Home Tin Tức Bình Luận Phi Công của Air Việt Nam Bị Bắt tại Nhật

Phi Công của Air Việt Nam Bị Bắt tại Nhật PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Tư, 17 Tháng 12 Năm 2008 16:10

Cảnh sát Nhật tố cáo phi công phó Đặng Xuân Hợp của Air Vietnam là thành phần của một tổ chức băng đảng người Việt tại Nhật chuyên đưa những món hàng bị đánh cắp tại Nhật về cho giới tiêu thụ tại Việt Nam.

 Nhiều sự cố xảy ra với nhân viên của Vietnam Airlines. Ảnh: Hoàng Hà.
Một phi công phó của Vietnam Airlines bị bắt giữ tại Tokyo hôm thứ Tư vì bị nghi chuyển những hàng hóa bị đánh cắp tại Nhật về Việt Nam.
Theo tin của Thông Tấn Xã Đức DPA, ông Trịnh Ngọc Thành, người phát ngôn của Vietnam Airlines, cho hay phi công phó Đặng Xuân Hợp, 33 tuổi, bị cảnh sát Nhật bắt giữ sau khi chuyến bay của ông từ Hà Nội đáp xuống sân bay quốc tế Narita ở Tokyo.

Cảnh sát tố cáo ông này là thành phần của một tổ chức băng đảng người Việt tại Nhật chuyên đưa những món hàng bị đánh cắp tại Nhật về cho giới tiêu thụ tại Việt Nam.

Tin của AFP cho biết ông Hợp bị bắt sau một vụ điều tra của cảnh sát Nhật đưa tới chỗ 85 người khác bị bắt giữ.
Tổ chức tội ác này bị cho là đã đánh cắp mỹ phẩm, quần áo và các hàng hóa khác tại những nơi công cộng trị giá tổng cộng hơn 2 triệu 330 ngàn đô la.

Theo cảnh sát, ông Hợp bị bắt về tội biết mà vẫn cầm một hộp trong đựng 27 món vật bị đánh cắp do một người Việt khác đưa tại sân bay quốc tế Kansai ở Osaka.

Cảnh sát nghi ông Hợp vẫn thường xuyên chuyên chở những vật bị đánh cắp. Theo cảnh sát, ông Hợp chối bỏ là không làm điều gì sai trái và nói rằng ông không biết đây là những vật bị đánh cắp.

Ông Trịnh Ngọc Thành, người phát ngôn của Vietnam Airlines, cho hay rất làm tiếc về vụ gây ảnh hưởng tai hại cho hình ảnh và niềm tin vào hãng hàng không của ông. Theo ông, Vietnam Airlines đã quyết định ngưng công tác của viên phi công phó.

Ông Thành cho biết thêm trước mỗi chuyến bay, Vietnam Airlines đã chỉ thị cho các nhân viên trong đội bay biết về những hành động bị cấm kỵ. Tuy nhiên, ông cũng nhìn nhận chuyện số nhân viên dính dáng vào những vụ tai tiếng tương tự đang ngày càng tăng.

Ông Thành nói rằng Vietnam Airlines sẽ phải duyệt lại những luật lệ nhằm hạn chế các hành động sai trái.

Ý KIẾN CỦA BẠN

Bọn VC đi đến đâu là ăn cắp, buôn lậu đến đó, từ cán bộ cao cấp cho đến cán bộ cấp thấp. Còn bày đặt luật với lệ!  Còn Đảng CS là đất nước VN còn bị quốc tế chê bai, khinh thường dài dài.
Kinh Kha
--------------------------------------------------------
Bọn CS tụi bau đi đến đâu là thúi tới đó, vụ tham nhung PCI chưa giải quyết xong, bây giờ là vụ ăn cắp, đúng là đồ ăn hại, bán dân hại nuớc...!
terry tran
--------------------------------------------------------
Tội nghiệp cho viên phó phi công kia, có trình độ chuyên môn cao, tương lai còn dài nhưng nếu không làm chuyện phạm pháp thì lấy tiền đâu hối lộ cho các quan thâỳ để được làm phi công..... sống trong thiên đường xhcn là vậy.
Thép đã tôi thế đấy !
Thu Hanoi
--------------------------------------------------------
Những ngưòi được ưu tiên có những chức vụ ngon lành là những cán bộ đảng viên công sản. Mà một khi nói đến cán bộ cộng sản thì mọi người đều hiểu cán bộ đó là con nhà cộng sản bất tài lại vô đức, cho dù có được đào tạo học hành ra trường nhưng không bao giờ được học môn đạo đức nên bọn cán cộng sản chỉ biết theo bản năng hành động theo ý muốn của họ. Hơn nữa, các cán ông cán bà của họ đã "truyền máu ăn cướp" vào thân thể con cháu họ. Không có quyền lực xách súng xông vào nhà dân đuổi dân ra khỏi nhà để cướo tài sản và nhà cửa như cha ông cán bộ công sản của họ đã thường làm, thì họ rình rình rập rậo đi ăn trộm ăn cắp những tài sản sẵn bày trước mắt của người khác. Nếu nhỡ xui bị phát giác thì họ sẽ bảo" mình cầm nhầm, cầm giúp người bạn, hay quên chưa tính tiền, hoặc là bị tâm thần!.." Nếu cãi chày cãi cối không xong thì cha ông cán cộng sẽ cho họ "bay chức" để khỏi bị liên luỵ điều tra lòi ra cái máu  ăn cướp, sau đó chuyển cán con ăn cắp đi làm chức vụ khác, rồi sau đó lại tiếp tục thò "bàn tay đen" ra rình rập "cầm nhầm!" của người khác!

Các cán bộ cộng sản có cái "tài giỏi" hơn mọi người là rất "điêu luyện" trong những hành động của bóng tối. Tham nhũng, buôn lậu, ăn trộm, ăn cướp, giết người,chụp mũ, xuyên tạc, đàn áp người là đoạt giải đầu. Bởi vì họ dựa vào năng lực của ma quỉ nên kể cả bọn ác nhân khủng bố cũng phải chịu thua. Bọn khủng bố ôm bom giết ngưòi còn "anh hùng" xác nhận họ giết. Còn cộng sản thì ngược lại, khi giết dân xong, sau đó là chúng  đổ chụp tội giết người lên đầu những ai mà chúng thù ghét.

Vì thế cha ông cán bộ thế nào thì con cái họ cũng rập khuôn như thế, chỉ "tài giỏi" lừa bịp, tham nhũng, buôn lậu, ăn trộm, ăn cắp, làm nhục nhã cho cả đất nước!

Con cháu của "bác Hồ" , các cán bộ "đạo đức" cộng sản là như thế! đi đến đâu là gieo tiếng xấu đến đó, đến độ Tiệp Khắc phải ngưng cấp Visa dài hạn cho người VN, Nhật thì tạm ngưng tiền Viện trợ. Và hầu hết những tội phạm ăn cướp giết người, buôn lậu ma tuý là những người đã sống ở ngoài miền bắc VN dưói chế độ "khéo dạy, theo tư tưỏng "đạo đức" Hồ Chí Minh" từ tấm bé. Họ có cơ may trốn ở lại các nưóc Âu Châu mà vẫn không bỏ đưọc cái tật ma quỉ của con người cộng sản, để rồi phải bị trục xuất, đuổi về trở lại sống trong cái cái hang ngục mọi rợ cộng sản mà họ đã khổ cực gian nan trốn thoát. Bởi vì Cộng sản, nhà nước Việt Nam họ chỉ "nể" những ai có cái mác Việt Kiều vì đem tiền về cung cấp cho nhà nưóc, còn những kẻ không có mác Việt Kiều thì nhà nước sẽ xem họ như con" giun con bọ, là sâu mọt" của chế độ cộng sản. Nhà nưóc CSVN phải "nể sợ" Việt Kiều vì họ có quốc tịch ngoại quốc, họ không còn quốc tịch VN nên nhà nước cộng sản không thể dở trò ngưọc ngạo xỉa súng lên đầu họ buộc họ phải "dâng" tài sản cho "đất nưóc VN" như họ đã hành động như thế với người VN thấp cổ bé miệng có quốc tịch Vn.
Hien Nguyen
--------------------------------------------------------
Việt Nam (cs) ơi, sao mà nhục nhã thế !!! Một phi công đường bay quốc ngoại mà bị cảnh sát Nhật tình nghi là thành phần băng đảng xã hội đen !!! Ờ mà...hắn là đảng viên đảng cướp thì là thành phần băng đảng cũng đúng thôi ... chẳng sai tí nào !!! Nào là chuyển tiền lậu từ Úc, đến buôn lậu sừng tê giác bên châu Phi, bây giờ lại chôm đồ của người Nhật ... chỉ thương cho dân tộc Việt Nam bị nhục lây cùng với đảng cướp HCM. Ai cầm thông hành mang tên CH-XHCN-VN đều bị người nước sở tại cảnh giác , đồng hóa như những tên đảng viên đảng cướp.

Ôi tiền nhân ơi ! nỗi nhục này biết bao giờ rửa sạch ???
Hung Nguyen
--------------------------------------------------------
Thật quá "đẹp mặt" cho "bác Hồ vỉ đại" , các đám "con cháu ngoan" của "bác" đi đến đâu là ăn trộm đến đó. Việt cộng từ lớn đến bé, từ cấp cao cho đến cấp thấp đều thích giở ngón chôm chỉa!. Tham nhũng, chôm chỉa trong nước thì đưọc nhà nước công sản vn tuyệt đối bao che và đồng lõa ăn chia với nhau. Nhưng ra thế giới bên ngòai, ở các nước tự do thì cho dù "bác Hồ vỉ đại' có dở trò chỉa chôm thì cũng bị tù như bất cứ ai phạm tội ăn cắp, và bị phanh phui trên mặt báo cho thế giới tự do tha hồ phê bình.

Không những nhà nước Việt cộng bao che cho những cán bộ tham nhũng, còn dám lên tiếng chỉ trích Nhật đã phanh phui chuyện hối lộ trên mặt báo. Vì thế các cán bộ Việt cộng cứ đi đến đâu là ăn cắp đến đó, họ cứ ngỡ trên thế giới đất nước nào cũng giống như XHCN, bao che và đồng lõa cho các cán bộ tham nhũng và ăn cắp, buôn lậu...

Thật tội nghiệp cho những người kém may mắn và vô phước nên bị sinh ra làm con cái của cộng sản nên thừa hưỏng cái gene ăn cắp ăn trộm của bố mẹ họ khiến làm xấu hổ lây cho tất cả những ai là người VN.
Hùng Lê
--------------------------------------------------------
Tôi thường nghe cái đảng của tên Đại Sứ VC Lê Công Phụng nó thường đem cái đạo đức của cha già Hồ Chí Minh của nó đem ra dạy cho tòan Quân tòan dân mà nó thường mơ ước nó học được cái đạo đức của cha gia HCM của nó , để nó đem ra quênh hoan khoe khoan với thiên hạ là niềm huân quan vinh dự cho con cháu 3 đời , thì ra cái đạo đức của cha của Tên Đại Sứ LCP ghê gốm như  vậy ?

Thôi đi ông Lê Công Phụng ơi ngọai trừ ông bị nhiểm Thú tính mới không biết đó là cái đạo đức giả của cha già HCM của ông dạy cho ông ? Bộ mẹ của ông không có cái đạo đức nào hay sao mà không dạy cho ông ,Tôi nói xin ông đừng buồn nhé , cái bộ ốc của ông còn thua con chó nửa đó , điển hình sau năm 1975  ông vào nhà người ta để cướp mà ông cho đó là cái đạo đức của cha của ông hay sao ? Chỉ bao nhiêu củng đủ biết ông còn thua xa con Chó nửa ?
Tiêu Cà Mau
--------------------------------------------------------
Bạn ơi!
Mèn ơi! Một phi công phó của VN Airlines can tội ăn cắp ở nơi công cộng tận bên nước Nhật trị giá hơn hai triệu Đô mà nhằm nhò chi.

Thế còn tất thảy đảng Việt gian cộng sản bao gồm 14 tên đầu gấu ngồi ở Bộ Chính Trị, Ban Bí Thư, 180 tên đầu bò ở BCH Trung Ương Đảng(cướp cạn, cướp ngày, cướp đêm, cướp trên rừng, cướp dưới biển, cướp từ nông thôn đến thành thị...) và các cán bộ, cán binh đảng viên lớn nhỏ ăn cướp, ăn cắp trắng trợn của dân công khai tại miền Bắc từ tháng 10 năm 1954 thì sao?

Tháng 4/1975, khi cưỡng chiếm miền Nam, và cho đến hôm nay, toàn đảng Việt gian cộng sản đã ăn cắp và ăn cướp của toàn dân miền Nam thì sao?

Đức Tổng GM Hà Nội Ngô Quang Kiệt nói đại ý cầm tấm hộ chiếu của VN Sộng Sản đi ra nước ngoài thấy rất nhục. Đức Tổng GM thấy nhục nhưng bọn Việt Cộng có biết nhục đâu. Nếu biết nhục, chúng đã không là Việt Cộng.

Bạn Thu Hà Nội viết một câu về 'Con Người Mới Xã Hội Chủ Nghĩa=Con Người Mới Xạo Hết Chỗ Nói' là 'Thép đã tôi thế đấy' mượn tạm tựa đề một cuốn tiểu thuyết tuyên truyền của một tác giả Liên Xô. Bạn Thu Hà Nội viết câu này như một lời phán xanh rờn quả thực rất hay và rất đau cho Ban Khoa Giáo Trung Ương và Ban Tư Tưởng Văn Hóa Trung Ương của Việt Cộng. Bởi vì chúng đã tôi luyện và đào tạo rặt một bọn 'ăn cắp'.

Người Việt Nam muốn khỏi mất thể diện với thế giới văn minh thì chỉ có duy nhất một cách là dẹp bỏ cái đảng Việt gian cộng sản bán nước ấy đi.
Trường Nguyễn
--------------------------------------------------------
 Là người Việt Nam, vinh dự, và hảnh diện gì, khi thành phần : " 5 C. " ( CON, CHÁU, CÁC, CỤ, CẢ )  Ngày càng lún sâu trong vũng bùn nhơ nhóp ?
          Trong nước :
          Đại Tham nhũng PMU 18. ( Project Management Unit 18 .)
          Tham nhũng, hối lộ vốn ODA  ( Official Development Assistance .)
          Ra nước ngoài :
          Phái đoàn nghiên cứu kinh doanh, cầm nhầm hàng hóa trong Siêu thi tại Singapore.
          Tài xế lái máy bay E VN, bị bắt quả tang chuyễn ngân lậu, hàng trăm ngàn Úc kim, tại Phi trường của xứ Kanguru.
          Bây giờ, lại thêm tài xế phụ lái máy bay, cũng bị bắt quả tang, chuyễn hàng ăn cắp tại phi trường Nhật.
          Vẹm cái Vũ Mộc Anh, bí thư thứ nhất, cán bộ Sứ quán VN tại Nam Phi, buôn lậu Sừng Tê giác. ( Bị quay phim, hết cãi chày, cãi cối. )

--------------------------------------------------------------------------------------
          Lời Đức Tổng Giám Mục Hà Nội Ngô quang Kiệt:

          " Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã, khi cầm Hộ chiếu VN, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ.
          Chúng tôi mong đất nước mình mạnh lên, làm sao như anh Nhật, nó cầm cái Hộ chiếu, là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn quốc bây giờ cũng thế.
          Còn nguời VN chúng ta, thì tôi cũng mong đất nước mình mạnh lắm, và làm sao thật sự ĐOÀN KẾT, thật sự TỐT ĐẸP, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng. "