main billboard

Live well, laugh often, love much!

mh-pho-bolsa

 

 

 

 

 

 

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Các hãng xe Nhật khi bán xe cho người Việt có thể bớt đến $1000.00 để khỏi gắn đèn signals vì người Việt lái xe khu Bolsa không bao giờ xài đèn signals khi quẹo hoặc sang lane. Đậu xe chờ đèn xanh, ngồi móc mũi búng ra ngoài cửa xe!

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Đồng phục của thợ nail, thợ tóc người Việt khu Bolsa: quần jean Ông Địa, bóp eo vì(LV), mắt kiếng Gu Chì (Gucci), dây nịt À Ma Nì (Armani), lái xe Mẹt Xi Đì (Mercedes), trong xe có mấy thùng Mì, mặt nhìn thấy Lì Lì  đôi lúc như Culi...

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Đồng phục của chiêu đãi viên quán nhậu, quán cà phê hiệu Mồng Tơi.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Mới có quảng cáo dich vụ: Ly dị ĐƠN GIẢN giá 399.00, Khai phá sản DỄ DÀNG $299.00. Hèn gì mấy bà ham sales rủ nhau làm giấy ly dị ào ào. Mấy ông thì khai phá sản lia chia.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Thực khách đang ngồi ăn cháo lòng trong nhà hàng nghe mấy thực khách bên cạnh lớn tiếng khoe nhau mới đi soi ruột rùng rợn ra sao.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Đi khiêu vũ ban trưa 3 tiếng, được học khiêu vũ miễn phí, giá chỉ có $3.00. Ban đêm khiêu vũ tưng bừng 4 tiếng chỉ có $5.00 bao luôn nước uống và thức ăn nhẹ, có luôn hát cho nhau nghe.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Bolsa là trung tâm thần dược của thế giới. Cứ vài ngày là mấy đài TV hoặc radio quảng cáo một loại thần dược mới trị tất cả các loại bệnh nan y mà nhà thương Mỹ đang bó tay.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Các loại thuốc bổ dược thảo bán ở Bolsa mang nhãn hiệu là các con số cho dễ nhớ vì nạn nhân là những người già cả, lú lẩn. Ví dụ chai số 39 để trị cao máu,  chai số 40 trị cao đường v.v....

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Tất cả phụ nữ có bộ ngực hấp dẫn được xuất hiện trên các đài TV làm công miễn phí, không lãnh lương nhưng được show hàng.

CHỈ CÓ Ở BOLSA. Bà Âu Cơ đem  xuống Little Sàigòn 10000 quả trứng, nở ra thành 10000 phụ nữ, mũi cao giống nhau, da mặt căng giống nhau,  cằm chẻ giống nhau, môi trái tim giống nhau. Nhìn là biết 10000 quả trứng ấp từ Thẩm Mỹ Viện Âu Cơ.

Ha ha! Ha ha!