảnh phải chấp nhận để sống với thân thể của mình. Một số người do điều kiện cho phép cố gắng vượt lên, tìm đủ mọi cách để giữ gìn thân thể gọn gàng dễ nhìn, một số khác đành phải chấp nhận „sống chung với lũ“. Hãy thử hỏi, phụ nữ chúng ta sẽ phản ứng như thế nào khi người tình mở miệng phê bình „em mập ú“ hoặc là „người gì ốm như cây tăm“? Nam giới cũng vậy thôi. Ai lại không thích có cơ bắp cuồn cuộn, gọn gàng tươi trẻ ?
Lửa tình của người đàn ông sẽ bị dập tắt ngay lập tức khi chị em cứ gào „bụng anh bự quá“. Kinh nghiệm cho thấy, nhiều cuộc tình đã chấp cánh ra đi vì cô nàng không tế nhị khi thẳng thắn chỉ trích thân thể của chàng.
Thay vì phê bình, phụ nữ nên kín đáo tìm cách khuyến khích người tình cẩn thận ăn uống, tập luyện thể thao nhiều hơn. „Anh ơi hình như hồi này em lên ký, anh chịu khó bỏ ăn đồ ngọt để giúp em khỏi thèm“ hoặc „hồi trước mỗi lần thấy anh chơi thể thao là người em cứ hừng hực lên đó“… những câu nói khôn ngoan như vậy thì đố anh nào mà không cố gắng?

Đừng phê bình bộ phận sinh dục
Chị em có biết bộ phận cơ thể nào trong người gây lo lắng thắc mắc nhất cho nam giới? Câu trả lời mọi người cũng có thể đoán được, đó là „thằng nhỏ“ của các ông. Nam giới dù học vấn, trình độ, địa vị có sao đi chăng nữa cũng vẫn luôn luôn lo lắng là nuôi mãi mà vẫn không thấy „thằng bé“ của mình nó lớn. Người thì lo nó cong quẹo, đen tím, không đủ sức để phục vụ chị em. Cũng vì vậy, chị em chúng ta phải nên cẩn thận khi đụng đến đề tài này, đừng nên „đổ thêm dầu vào lửa“ không khéo lại va chạm tự ái của chàng. Đặc biệt là đừng bao giờ đem „thằng bé“ của chàng ra so sánh với người khác.
Muốn anh chàng rủ áo ra đi, chị em cứ thử nói „Sao nó chút xíu như trái ớt vậy?“ hoặc „trông nó sao kỳ cục quá?“. Tệ hơn nữa là hỏi „Sao „nó“ vô chưa vậy?“. Nhưng công bằng mà nói, nếu cần chọn thì một người nhỏ bé xấu xí nhưng làm việc năng nổ còn hơn anh chàng mập mạp trắng trẻo mà lại làm biếng không năng động?

Đừng nóng nảy khi chàng không được hưng phấn
Việc đầu tiên cần xác định rõ ràng đây không phải là lỗi của chị em mình. Tuyệt đối không nên nhận lấy lỗi lầm cho mình mà phải bình tâm xét đoán. Nam giới và nữ giới có cùng điểm giống nhau, tất cả không phải là bộ máy, chỉ cần bấm máy là mọi bộ phận hoạt động. Phụ nữ cũng có khi „nhức đầu không muốn“ thì nam giới cũng có khi mỏi mệt căng thẳng „bảo nó không nghe“. Hãy nhẹ nhàng an ủi, giúp chàng nghỉ ngơi, một chuyến du lịch ngắn cuối tuần đầy thơ mộng sẽ lấy lại sinh khí yêu đương cho cả hai.
Chỉ vì không kịp hưng phấn mà vội hỏi „Anh không có hứng với em?“ chỉ gây cho người đàn ông ấn tượng cô nàng thiếu hiểu biết, không rộng lượng, không thể chấp nhận hoàn cảnh khi thịnh khi suy của người tình. Chia tay là điều khó tránh khỏi!

Đừng so sánh năng suất của chàng
Trong quan hệ nam nữ không gì tồi tệ gây chạm tự ái nhất khi chị em mở miệng so sánh khả năng làm tình của chàng với người tình cũ „Anh ấy trước đây cái gì chứ chuyện đó thì bằng mười anh“. Hãy thử nghĩ nếu câu nói đó mà anh chành dành cho bạn thì phản ứng của bạn như thế nào?
Tâm lý người đàn ông thường tự mâu thuẫn với chính mình. Một mặt lo sợ bị yếu nhưng mặt khác họ lại tự hào mình là số một trong chuyện đó. Một khi người đàn ông bị người tình than phiền „gì mà như gà vậy! Anh A. trước đây có thúc mới chịu xong đó“. Câu nói đó chẳng khác gì một gáo nước lạnh tạt vào mặt chàng. Đây là mối nhục mà anh chàng sẽ tìm cách trả thù. Trước mắt là chàng sẽ tìm một người nào đó để thử lại khả năng của mình!

Đừng đóng vai rộng lượng
Bảo đảm một trăm chàng thì hết 99,9 chàng trong khi „đó“, sau khi „đó“ đều mở miệng hỏi „Sao, em có thỏa mãn không?“. Sự thật theo thống kê cho thấy chỉ có chừng 25% phụ nữ được „lên đỉnh“ mà thôi do đó dù bực mình vì chưa „đâu tới đâu“ nhưng để an ủi các nàng hay tỏ vẻ rộng lượng „Anh đừng lo, phụ nữ coi chuyện đó không cần thiết lắm, không „lên đỉnh“ cũng không sao“ hoặc thấy chàng có vẻ mệt mỏi thì lại lên tiếng „Vậy là được rồi, anh có còn trẻ nữa đâu“.
Các chị em nên biết, đang buồn bực mà nghe những câu „an ủi“ kiểu nó thì thà bị tát nước lạnh vào mặt còn hơn. Đàn ông nghe những câu như vậy họ rất bực mình nhưng không có lý do để gây gỗ. Tốt hơn là chúng ta nên ngậm miệng để chàng muốn hiểu sao thì hiểu.

Đừng đem chuyện giường chiếu đi kể với bạn gái
Không ai lạ lẫm gì về chuyện nam giới thường đem chuyện gối chăn đi khoe khắp thiên hạ. Đây là một cố tật có thể nói là do tạo hóa sinh ra cho người đàn ông. Hình như họ cần phải nói ra để mọi người biết được khả năng vô giới hạn của mình (?!). Nhưng nếu ngược lại, một khi phụ nữ chúng mình đem chuyện „hồi hôm“ đi kể với người bạn gái, anh chàng „giỏi“ hay „tệ“ không cần biết, lọt đến tai chàng là có chuyện.
Đàn ông chỉ muốn tự khoe chuyện đó chứ họ không muốn chị em mình khoe giùm cho họ. Đây là mâu thuẫn của nam giới mà chúng ta đành phải chấp nhận.

Bây giờ các bạn đã biết để tránh nói ra những chuyện không nên nói nhưng phòng the là nơi chốn kín đáo của tình yêu mà lại cũng rất phức tạp cần phải tìm hiểu nhiều hơn. Không những chỉ có những chuyện „không nên nói“ mà cũng có những chuyện „không nên làm“ nữa. Sẽ giới thiệu cùng các bạn trong một dịp thuận tiện khác.