Home Phiếm Các Tác Giả Ðàn ông nghĩ gì về phụ nữ?

Ðàn ông nghĩ gì về phụ nữ? PDF Print E-mail
Tác Giả: Ðỗ Dzũng   
Thứ Năm, 03 Tháng 11 Năm 2011 20:49

Một trong những điều phụ nữ muốn biết về đàn ông là “anh ấy nghĩ gì về mình?”

 


Theo trang mạng marieclare.com, thì những điều sau đây có thể là một số suy nghĩ tiêu biểu của đấng mày râu về người khác phái mà phụ nữ nên biết.

- Ðàn ông thích được âu yếm, nhất là âu yếm đúng lúc và đúng khung cảnh. Không có gì sung sướng bằng nằm trên tay một ai đó, vào buổi tối, nghe một bản nhạc hay hoặc nghe âm thanh TV nho nhỏ (mặc dù âm thanh này làm đàn ông thiếu tập trung). Tuyệt vời hơn nữa là nghe tiếng thở của người yêu trong một buổi chiều hay sáng sớm. Ôm người đó thật chặt trên giường làm đàn ông cảm thấy an tâm vô cùng.

- Trong chuyện chăn gối, đàn ông được dạy là nếu tự tin, mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Ðàn ông có thể “quờ quạng,” nhưng nếu vẫn giữ được tự tin, thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Ðiều này giải thích tại sao, dù không hiểu đang làm gì, đàn ông vẫn tỏ vẻ như “rất rành rẽ” chuyện mình đang làm.

- Một số người trở thành hoàn toàn khác khi say xỉn. Ðàn ông thích tìm hiểu phụ nữ khi họ uống một chút gì. Nếu phụ nữ uống một hoặc hai ly rượu khi nói chuyện với đàn ông thì sẽ rất hay. Nhưng nếu uống nhiều quá thì không nên.

- Trang điểm nhiều quá có khi làm đàn ông mất hứng. Có những đàn ông chỉ thích phụ nữ đẹp tự nhiên, nhưng khi có một chút trang điểm, người phụ nữ càng đẹp hơn. Kết luận, trang điểm vừa phải vẫn là điều dễ chinh phục đàn ông nhất.

- Phụ nữ không bao giờ hiểu đàn ông mê thể thao như thế nào, mặc dù một số phụ nữ cũng mê thể thao, nhưng không “ghiền” như đàn ông. Nhiều đàn ông đọc tin thể thao, theo dõi các con số liên quan đến thể thao, một cách ngấu nghiến, mỗi ngày.

- Khi thất tình, một số đàn ông đi mua sắm. Họ cảm thấy vui khi mặc quần áo mới, gặp những người cùng đi mua sắm, gặp nhân viên bán hàng. Những người đàn ông này nghĩ rằng trước đây mình xài tiền cho bồ cũ nhiều quá và bây giờ là lúc mình xài cho mình, và họ cảm thấy hài lòng.

- Ðàn ông có lúc nghĩ phụ nữ là điên cuồng, như vậy dễ cho đàn ông đối xử. Một khi nghĩ người phụ nữ như vậy, đàn ông không cảm thấy khó chịu nữa. Nói cách khác, đàn ông thực ra không nghĩ phụ nữ điên cuồng, đàn ông chỉ nghĩ vậy để mọi chuyện qua đi một cách dễ dàng.

- Ðàn ông sẵn sàng giúp phụ nữ trong những vấn đề tình cảm. Nhưng nếu nhu cầu giúp đỡ vật chất đến quá sớm trong quan hệ giữa hai người, người đàn ông có thể lo sợ, vì họ cảm thấy bị bắt buộc phải giúp đỡ, và quan hệ có thể bị tan vỡ ngay từ đầu.

- Thề thốt và hứa hẹn có nghĩa là người đàn ông xác nhận tìm ra nửa kia của mình. Như vậy là không còn ai để đi tìm nữa và không thể đi ngược lại. Ðây là sức ép tâm lý rất lớn đối với đàn ông. Phụ nữ thường trưởng thành hơn đàn ông. Thề thốt và hứa hẹn là dấu hiệu của sự trưởng thành và cần có thời gian để chứng minh.

- Ðàn ông ghen bởi vì họ cảm thấy không an tâm. Nếu một người đàn ông cảm thấy không xứng hoặc chưa xứng với một phụ nữ, anh ta dễ nổi cơn ghen và lo lắng sẽ bị mất nàng. Mặt khác, cũng có một số đàn ông làm bộ ghen để biểu lộ tình cảm.

- Ðàn ông biết phụ nữ mặc gì và mang cái gì trên người. Có những phụ nữ ăn mặc rất lố lăng và kỳ quái hoặc cách ăn mặc hoàn toàn khác cá tính của họ.

- Ðàn ông sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để đạt được trái tim phụ nữ. Có khi đàn ông làm bộ như không thèm để ý người phụ nữ đó, mặc dù rất thích. Rồi người đàn ông này làm bộ tán tỉnh những phụ nữ khác, ngay trước mặt người phụ nữ này. Người đàn ông còn làm cho người phụ nữ này cảm thấy rất khó tiếp cận mình, rồi bất thình lình “tấn công” khi người phụ nữ này nghĩ rằng mình không có cơ hội.

Ðỗ Dzũng (theo Marieclare.com)