Home Tin Tức Thời Sự Cha mẹ đánh con đến trọng thương tại Houston, Texas vì “đuổi tà ma” ra khỏi người con

Cha mẹ đánh con đến trọng thương tại Houston, Texas vì “đuổi tà ma” ra khỏi người con PDF Print E-mail
Tác Giả: Houston Chronicle   
Thứ Tư, 08 Tháng 4 Năm 2009 11:13

Apr 07, 2009

 Photo courtesy: Houston Chronicle
 Theo báo Houston Chronicle ra ngày 6 thánhg 4, thì một em bé trai 3 tuổi người Việt vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch trong nhà thương, sau khi người cha đã ra tay đánh con một cách tàn nhẫn và nay đã bị bắt về tội gây nguy hại cho một đứa trẻ.

Những người trong gia đình cũng tỏ ra bàng hoàng về tin này, khi người cha tên Jacky Trần và mẹ là Phụng Trần nay đã bị Cảnh sát câu lưu tại khu vực Lone Dover Court thuộc vùng tây nam của quận hạt Harris, trong khi những người hàng xóm vẫn bàng hoàng và bàn tán về tin này.

Phát ngôn viên sở Cảnh sát cho biết người đàn ông 35 tuổi đã đánh đứa con đến mức đứa nhỏ phải được đưa bằng trực thăng vào bệnh viện cấp cứu với những vết nứt trên sọ, mà người cha khai là ông ta muốn đuổi tà ma trong xác đứa con ra ngoài. Cả cha mẹ là những người ăn chay và tin rằng ma quỹ đã nhập vào đứa nhỏ vì ăn thịt.

Cảnh sát cho biết khi họ đến nhà gia đình này vào lúc 7 giờ tối thứ bảy vừa qua, họ thấy một cảnh tan hoang và bàn ghế tung tóe, tất cả những cửa sổ đều mở tung trong khi ở trong nhà vang lên những tiếng nhạc như tiếng cầu hồn. Những người hàng xóm cũng có thể nhìn thấy ông này đánh đập đứa con, trong khi nó la hét cầu cứu nên họ đã gọi điện thoại 911 báo cho Cảnh sát.

Khi những Cảnh sát viên vào được bên trong, họ tìm thấy đứa trẻ đã bất tỉnh, cặp mắt sưng vù và đầu bị nhiều vết bầm. Người cha nói ông ta tin rằng con ông bị ma nhập, và khai rằng hôm thứ tư ông ta đã đi rước một bức tượng về, nhưng sau đó đã đem bức tượng đi chôn vì cho rằng bức tượng có vong linh theo ám. Sau đó vài ngày ông ta bắt đầu vứt bàn ghế trong nhà ra cửa, và cho biết vì đức Phật nói với ông ta là ma quỷ đã trốn trong những bàn ghế này. Trước khi những chuyện này xảy ra, gia đình ông Trần được diễn tả là một gia đình rất bình thường và những người hàng xóm ai cũng khen họ là những người rất tốt, ông ta rất yêu con cái và chưa bao giờ thấy hành hạ con bất cứ lúc nào. Phát ngôn viên sở Cảnh sát cho biết ông này không có tiền án, và còn có một đứa con gái 4 tuổi đã được đưa cho cán sự xã hội chăm sóc. Nếu bị kết án, ông này có thể bị tuyên án lên đến 99 năm tù, hiện ông ta đang được tại ngoại hầu tra với tiền thế chân là 100,000 mỹ kim.

Có thể cả cha mẹ đều sẽ trải qua tình trạng khám bệnh về tâm thần, vì những việc làm của họ có thể cho thấy họ là những người không có đời sống tâm thần bình thường.