Home Tin Tức Bình Luận Khi vua tham nhũng lên tiếng - Mênh mông lòng tham

Khi vua tham nhũng lên tiếng - Mênh mông lòng tham PDF Print E-mail
Tác Giả: Trương Minh Hòa   
Thứ Năm, 23 Tháng 4 Năm 2009 23:09


Việt Cộng lừng danh" tham, gian, ác" tại Việt Nam, kể từ ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 3 tháng 2 năm 1930, do tên Việt gian Hồ Chí Minh, vốn là thành phần bất hảo từ nhỏ, là thứ điếm thúi nông thôn, đi bụi đời, học thêm thói lưu manh từ những" tinh hoa đầu trộm đuôi cướp" trong xã hội dưới thời Pháp thuộc; sau đó vào năm 1924, hắn sang Nga" bồi dưỡng" thêm những kiến thức gian manh, từ trường mang tên Công Nông, đoạn mang về áp dụng, gây nên bao thảm họa cho dân tộc cho đến ngày nay sau khi Hồ qua đời 1969, để lại cái gọi" tư tưởng" cho đồng đảng, tiếp tục tác hại cho đất nước.

Do đó, cái tập đoàn đảng siêu cướp Cộng Sản Việt Nam với bản chất trước sau như một, từ ngày thành lập đến nay, không bao giờ thay đổi là: vừa ăn cướp vừa la làng, vừa làm càn vừa xưng" cách mạng" vừa ăn cướp cạn vừa lên lớp dạy đời, tâm địa không bao giờ đổi dời của người theo chủ thuyết Cộng Sản. Do đó, khi nói tới Việt Cộng là trong đầu của người Việt Nam thường nhớ đến câu nói thời danh của thượng tá Tám Hà, ra hồi chánh sau tết Mậu Thân 1968:" Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hảy nhìn kỷ những gì Cộng Sản làm", được tổng thống đệ nhị Cộng Hòa là Nguyễn Văn Thiệu" tâm đắc" bèn đưa lên hệ thống truyền thông quốc gia, nay đã trở thành" tục ngữ" dành cho người Cộng Sản.

    Việt Cộng là lật lọng, tàn ác, khoát lát, phá nát quê hương, là quỷ vương tại thế, là đế chế lừa dối, với nón cối dép râu, đi đâu cũng chôm chĩa, là thứ đỉa hút máu, có" nghiệp chuyên" nói láo trường kỳ, là thứ lì với đảng kỳ màu máu, là thứ cặn bả nhất trong thành phần bất hảo nơi xã hội loài người. Hay nói đúng hơn, mỗi thằng Việt Cộng là một tên" đầu trộm đuôi cướp" và cầm đầu đảng Cộng Sản là có" quân hàm" ngang với tướng cướp. Qui luật tất yếu, cũng là" nguyên tắc chủ đạo" suy nghĩ và hành động của bất cứ tên Việt Cộng nào, từ hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc là:

-Lúc tại chức thì tận dụng tất cả mọi khả năng trong" cao trào quyền lực" để vơ vét, quơ quào càng nhiều càng tốt và đồng thời mở rộng túi tiền, tẩu tán tán sản, gởi ra nước ngoài, lo dọn đường chuyển tiền, cho con cháu và phe cánh lo chạy trước; vì bất cứ tên Việt Cộng tại chức nào cũng thừa biết thế nào rồi cũng có nhiều" đồng chí "cật ruột tìm cách cưa ghế, thay thế. Cứ thế mà phát huy, nên hết tên tướng cướp nầy phục viên thì tên khác lên thay, đưa đất nước tiến nhanh, tiến mạnh, tiến đến nghèo khổ lạc hậu; đối với dân chúng thì đây là địa ngục đỏ, nhưng là" thiên đàng Cộng Sản" cho những thằng ăn cướp cầm quyền.
-Khi phục viên" thoái trào quyền lực" thì tìm cách bảo vệ túi tiền, tài sản tối đa, nhiều tên còn lấy lòng dân, giả vờ như là người tốt, có tấm lòng yêu dân mến nước, lên tiếng phê bình, chống đảng" hụ hợ" nhưng không bao giờ ra tay hành động.

    Người Cộng Sản cũng có hai thái độ: tại chức và phục viên, y như những Nho Sĩ thời xưa, lúc tại chức thì lo làm giàu và khi" ngộ vị hối tàng nơi dinh thự hoành tráng" với túi tiền đầy ấp và miệng thì giả vờ" thương dân mến nước", đó là thứ" đạo đức giả" của những kẻ gian manh đang cầm quyền tại Việt Nam. Một số người Việt hải ngoại ngây thơ, khi nghe một số tướng cướp Việt Cộng về hưu như Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt....lên tiếng phê bình đảng" lạc hậu, đi chệch hướng" mà không hiểu ngầm ý cho là: mấy đồng chí đi sai lời dạy của Hồ Chủ Tịch, nên mới đưa đến nhiều sai phạm...thực ra thì cái tư tưởng Hồ Chí Minh và chính sách của đảng cướp Cộng Sản không bao giờ thay đổi, dù sông có thể cạn, núi có thể mòn.

 Đồng nhịp bài ca" phản tỉnh" của những" đỉnh cao trí tuệ bất lương" ở hải ngoại, có băng đảng Việt Tân, là nơi đánh bóng khá kỷ một số tên tướng cướp về hưu, phản tỉnh giả để tiếp tục đánh lừa người dân Việt tỵ nạn; do đó các cơ sở Mặt Trận Hoàng Cơ Minh trước đây, nay là cơ sở băng đảng Việt Tân, các cơ quan truyền thông nằm vùng, đón gió,  ra sức phổ biến những bài viết, lời phát biểu của nhiều tên ăn cướp Việt Cộng như: Hoàng Minh Chính, Lê Hồng Hà, Nguyễn Khắc Toàn, Dương Thu Hương.....

Người hay " ọ ẹ" lúc" ngộ vị hối tàng trong dinh thự với đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Tây Phương" có gởi bạc tỷ trong ngân hàng của" bọn tư bản phản động" là CÁN NGỐ, gốc là thượng tướng cướp trong" quân hại nhân dân", có thời là Tổng Bí " Rợ" Lê Khả Phiêu, sau khi làm tròn nhiệm vụ của đảng trao phó, theo đúng tư tưởng Hồ Chí Minh" vĩ đại" là biến nước Việt Nam thành một huyện của Trung Cộng, nên Lê Khả Phiêu đã có những hiệp định song phương giữa thiên triều Trung Cộng, nhằm" tái xác nhận chủ quyền của Trung Cộng nằm sâu trong lãnh thổ Việt Nam, khiến Ải Nam Quan, Bản Giốc và nhiều di sản dân tộc mang tính cách lịch sử trở thành đất Tàu.

Do đó, người kế nhiệm là tổng bí Rợ" NANH ĐỨT MỘNG" là hậu duệ dòng máu" Hồ Quỷ Vương" thi hành đoạn cuối trong việc cắm mốc biên giới, nay vừa hoàn thành một cách xuất sắc:" đất biên giới cũng bán nhường, hải đảo nào cũng bàn giao, vùng biển nào vũng dâng tuốt", đúng theo lời dạy của Hồ Chủ Tịch, sống mãi trong sự nghiệp buôn dân bán nước cửa đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Tên cán ngố" cao cấp" Lê Khả Phiêu mới đây, 23 tháng 4 năm 2009, đột nhiên lên tiếng" chống tham nhũng", nghe qua thì đây là" vở kịch lói vô duyên" được tái trình diễn trên sân khấu văn công, nhằm hổ trợ cho chuyến đi Nhật của Nông Đức Mạnh, với mục đích để được chính phủ Nhật sớm cho hưởng" khoan hồng" là tiếp tục chi viện, cho vai nhẹ lãi, sau khi bị bể vụ tham nhũng công ty CPI vụ án" rút ruột" dự án cầu đường xa lộ Đông Tây, số tiền đút lót để trung thầu lên đến 2, 6 triệu, nếu hoàn tất công trình, chiếm 15 % số vốn viện trợ của chính phủ Nhật, từ tiền đóng thuế của dân Nhật để nuôi béo tướng cướp và lâu la Việt Cộng.

 Trong thời gian tại chức, không bao giờ nghe tên Lê Khả Phiêu, hay bất cứ thằng cán bộ nào đang giữ những chức vụ quan trọng hốt bạc như Tổng Bí thư, thủ tướng, bộ trương, tỉnh ủy...dại gì lên tiếng mà làm sai" chính sách cách mạng vùng lên để vơ vét". Tên tướng cướp Lê Khả Phiêu có một gia sản thuộc hàng" cao cấp" tham nhũng, với hàng tỷ Mỹ Kim, dinh thự....trong nhà tên" cựu vua ăn cướp" gốc Thanh Hóa nầy có nhiều vật quí, như cặp ngà voi giá hơn 50 ngàn Mỹ Kim, tượng của hắn bày biện khắp nhà, như một lăng vua thời xưa.

Có tiền nhiều, sợ chết, nên tên Phiêu trồng rau theo" phương pháp hiện đại" để xơi, vì sợ rau xanh của nhân dân sản xuất, có bán ở chợ có chứa nhiều" sự cố" như:  Tưới bằng máu từ bịnh viện phế thải, phân bón bằng cơ phận con người ( nhao, thịt người cũng từ bịnh viện), phân xanh từ cá hố xí gia đình, hóa chất, rau được rửa thật là" vệ sinh" bằng nước từ đường cống....Lý do đó mà hầu hết những tên tướng cướp Việt Cộng thường sống dai như đỉa đói, lỡ có bịnh là sang Tây, qua Mỹ.... để được các bác sĩ" phản động" chửa trị với tổn phí cao.

Tên Lê Khả Phiêu hay lên tiếng phê bình đảng gần đây, là do hắn sợ dân chúng" phát hiện" ra công tác nhường đất, đảo, hải phận cho Trung Cộng, rồi từ từ các" đồng chí khác" cứ đi theo lời dạy của Hồ Chủ Tịch, đến khi nào cả nước đều nói tiếng Tàu; hiện tượng dân Tàu ra vào thoải mái cửa khẩu biên giới, nhân công Tàu đi theo" đoàn quân xâm lược nhà thầu Trung Quốc" sau khi được trúng những công trình xây dựng của đảng và nhà nước ưu tiên dành cho, làm cho dân Việt Nam bị mất việc làm rất đông, đó là" đoàn quân xâm lược" như tầm ăn dâu, nguy cơ mất nước gần kề đấy mà ngày nay vẫn còn có một số người" lề mề" cổ động" hòa hợp hòa giải" với Việt Cộng ở hải ngoại, bộ muốn trở thành" phó thường dân của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa" hay sao?

Lần nầy phê bình tham nhũng, hùa theo cựu thủ tướng Lý Quang Diệu, các viên chức ngân hành cấp viện quốc tế, cũng không có gì là đáng quan tâm, khi kẻ vô quyền, có la làng cũng không thể đảo ngược tình hình bán nước của đảng, nhất là vụ khai thác mõ Boxít đang gây nhiều tranh luận từ trong nước, cũng do các tướng, cán ngố cao cấp... đều" phục viên" cả.

Tên cán ngố Lê Khả Phiêu nói điều mà ai cũng biết: tham nhũng ở đâu cũng có, nhằm ngầm binh vực cho tình trạng tham nhũng tại Việt Nam cũng giống như ở Mỹ, Pháp, Anh....thôi, cá mè một lứa mà; thằng Phiêu muốn nhắn một thông điệp đến các nước dân chủ là: nước quí vị cũng tham nhũng như ai, đừng lên tiếng chống tham nhũng nhé!

Đây là thứ" tư tưởng vụn vặt do Hồ Chí Minh dạy" và đàn em cứ" phát huy" một cách sáng tạo lẫn tối tạo, nên trước đây, mỗi khi các nước Tây Phương, nhất là Hoa Kỳ phê phán tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam, thì được những" đỉnh cao chói lọi" ở Hà Nội cho là: nước Mỹ cũng phân biệt đối xử tệ với sắc dân da đỏ và Mỹ, Âu....cũng có tình trạng người nghèo đầy đường, lang thanh không nhà ở ( Homeless), cũng giống như Việt Nam thôi.

Những bài báo từ các cơ quan truyền thông quốc doanh tại Việt Nam cứ" phun độc" vào dân chúng bằng những bài viết nói về" thất nghiệp, không nhà" của dân ở các nước" tư bản phản động" có kèm theo hình ảnh là bằng chứng, khiến nhiều người dân trong nước tin là có thật. Nhưng họ đâu có biết tại các quốc gia dân chủ Tây Phương, chính phủ đều có chương trình" an sinh xã hội", mà lương thất nghiệp của những người" không nhà" trong một tuần lễ, còn cao hơn lương hàng tháng của một" công nhân viên" nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam", coi ai" độc lập, tự do, hạnh phúc" hơn ai?

Còn các sắc dân địa phương như da đỏ ở Bắc Mỹ, thổ dân ở Úc...họ được chính phủ chăm sóc đặc biệt về đời sống, tiện nghi, văn hóa....nhưng chính phủ các nước chỉ không thể cung cấp đầy đủ rượu, thuốc hút thôi. Lên án các nước tư bản phản động là vậy, nhưng khi cho con cháu du học, chọn nơi di dân....thì" thằng chó đẻ" nào bon chen sang di dân, gởi tiền, mua nhà....theo tiêu chuẩn: nơi nào càng" phản động" thì càng tốt nhất để lấy văn bằng, mua bất động sản.

Tham nhũng là quốc tế nạn, bất cứ nơi nào có chính quyền, là nơi đó có những kẻ xấu lợi dụng để thủ lợi. Tuy nhiên tại các nước dân chủ, luật pháp nghiêm trị tham nhũng, nên những kẻ" mượn chức tạo tiền" thu hẹp, hạn chế và không ai dám công khai đòi tham nhũng, mặt khác các cơ quan truyền thông có quyền phổ biến những" con sâu mọt" trong hệ thống công quyền, nên môi trường tham nhũng không thuận lợi.

Trong khi đó tại các nước độc tài, Cộng Sản như Việt Nam, tham nhũng là" chính sách trấn đảng", cán bộ từ cơ sở đến trung ương được trả lương rất thấp, chức thủ tướng với số tiền lương hàng tháng khoản 260 Mỹ Kim, như tên thủ tướng nào cũng là" Tỷ Phú Đô la Mỹ", thì số tiến lớn nầy từ vơ vét nhân dân, cấp viện, từ thiện mà ra. Cán lớn ăn lớn, cán nhỏ ăn nhỏ, thi đua" cải hoạt" từ mồ hôi, xương máu của nhân dân, chúng" lãnh lương từ nhân dân" mà, do đó cán bộ các cấp đòi tiền hối lộ công khai, móc túi dân và ngày cả các công ty nước ngoài cũng phải" tuân thủ theo luật tham nhũng" của đảng, qua vị CPI vừa qua với vụ hối lộ dự án Xa Lộ Đông Tây, mà tên Huỳnh Ngọc Sĩ, chỉ là người đại diện cho đảng để thu tiền tham nhũng.

Chính tham nhũng đã giúp đảng cướp Cộng Sản có được một lực lượng đảng viên trung thành, vừa bảo vệ quyền lợi và vừa bảo vệ đảng để cùng nhau vơ vét trong tinh thần" lao tư lưỡng lợi". Tham nhũng nuôi mập đảng viên, là ưu tiên trong chính sách, bằng mọi cách moi tiền từ dân chúng, các doanh nhân nước ngoài, đúng là" thiên tài tham nhũng" tại Việt Nam, là túi tham mênh mông của bọn ở không làm giàu, là tay sau Cộng Tàu, ào ào thu bạc, để đạt chỉ tiêu tư bản đỏ; nên đảng Cộng Sản luôn" bảo vệ tham nhũng như bảo vệ con ngươi trong tròng mắt".

Những lời nói chống tham nhũng của vua tham nhũng Lê Khả Phiêu thật đúng như câu tục ngữ của đảng:" phê bình như nói láo, báo cáo như nói chơi" chớ nào có ảnh gì gì đối với cả bộ máy tham nhũng có" chính sách" tại Việt Nam. Đây cũng chỉ là thứ khoát lát như những người trong" đội ngũ chuyên gia, khoa học gia, kinh tế gia.." trong nước, có bằng cấp cao, cũng hội thảm, góp ý về nhà nước cho phép Trung Cộng khai thác mỏ Bôxít, nhưng quyền quyết định thì do những thằng chăn trâu, đầu trộm đuôi cướp ở trung ương cả; nếu mấy ông bà" chuyên gia" nầy cầm quyền, cũng như thế thôi, chớ tốt lành gì mà phê bình đảng, là một lũ tham nhũng cả chớ có cán ngố nào trong" xã hội chủ nghĩa" biết nghĩa với nhân đâu./..

24.4.2009