Home Tin Tức Bình Luận 30-4-75 : Cuộc “chiến thắng” ô nhục !

30-4-75 : Cuộc “chiến thắng” ô nhục ! PDF Print E-mail
Tác Giả: Long Quân   
Thứ Năm, 07 Tháng 5 Năm 2009 21:42

Đã 34 năm kể từ ngày cưỡng chiếm Miền Nam Việt  Nam mà người cộng sản Việt Nam  gọi là ‘đại thắng muà xuân” Ba muơi bốn năm gọi là dài cho đời người,trải qua những diễn biến thế sự thăng trầm.

Nhưng đã 34 năm,lịch sử vẫn chưa được giở qua, chưa được giải quyết…mà gần như ngược lại,và cũng còn để minh chứng về những điều ô nhục cuả một thời kỳ,do một tập đoàn độc ác gian manh đã tạo ra trên toàn bộ đất nước Việt Nam.

Người ta có thể quên,có thể tha thứ về những thù hận, đau thương do những kẻ “chiến thắng” đã dã man áp đặt trên các nạn nhân chiến bại. Có thể bỏ qua những hành động cuả kẻ “chiến thắng” nhưng hành xử như  một loài thổ phỉ cưỡng đoạt vợ con,gia sản người bại trận. Người ta cũng có thể dể dàng tha thứ cho những sự ngu dốt,nhưng lại chỉ biết dựa trên họng súng để huênh hoang,láo khoét…Nhưng người ta không thể, không thể nào bỏ qua những tan hoang , cùng cực cả từ vật chất lẫn tinh thần…vẫn triền miên kéo dài, càng ngày càng lún sâu suốt 34 năm nay!

Không chỉ là những người dân Miền Nam, những nạn nhân trực tiếp cuả bạo quyền Hà Nội, đã phải gánh chịu mọi tang thương,ly tán và cùng cực…Ngày nay thì chính những người mơ hồ tin vào cộng sản,cả những “chiến sỉ anh hùng chống Mỹ cứu nước” cũng đã sáng mắt, đã tỏ rõ ngọn ngành.

Thực chất ,không có cuộc chiến “thần thánh” nào cả, những lớp son tô vẽ về giải phóng, đấu tranh giai cấp.. đã rơi rớt, phai uá, chỉ còn lại là những bộ mặt độc tài, khát vọng quyền lực thống trị để bán nước,cướp đất,buôn dân làm giàu. Người ta đã thấy và nói quá nhiều về những băng hoại, tàn phá đất nước suốt 34 năm cộng sản  thống trị Việt Nam đến nay.

Một tập đoàn ngu dốt,gian manh,hung bạo nắm lấy toàn bộ quyền lực thống trị đất nước, để rồi coi Quốc Gia như quyền tư hửu cuả một phe đảng,tự tung tự tác. Xả hội ngày một phân chia,với một bên là tuyệt đại đa số dân đen cùng cực, sống cuộc đời nghéo khó không tương lai hứa hẹn..và một bên là là những chủ nhân “đỏ” mới, với thế lực đầy ấp trong tay, luôn sẳn sang bán nước,cướp đất,buôn dân làm giàu.

Có điều là,cho đến nay vẫn lại còn những bầy nhóm “đầu cơ” thời thế, vì chút lợi lộc riêng tư,danh vọng hão huyền…chạy theo ve vuốt đám tội đồ dân tộc. Trong bầy nhóm này, đáng nói hơn cả là bọn “Việt Gian” theo đóm ăn tàn, đang thi hành Nghi Quyết 36 , giả dạng “hợp tác giao lưu văn hoá - hợp tác kinh doanh làm từ thiện xây dựng đất nước- đoàn kết hòa hợp,hoà giải,dân chủ cuội..” nhưng chính ra là toa rập với đám lãnh chuá Hà Nội để chia chác sức cùng lực tận cuả người dân đen,chiếm đoạt tài nguyên ,cuả cải đất nước.