main billboard

Các chị sẽ không thua Dương Quí Phi, Marilyn Monroe là mấy .

sưa va matong
Từ ngàn xưa những người phụ nữ nổi danh từ Đông sang Tây đã biết dùng một phương thuốc tư nhiên, đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu để nuôi dưỡng làn da, biến làn da của họ thành đẹp tuyệt vời.  

Đông phương phải kể đến “Tứ Đại Mỹ Nhân” của Tầu như Vương Chiêu Quân (trầm ngư), Tây Thi (lạc nhạn), Dương Quí Phi (tu hoa), và Điêu Thuyền (bế nguyệt). Bên trời Tây những đại mỹ nhân như hoàng hậu Cleopatra (Ai Cập), hoàng hậu Catherine De Medici (Ý – Pháp), nữ hoàng Elizabeth I và Victoria (Anh). Hai nữ tài tử gạo cội, Audrey Hepburn và Marilyn Monroe cũng đã dùng phương thuốc này.

Đọc đến đây chắc người đọc tự hỏi: “Phương thuốc nào tự nhiên, đơn giản và hữu hiệu quá vậy?” – Dạ thưa đó chính là sữa và mật ong – gần đây người ta thêm vào một phó từ sữa, yogurt.

Một điều rất phổ thông, nhưng ít ai để ý là chỉ cần 15 phút, sữa, yogurt và mật ong có thể tạo nên những điều kỳ diệu cho làn da các bà các cô.
Những chất từ ba nguồn thực phẩm tự nhiên này sẽ nuôi dưỡng, tẩy sạch và làm cho làn da phụ nữ trở nên mịn màng, trong sáng, có hương thơm và cực kỳ quyến rũ.

- Trong sữa (và yogurt) có rất nhiều latic acid (tên khoa học: hyproscopic organic acid – C3H6O3) & alpha hydroxyl acid (AHAs) có tác dụng làm mịn da, làm bong đi (hay rơi ra) những tế bào đã chết, giúp làn da nhẵn và bóng để tránh nức nẻ, nhăn nheo (1).
- Trong mật ong có một liều lượng rất cao những chất bổ dưỡng nhằm nuôi da và đồng thời giúp da chống lại những độc tố hại, có thể gây nên tình trạng da bị tàn nhang, trứng cá, mụn bọc hay nứt nẻ, khô nhám (acne & skin breakouts).

Cách Áp Dụng
Trộn đều - 2 muỗng yogurt hữu cơ thuần (organic, plain yogurt) với - 1 sữa và - 1 mật ong.
Đắp lên mặt (có thể dung đồ nhồi phấn).
 Sau 15 – 20 phút, rửa mặt bằng nước ấm.

Hiệu Quả
Chỉ khoảng 1 tuần sau khi áp dụng phương “thuốc” này, làn da của các bà các cô sẽ có sự thay đổi kỳ diệu rất, bất ngờ.
Có thể vẫn chưa đẹp bằng Tây Thi, Audrey Hepburn nhưng sẽ không thua Dương Quí Phi, Marilyn Monroe là mấy (2).

________________________________
(1) Sữa nói chung, có thể là sữa bò, sữa dê, sữa trừu,… Có người cho rằng sữa dê tốt nhất, tương truyền Thái hậu Võ Tắc Thiên đến năm 70 mà da vẫn còn như thiếu nữ 18 nhờ tắm sữa dê, điều này tuy vậy chưa được kiểm chứng.
(2) Tác giả là phái nam, chưa hề áp dụng, nên những điều viết trên đây tuy tin là tuyệt đối đúng, tác giả vẫn không chịu trách nhiệm nếu có ai làm theo mà kết quả không được như ý.