Home Tin Tức Bình Luận Tỉnh lại đi, Các cô gái Quàng Khăn Đỏ...

Tỉnh lại đi, Các cô gái Quàng Khăn Đỏ... PDF Print E-mail
Tác Giả: Bs Trần Mộng Lâm   
Thứ Năm, 29 Tháng 10 Năm 2009 08:55

 (Nhân đọc bài “Nói về Hội Nghị Người Việt Nam ở Nước Ngoài” Của Lê Ái Quốc)

Niềm tin của người VN ở trong nước và tại Hải Ngoại về bộ máy lãnh đạo VN với những đảng viên CS trung thành với quan thầy Trung Quốc ngày một giảm sút. Trong tình trạng thê thảm đó, Bộ Ngoại Giao CSVN tung ra kế hoạch tổ chức Hội Nghị người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) vào tháng 11 năm 2009 với mục đích dụ Việt Kiều, gồm khoảng 650 người Việt ở ngoại quốc và 350 đại biểu trong nước.
 
1)   Thành Phần:
 Người trong nước gồm: lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Quốc Hội, Mặt Trận Tổ Quốc, lãnh đạo các bộ, ngành, các cơ quan trung ương và địa phương, những con chó sói CS.
Người ngoài nước gồm: lãnh đạo và các người hoạt động trong các hội đoàn hướng về đất nước, hội người VN, hội doanh nghiệp, hữu nghị, câu lạc bộ, các tổ chức từ thiện, nhân đạo, NGO, các giới, ngành, nghề. Trí thức, doanh gia, chuyên gia thành đạt. Thanh niên, sinh viên, tài năng trẻ, cá nhân tiêu biểu hoạt động trong các lãnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, xã hội, tôn giáo, truyền thông. Những nhân vật hoạt động trong chính quyền địa phương, những nhân vật cao cấp trong chế độ cũ có tinh thần dân tộc, muốn tham gia Hội Nghị trong tinh thần xây dựng và hoà hợp dân tộc.
Lời bàn: trong số các người được mời, chúng tôi thấy có mặt nhiều tên lưu manh, chẳng hạn:
‒ Một người từ Úc về, tên này có liên hệ với các tập đoàn tài chính khổng lồ trên thế giới, chuyên đầu tư chứng khoán.
‒ Một tên có quốc tịch Canada, bị truy tố về tội buôn lậu mật gấu, trốn về Việt Nam, hiện là phó chủ tịch trung tâm thông tin công nghệ tại Sàigòn.
‒ Một tên lo việc chế biến nước mắm mang hương vị Âu Châu.
‒ Một phụ nữ kinh doanh Thời Trang, Người Mẫu,
‒ Một vài chuyên viên tin học chuyên về phần mềm…
Danh sách còn nhiều nhưng biết đến tên họ cũng chẳng ích lợi gì. Tóm lại bọn này được chia ra làm hai loại: Loại những tên đầu có sạn, thấy nơi nào nước đục là mò đến thả câu. Loại thứ hai là những tên khờ khạo, có thể được gọi là những Cô Con Gái Quàng Khăn Đỏ, chỉ mở được mắt ra khi những chiếc răng nanh của chó sói đã cắn sâu vào cổ mình.
 
     2) Mục Tiêu Hội Nghị:
Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng Ngoại Giao, cho biết: sẽ có những hội thảo chuyên về 4 lĩnh vực: a-Đoàn kết dân tộc, b-Phát triển và bảo tồn văn hóa, c-Phát triển kinh tế, d-Doanh nhân kiều bào đối với sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.
Lời Bàn: Ai cũng biết bọn CS chẳng bao giờ để ý đến cái gọi là dân tộc, đất nước, lãnh thổ, gì hết. Bọn CS chủ trương Tam Vô: Vô Gia Đình, Vô Tổ Quốc. Vô Tôn Giáo. Chúng chỉ biết đến Đảng, đến Thế Giới Đại Đồng, cắt mấy chục cây số cho Trung Hoa cũng không sao vì “Bên đây biên giới là nhà, bên kia biên giới cũng là anh em!!!” Bọn lãnh tụ hiện nay của CS lại tệ hơn nữa, chúng lòng lang, dạ sói, mưu mô xảo quyệt, lưu manh, nói một đàng, làm một nẻo, treo đầu heo (Xã Hội Chủ Nghĩa), bán thịt chó (Tư bản vô lương tâm). Tất cả những mục tiêu do Nguyễn Thanh Sơn nêu lên như hòa hợp, hòa giải, xây dựng kinh tế, phát triển văn hóa, v.v… Ai ngây thơ, tin vào chúng thì chết không kịp ngáp.
Một điều chúng ta phải biết là người CS luôn luôn bắt dân chúng viết những câu sáo ngữ như là Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc trong tất cả các văn kiện, ở phần mở đầu. Trước khi đề ngày tháng của một lá đơn, người dân phải viết mấy chữ đó đã. Thực tế thì:
Nói Độc Lập nhưng chẳng Độc Lập bao giờ (Luôn luôn tùy thuộc ngoại bang, khi là Nga, Khi là Tầu).
Nói Tự Do nhưng không bao giờ cho dân Tự Do. Vụ án Trăm Hoa Đua Nở còn sờ sờ ra đó.
Nói Hạnh Phúc nhưng người Dân khổ đến nỗi cái cột đèn nếu đi được nó cũng vượt biên. Vượt biên bây giờ khó quá, các cô gái bây giờ chỉ biết nuôi giấc mộng lọt vào mắt xanh của một ngoại nhân.
Thành ra những mục tiêu cao đẹp do CS nêu ra khi tổ chức Hội Nghị NVNONN thực ra chỉ là tiếng hát véo von của bọn Ngư Nhân hòng lôi kéo những tên thủy thủ khờ khạo ghé thuyền vào nộp mạng cho chúng.
Mỗi năm người Việt Hải Ngoại đem về cho bọn CS từ 4 đến 6 tỷ Mỹ Kim. CS chỉ muốn Rút Ruột NVONN. Đó là mục đích thầm kín, đích thực của họ. Ngoài ra chỉ còn là Bịp, Bịp và Bịp. Các bạn nhớ cho.
Hãy mau tỉnh lại, hỡi các cô bé quàng khăn đỏ. Mùa Thu năm nay, bọn gấu ở VN sao mà nhiều thế.