Home Đời Sống Tài Liệu Chùa Một Cột Thủ Đức Và Cái Cần Câu

Chùa Một Cột Thủ Đức Và Cái Cần Câu PDF Print E-mail
Tác Giả: HCĐ   
Thứ Năm, 12 Tháng 2 Năm 2009 01:07

Mời các bạn xem vài hình ảnh chùa Một Cột Thủ Đức sau đây, nhưng cái chánh là hình cuối cùng. Trong bài nầy có tất cả 4 tấm ảnh.  


 
 

 

 

Tôi nhìn thấy đống tiền và đọc mấy hàng chữ bên tay trái tấm hình thấy trình độ Phật pháp của sư trụ trì “quá cao”. Vừa không hiều đạo Phật vừa khơi thêm lòng tham lam của Phật tử. Tấm bảng bên tay mặt ghi:

“Thí tài thí lộc mới liền đền cho
Kiếp nầy hưởng phước ấm no
Kiếp sau Phật Tổ sẽ cho sang giàu”

Nghe mê quá, các bạn cứ bỏ tiền vô đây y như chơi stock với Phật tổ là chắc ăn. Không những kiếp nầy ấm no mà kiếp sau cũng được sang giầu nữa. Đầu tư 1 đồng sanh lời 1000000 đồng. “Phật tử” nào “tham” thì mại vô.
- Bạn nói gì kỳ vậy, Phật tử mà tham sao? Phật dạy nên từ bỏ tam độc là Tham Sân Si mà.
- Thì sư trụ trì viết rõ như vậy trên tấm bảng mà, tôi thấy “Phật tử” bỏ một đống tiền nơi đây, đó không phải tiền của Phật tử sao, không phải tiền đầu tư sao? Tôi nhớ Đức Phật có nói (tôi nghe kể lại thôi, chớ hình như chưa từng được chính tai nghe đâu) rằng “Ta không thể ban ân hay giáng hoạ cho ai cả”. Nhưng ở đây sư trụ trì  bảo rằng “kiếp sau Phật tổ sẽ cho sang giàu”. Ông Phật bị sư trụ trì hoá phép biến thành ông thần vậy mà có thấy Phật tử nào lên tiếng phản đối đâu, lại còn đồng tình bỏ tiền đầu tư một đống nữa mà.
Thôi không nói nữa e bị quở.