Home Tin Tức Thời Sự Chuyện ngoại tình của thống đốc South Carolina

Chuyện ngoại tình của thống đốc South Carolina PDF Print E-mail
Tác Giả: Trần Thị Sông Dinh   
Thứ Ba, 30 Tháng 6 Năm 2009 05:02

Cali Today News – Chuyện liên quan đến chuyện ngoại tình của thống đốc South Carolina là Mike Sanford ngày càng hấp dẫn. Truyền hình Mỹ đã tìm cách phỏng vấn bà Jenny Sanford, và bây giờ truyền hình Argentina và Hoa Kỳ đã săn đuổi “người đàn bà bí mật” của thống đốc Sanford, và đã công bố những emails giữa hai người…

Bây giờ, người ta biết thêm nhiều về “người đàn bà bí mật” này.

Bà ta tên là Maria Belen Chapur, 41 tuổi, vừa lên tiếng với News Netwok C5N tại Buenos Aires là một người nào đó đã thâm nhập mà không có sự đồng ý của bà vào email của bà trong hệ thống hotmail để từ đó lấy đi những lá thư qua emails giữa hai người và công bố trước dư luận. Bà nói: “Tôi quyết định gửi lá thư này để làm sáng tỏ những điều không đúng đã được tường trình (trên truyền hình và trên báo) và chấm dứt vấn đề, mà như bạn có thể tưởng tượng, rất đau đớn cho tôi, hai đứa con của tôi, toàn thể gia đình và bạn bè của tôi.”

Bà ta cũng từ chối xác nhận người thâm nhập vào emails của bà là một người bạn của bà như báo chí đã nói đến rộng rãi. Bà nói: “Tôi có sự nghi ngờ rất nhiều về vấn đề ai là người chịu trách nhiệm cho hành động ác độc này, không chỉ nhắm vào tôi mà còn hủy hoại đời sống của rất nhiều người.” Bà Chapur nói thêm: “Thế nhưng vì không có chứng cớ đầy đủ, và vì những lý do pháp lý, tôi buộc phải không thể tiết lộ tên người đó.” Bà ta kết luận: “Không phải để cho tôi phán xét bất cứ ai, tôi để vấn đề này trong tay của Thượng Đế.”

Lá thư này được gửi cho xướng ngôn viên chính của đài truyền hình C5n là Eduardo Feinman, đọc trước ống kính. Feinman là chủ bút của Chapur, khi bà ta làm phóng viên truyền hình trong thời gian ngắn ngủi vào năm 2001.

Mặc dầu báo chí nói rằng bà Chapur là người tình của thống đốc Sanford, thế nhưng chưa bao giờ thống đốc Sanford nhắc đến tên của bà.

Giới truyền thông tập trung về khu gia cư mà bà Chapur ở trong một khu sang trọng ở thủ đô Argentine trong mấy ngày qua nhằm đưa tin về bà, và giới truyền thông cũng đã săn tin từ những hàng xóm của bà, kể cả chủ bar nơi mà Chapur và Sanford đã ghé đến.

Những người biết bà Chapur đã mô tả bà là một người phụ nữ ăn nói nhỏ nhẹ, xư xử lịch sự, và lịch lãm, có thể nói được nhiều ngôn ngữ.

Bà ta tốt nghiệp khoa chính trị học từ đại học Công giáo ở Buenos Aires, và đã ly dị, có hai con.

Heber Alvarez, người gác cửa của khu nhà của bà, cho biết là bà ta thường thức dậy đi làm sớm.