Home Tin Tức Bình Luận Cần bảo vệ chủ nghĩa CS hay cần bảo vệ tổ quốc VN?

Cần bảo vệ chủ nghĩa CS hay cần bảo vệ tổ quốc VN? PDF Print E-mail
Thứ Ba, 24 Tháng 11 Năm 2009 22:28
Gần đến ngày đại hội đảng CSVN thứ 11...
vì ngắm nghé chức vị Tổng bí thư, hoặc một vai vế lãnh đạo quan trọng, nên sẽ có nhiều đảng viên cao cấp của đảng CSVN đua nhau lập công với các đảng viên bằng nhiều cách. Hoặc viết bài xưng tụng công ơn đảng, xưng tụng những ưu việt của chủ nghĩa CS, hoặc đưa ra những nghị quyết để chấn chỉnh lại đảng, hoặc đưa ra những luật lệ để bảo vệ cho đảng vững bền trước những "diễn biến hòa bình" của các thành phần "phản động". Nói chung là để tỏ rõ với các đảng viên rằng tôi đây là thành phần trung kiên với đảng CSVN và xứng đáng vào các chức vị lãnh đạo để bảo vệ sự độc tôn của đảng cho tới cùng.

Đại hội đảng 11 sẽ là một sự kiện quan trọng cho vận mạng và tương lai đất nước VN. Cho nên ÂU LẠC cũng với tấm lòng nhiệt thành với đất nước, viết bài này ra để đánh động lương tâm các bác đảng viên yêu nước, kêu gọi các bác cần suy nghĩ thật thận trọng trong sự bầu bán nhân sự lần này. ÂU LẠC thành thật tôn kính các bác, đã một thời hy sinh cuộc đời thanh xuân của mình, chấp nhận vào tù ra khám, tận tụy đấu tranh lật đổ thực dân đế quốc, để giải phóng nhân dân ta thoát khỏi ách nô lệ. Hẵn các bác cũng đã mong đến một ngày xây dựng tổ quốc ta có TỰ DO, DÂN CHỦ và HẠNH PHÚC hơn. Đó là điều ÂU LẠC cũng luôn luôn mong mõi. Tuy nhiên ÂU LẠC muốn nói thẳng với các bác đảng viên yêu nước rằng:

1) Chủ nghĩa CS không còn là một thể chế chính trị thích hợp cho xã hội VN nữa. Thay vì sẽ đưa dân tộc đến DÂN CHỦ, VĂN MINH thì nó sẽ đưa dân tộc trở lại thời PHONG KIẾN CHUYÊN CHẾ với nạn CƯỜNG HÀO, ÁC BÁ nổi lên ở khắp nơi. Nó cũng sẽ đưa xã hội VN đến chủ nghĩa SIÊU TƯ BẢN vừa có đặc quyền kinh tế vừa có đặc quyền chính trị và quân sự. Như vậy là còn tệ hơn các xã hội TƯ BẢN hiện có. ÂU LẠC sẽ có lý luận vững chắc và sự kiện rõ ràng để chứng minh rõ điều này.

2) Tất cả những kẻ nào đang tỏ ra trung kiên với chủ nghĩa CS thì những kẻ đó sẽ sẵn sàng BÁN NƯỚC hoặc làm MẤT NƯỚC cho chủ nghĩa bá quyền TQ (Trung Quốc). Như vậy là sẽ đưa dân tộc vào một sự NÔ LỆ TÀU vô cùng lâu dài hơn, và lần này VN có thể hoàn toàn bị ĐỒNG HÓA vì thời nay TQ có khả năng di dân ồ ạt và nhanh chóng hơn hồi xưa. Tôi cũng sẽ nêu rõ lý do tại sao như vậy.

3) Nếu ngày xưa để lật đổ thế mạnh của thực dân đế quốc người yêu nước cần gia nhập phong trào CS quốc tế, để rồi tuyên bố: "Yêu nước là phải yêu XHCH", thì ngày nay phải tuyên bố ngược lại: "YÊU NƯỚC LÀ PHẢI TỪ BỎ XHCH". Đảng CSVN thực sự đang cần có một Tổng bí thư như GORBACHEV để thay đổi chế độ chính trị cho xã hội VN một cách nhẹ nhàng như ước NGA đã làm, để tránh đổ máu của dân tộc một lần nữa.