main billboard

Ðảng đã cho chúng ta một cái.....liềm , tin tuyệt đối....Cha các đồng chí !....Mẹ các đồng chí ! Ðã sinh.....ra các đồng chí.

mh-dien-van-tong-biĐại hội Đảng CSVN được vinh dự đón " đồng chí Tổng bí thư " Nông Đứt Mạch đại diện ban tuyên huấn Bộ chính trị trung ương lên nói chuyện. Sau khi trễ 45 phút, " đồng chí Tổng bí thư " mới khệnh khạng bước lên bục và đọc diễn văn :

" Ðảng đã cho chúng ta một cái.....liềm , tin tuyệt đối....Cha các đồng chí !....Mẹ các đồng chí ! Ðã sinh.....ra các đồng chí.
Chính vì thế các đồng chí phải......đi sâu, các đồng chí phải.....đi sát, các đồng chí phai...... túm lấy cái quần , chúng nhân dân..... Ðể thấy được cái....mông , cái......mênh của thời đại....."

Nói tới đây thì bụng " đồng chí Tổng bí thư " cứ sôi lục bục vì trước khi đi " đồng chí Tổng bí thư " ăn uống hơi nhiều đồ bổ . Thế là " đồng chí Tổng bí thư " cứ thỉnh thoảng lại.... " bắn ". Lúc ở bục diễn thuyết " đồng chí Tổng bí thư " buồn .... quá mà không biết làm cách nào, bèn nghĩ ra một kế.

Từ bục diễn thuyết " đồng chí Tổng bí thư " giáng guốc xuống nền nhà và làm sao ngay trong thời điểm ấy cho nó.... " nổ ". Nhưng.......rất đáng tiếc, tiếng " nổ " lại hơi......chậm so với tiếng guốc gõ xuống sàn.

Ngượng quá, " đồng chí Tổng bí thư " đành cất giọng nhè nhẹ hát - Bài ca Hy Vọng
" Từng đôi chim bay đi ....".

Một đảng viên ngồi hàng đầu vội đứng lên thưa:
- Thôi xin " đồng chí Tổng bí thư " ......thả cả đàn ra một lúc chứ cứ thả từng đôi như vậy thì chúng tôi chịu sao nổi! "