Home Tin Tức Bình Luận Đất nước rệu rã

Đất nước rệu rã PDF Print E-mail
Thứ Bảy, 28 Tháng 11 Năm 2009 18:42

Thủ tướng lợn Nguyễn Tấn Dũng thông đồng với Tày gian Nông Đức Mạnh

Đảng Việt gian Cộng phỉ cũng giống như đàn giòi trong hố xí, chúng lúc nhúc, rúc rỉa cho mập béo rồi biến hóa thành ruồi để bay đi tìm kiếm những thực phẩm cao hơn như thịt tươi, cá sống… rồi chúng bay trở lại hố xí và sản sinh ra những đàn giòi mới, cứ theo chu kỳ đó mà tái diễn, muốn hủy diệt bớt chúng chỉ có cách là đổ nước vôi hoặc thuốc diệt ruồi DDT xuống rồi lấp hố xí đi.

Không thể đổi mới để loài giòi biến thành những động vật hữu ích khác, cũng như không thể đổi mới bọn Việt gian CS thành những con người lương thiện được!

Lời nói và việc làm của chúng nó ngày càng chứng minh điều đó là không sai.

Đám giòi cũ như Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải…tưởng chừng đã qua đi để cho đám trẻ khá hơn, nhưng thực tế là đám giòi mới Nguyễn Minh Triết, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng … còn bạo tợn hơn nhiều!

Những kịch bản, những vở tuồng mà dân chúng đã quá chán ngấy, nhưng chúng vẫn diễn đi diễn lại để phỉnh lừa.

Tuồng “chất vấn” theo lịch trình hàng năm do quốc hội bù nhìn làm bầu xô, những người mang danh là dân biểu mà thực chất là chỉ đại biểu cho đảng, nên dù có “phản biện”, có “gay gắt chất vấn” thì cuối cùng cũng phải gật đầu biểu quyết những gì do đảng chủ trương đưa ra, bất chấp dư luận nhân dân, quần chúng phản đối. (Vụ bauxite Tây nguyên chẳng hạn.)

Từ dư luận không đồng thuận việc xây đâp thủy diện Sơn La, do những nhà địa chất từng cảnh báo về nguy cơ động đất đã bị thủ tướng chăn trâu Phan Văn Khải bác bỏ rằng “Không được bàn lui!” bởi vì băng đảng của Khải đã đớp tiền lót tay của hãng thầu đầu tư rồi, trận động đất ngày 27/11 chỉ cách công trình thủy điện Sơn La đang xây dựng 37 ki lô mét, là tiếng chuông báo động sớm!

Từ những cơn bão số 9 và 11 năm nay, mới phát giác ra rằng:

(Theo ông Nguyễn Xuân Diệu – cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão.)

“Các công trình thủy điện, thủy lợi được xây dựng dày đặc trên địa bàn miền Trung – Tây nguyên là một trong những tác nhân gây nên tình trạng lũ chồng lũ.

Theo thống kê, tại miền Trung – Tây nguyên có tổng cộng 97 hồ chứa thủy lợi với dung tích trữ gần 2,4 tỉ m3 và 27 hồ chứa thủy điện có dung tích trữ trên 6,4 tỉ m3 (chưa kể những hồ chứa vừa và nhỏ mà ngành điện không quản lý). Việc xây dựng các hồ chứa này đã gây ngập hàng chục ngàn hecta rừng, đó là chưa kể đến việc mất đi hàng chục ngàn hecta thung lũng – nơi tập trung giữ nước mưa tạm thời trước khi đổ ra sông.” (TT 28/11)

Thế nhưng những cấp chức bộ trưởng trở lên thì phủ nhận những sự kiện nầy và chỉ đổ thừa tất cả đều do thiên tai!

Nay quốc hội bù nhìn lại thông qua dự án đầu tư hai nhà máy điện nguyên tử, mặc dù trước đó đã có nhiều khoa học gia nêu lên những điểm bất cập và những nguy cơ có thể sẽ xẩy ra, nhưng với những con người CS tham lam và ngu độn thì chúng vẫn nhắm mắt làm càn, nếu có gì xẩy ra thì chúng lại đổ thừa cho những nguyên nhân khách quan rồi cũng huề cả làng giống như những đợt lũ chết người nói trên! Làm được gì nhau! Hơn nữa cứ ì ạch kéo dài dự án để chia nhau ăn chặn bỏ túi như vụ nhà máy lọc dầu Dung Quất! Dại gì mà bỏ qua!

Thủ tướng lợn Nguyễn Tấn Dũng thông đồng với Tày gian Nông Đức Mạnh bán Tây Nguyên cho Thực dân đỏ Tầu Cộng, nay mỗi tỉnh là một sứ quân có toàn quyền như những lãnh chúa sau khi đã đóng hụi chết cho bộ chính trị, Dũng bèn học cách cai trị “nhơn từ” của Phạm Văn Đồng là không hề “xử lý” (trừng phạt, kỷ luật, cách chức) bất kỳ cấp chức nào dưới trướng! Bởi vì Dũng (cũng như Đồng) đều can tội bán nước thì còn “xử lý” ai được nữa!

Một dự luật gian ngu nữa là “thành lập dân quân tự vệ biển” mà đám nghị gật bù nhìn đã bất chấp những ý kiến phản bác sâu sắc xác đáng. Ngư dân chỉ có trang bị la bàn, máy định vị, bình hơi thợ lặn mà đã bị hải tặc Tầu cộng tình nghi là để trang bị cho đặc công người nhái nên chúng đã hành hung cướp bóc dã man, nay trang bị súng nhẹ trên thuyền đánh cá chỉ thêm tang chứng cho chúng tàn sát và vứt xác xuống biển. Trong khi lực lượng hải quân “bộ đội cụ Hồ anh hùng, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” chỉ đứng ở xa nhìn và chờ khi nào có tàu thuyền của Trung Cộng lâm nạn thì tức tốc, xông xáo chạy đi cấp cứu, như đã từng!

Kịch bản nối tiếp tuồng “chất vấn”, Hà Nội cho tổ chức Hội nghị “Diên hồng giả” với Việt kiều gian, đã om sòm khai trương và âm thầm bế mạc, ngón nghề lừa bịp coi bộ hết thời, khộng còn ăn khách. Việt gian CS bỏ ra mấy chục triệu đô la để diễn vở kịch có cả ngàn diễn viên nhưng khán giả chỉ lèo tèo là những nhà báo “lề phải”

Chủ tịch canh Cu là Nguyễn Minh Triết trấn an đám Việt kiều gian đừng hoảng hốt khi nghe thấy tham nhũng, tham nhũng nhân từ như Nguyễn Tấn Dũng nhiều lắm. Tham nhũng muốn “lắng nghe đóng góp ý kiến của kiều bào!”

Triết (lại cái) phán:

“Tôi mong muốn nhân Hội nghị lần này, bà con kiều bào sẽ tập trung thảo luận, nên nói thẳng, nói thật để có những đóng góp tích cực cho sự phát triển đất nước”.
Nhưng hình như chỉ có vài trí thức khoa bảng Việt kiều “phát biểu” tâng bốc, nịnh bợ đảng rối rít, có nghĩa là uốn lưỡi cong queo, nói thật thì sợ mất lòng! Về lại Cali rồi, Việt kiều gian Nguyễn Hữu Liêm còn viết bài uốn éo khéo luồn, đã bị nhiều ý kiến vỗ vào mặt (trên báo Talawas!)

Bộ ngoại giao cũng không quên “Khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường sa”(là của Tầu Cộng?) với kiều bào!

Bởi vì chỉ sau vài hôm bế mạc hội nghị, công an đã bắt bớ năm người dân bán nước chè chén bên lề đường ở Hà Nội chỉ vì những người nầy treo tấm bạt có mấy chữ “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!”

Dụ Việt kiều về trong nước thất bại, bộ ngọai gian Việt gian khiển trách “Ủy ban về người VN ở nước ngoài” là chưa lập thành tích tốt. Vì vậy chúng ráo riết tung người, tung đô la ra hoành hành khắp nơi, chỗ nào có đông người Việt cư ngụ, sau bao lần thất bại ở Dallas, lần nầy chúng chuẩn bị rất chu đáo, dàn dựng có kế hoạch, bày binh bố trận, sắp đặt tay chân nội ứng, ngoại vi lớp lang, chúng mời cả các quan chức Mỹ ở địa phương là khách danh dự đến xem văn công Việt Cộng trình diễn, để làm bình phong che chắn. Được dàn đồng ca “Hiệp hội truyền thông báo chí Dallas, Fort- Worth” bảo kê, yểm trợ tối đa, đắc lực.

Thí bỏ một khối tiền to lớn, chúng quyết ăn thua, thành công chúng sẽ ca khúc khải hoàn, lập công to với đảng.

Thất bại, chúng rút kinh nghiệm cho những đợt tấn công kế tiếp, trước mắt là xé nát được cộng đồng tỵ nạn CS, cũng là một thành tích nhỏ trong mục tiêu lớn vậy!