Home Tin Tức Bình Luận Quân Đội Nhân Rân Ta: Trung Với Đảng, Ác Với Dân, Khó Khăn Nào Cũng Lặn Sâu, Kẻ Thù Nào Cũng Quỳ Lậy

Quân Đội Nhân Rân Ta: Trung Với Đảng, Ác Với Dân, Khó Khăn Nào Cũng Lặn Sâu, Kẻ Thù Nào Cũng Quỳ Lậy PDF Print E-mail
Tác Giả: Song Hoài   
Thứ Ba, 02 Tháng 6 Năm 2009 22:44

Sau khi nhờ may mắn không đánh mà thắng trận 30 tháng 4 năm 1975, bộ đội Việt cộng càng thêm khoác lác tự cho là lúc nào cũng "Trung với đảng, hiếu với dân, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng", để rồi 30 năm sau nhìn Tàu cộng xâm chiếm nước ta, đành ngậm ngùi đổi lại là "Trung với đảng, ác với dân, khó khăn nào cũng lặn sâu, kẻ thù nào cũng quỳ lậy.
 
Bất lực nhìn Tàu cộng, kẻ thù truyền kiếp tự do giết ngư dân Việt Nam ngoài biển khơi, trên bộ thì xâm nhập vào tận Tây Nguyên lập căn cứ đầu cầu xâm lược, Bộ đội vẫn im re.
 
Cái đạo quân gọi là quân đội nhân dân chỉ biết có đảng quỷ, càng ngày càng tỏ ra khiếp nhược, nhìn đảng lần lượt bán đất dâng biển cho Tàu cộng mà không dám hó hé một lời gì. Nhớ lại ngày nào hùng hổ xua quân vào Nam theo lệnh cộng sản quốc tế xâm lược miền nam, đập đầu giết dân rồi quẳng xác xuống Khe Đá Mài ngoài Huế trong Tết Mậu Thân, tàn sát gần 6,000 đồng bào vô tội, sau đó xã súng câu đại bác giết hàng ngàn dân chạy nạn đầy Hải Lăng, trong đó có đàn bà và trẻ em, tội
ác không gớm tay, rồi đến nay thấy công an tiếp tay với đảng quỷ đàn áp dân chúng phản đối Tàu cộng cướp biển. Bộ đội vẫn im re.
 
Tự xưng là quân đội nhân dân, tự xưng là có "hiếu" với dân thì phải bảo vệ dân, đàng này tuân lệnh đảng, nhìn kẻ thù giết dân, có nên gọi "bộ đội cáo hồ" là ác với dân hay không?
 
Cái truyền thống "khó khăn nào cũng lặn sâu" mở ra từ ngày đảng thành lập Tổng Cục 2 chuyên khủng bố kẻ chống đối, thì đám tướng lãnh đạo bộ đội càng lặn sâu hơn nửa, vì hé miệng là sẽ bị thủ tiêu, thà làm ngơ để tránh vạ vào thân, sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi. Truyền thống ăn no ngủ kỷ bây giờ là châm ngôn sống của lính cộng sản.
Trong khi sinh viên học sinh trong nước, anh dũng không sợ bị bắt bớ, đi biểu tình trước toà đại sứ Trung cộng đòi trả lại đất đai lãnh thổ, bộ đội tự xưng có hiếu với dân tại sao lại bất động nhìn công an dùi cui đàn áp, cấm không cho dân tỏ lòng yêu nước như thế. Có phải "bộ đội cáo hồ" khiếp nhược muốn quỳ lậy Tàu cộng hay không? Nhân dân than oán tận mây, nhưng không dám hé miệng mở lời. và bộ đội vẫn nín re không dám bênh dân chúng.
 
Vì một lý do gì đó, bất cứ một quân đội nào trên thế giới mà tỏ uy dũng thì
chính quyền nước đó đều phải lắng nghe hết vì sợ đảo chánh, thấy đảng quỷ làm bậy dâng Tây Nguyên cho Tàu cộng, cho khai thác bauxite như treo lưỡi gươm Damocles trên đầu dân miền trung, thấy chính quyền đàn áp bắt bớ dân lành, bộ đội vẫn nín re không dám lên tiếng một điều gì.
 
Hàng trăm tướng lãnh Việt cộng tại ngũ đã nín thinh cho Tàu cộng làm mưa làm gió trên đất nước ta, chỉ có 4 tên tướng hồi hưu Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Tấn Vĩnh, Lê Văn Cương, và Đồng Sỹ Nguyên còn có chút liêm sĩ dám phản đối kế hoạch xâm chiếm Tây Nguyên của Tàu cộng, còn lại thì hèn nhát cả một lũ.
 
Quân lực Việt Nam Cộng Hòa ngày xưa anh dũng chống cả một lũ cộng sản quốc tế "Nga -Tàu -Việt cộng" để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ từng tấc đất tổ tiên để lại, còn quân đội nhân dân gà chết ngày hôm nay đi theo đảng để quỳ lậy Tàu cộng, kính dâng từng thước đất biên giới để cho "đảng quyết sinh, cho dân quyết tử". Tội khiếp nhược này sao gọi là quân đội. Chẳng lẽ nước Việt Nam đến thời cộng sản phải bó tay nhắm mắt theo lệnh đảng biến Việt Nam trở thành Tây Tạng 2 sao?
 
Nhân dân cả nước hôm nay nhìn về "bộ đội gà chết" mà nghẹn ngào rơi lệ. Ngư dân ra biển khơi chết oan vì hải quân Tàu cộng, càng căm hờn hải quân nhân dân hèn nhát không dám bảo vệ nhân dân. Hải quân Tàu cộng cho 3 chiếc tàu Ngư Chính tự do tuần tra biển Việt Nam, muốn bắn ai thì bắn, muốn đâm tàu ai thì đâm, chúng tự do qua lại biển Việt Nam còn hơn ao nhà, lại còn cấm ngư dân ta hành nghề trên hải phận Việt Nam nửa, bộ đội vẫn nín re. Một chiếc tàu đánh cá của ta không biết có lệnh cấm của mẫu quốc mà nhà nước ta đang ngoan ngoản thi hành,
vẫn ra khơi và bị tàu Trung cộng đâm thủng, xong chúng gọi nhà cầm đồ Việt cộng cho thuyền đến lãnh ngư dân đang thoi thóp trên đại dương về, giống hệt như thầy giáo cảnh cáo con xong, gọi cha mẹ đến lãnh về, xấc xượt không thể tả, thế mà bộ đội vẫn im re.
 
Trong bất cứ một nước nào, quân đội và nhân dân đều như cá với nước, vì quân đội từ ở trong nhân dân mà ra, nhưng bộ đội Việt cộng ngày nay chỉ biết có đảng, không thiết gì đến tổ quốc và nhân dân, một quân đội gà chết, Việt Nam mà trở thành thuộc địa của Tàu cộng một phần nào là nhờ công của "quân đội nhân rân" ta.