Home Tin Tức Bình Luận Hỡi những tên phản bội !! "HÃY ĐỢI ĐẤY!"

Hỡi những tên phản bội !! "HÃY ĐỢI ĐẤY!" PDF Print E-mail
Tác Giả: Đoàn Trọng Hiếu   
Thứ Tư, 10 Tháng 3 Năm 2010 23:44

Kính thưa Quý Anh Chị Em trên các diễn đàn,

Hành động của TS Trần An Bài yêu cầu ban tổ chức "tống cổ" vợ chồng Nguyễn Hữu Liêm ra khỏi bữa tiệc, có thể nói đó là một hành động can đảm, tích cực của những người công chính.
 
Thông thường đa số khi găp hoàn cảnh như vậy thường có thái độ tiêu cực như bỏ ra về, và rồi có thể để tránh những trường hợp tương tự xảy ra nhiều người đã thôi không đến các buổi sinh hoạt của các hội đoàn , đoàn thể, cộng đồng, điều này làm cho các sinh hoạt chống cộng của Người Việt Quốc Gia ngày càng giảm sức đấu tranh.

Để công cuộc chống cộng ngày càng hiệu quả, đã đến lúc những người công chính phải mạnh dạn nói lên tiếng nói đấu tranh của mình, phải có thái độ dứt khoát tẩy chay khinh bỉ đối với những hạng người đã bỏ đi căn cước tỵ nạn của mình  bám đuôi bọn việt cộng để mong chúng ban phát cho một ít ân huệ.

Đối với bọn "theo voi hít bã mía này"chúng ta cần phải có hành động tích cực không giao du qua lại, không có bất cứ một giao tế nhân sự nào như dự đám cưới, đám tang cho dù nghĩa tử là nghĩa tận, nếu chúng có mặt trong buổi sinh hoạt nào hãy yêu cầu ban tổ chức tống cổ bọn chúng ra. Làm đươc điều này chúng ta sẽ loại bỏ đươc những thành phần phản bội trong tổ chức của chúng ta đồng thời ngăn ngừa đươc những kẻ toan tính "chăn gối với kẻ thù" phải chùn bước.

Một thí dụ điển hình, ngày thứ hai 02/1/10 trước khi thực hiện chương trình "Buồn Vui Đời Lính" trên đài VNHN, ông Huy Tâm người phụ trách chương trình đã gọi cho ông HVT một người bạn chí thân hãy theo dõi chương trình hôm nay do ông thực hiện và hãy gọi vào để ủng hộ tinh thần. Hôm ấy chương trình BVĐL đã được ông Huy Tâm, ông Ngũ Lang dưới sự dẫn dắt của ông TGĐ Ngô Ngọc Hùng chửi chúng tôi những người đã lên tiếng tố giác "đài VNHN giao du mật thiết với tòa đại sứ vc "là những kẻ" ngậm máu phun người" là "chó sủa mặc chó", họ đã cố ý dùng chương trình BVĐL (BẠN NHÀ BINH) để biến nó thành chương trình "TÌNH NHÀ THỔ", ngay sau khi chương trình vừa chấm dứt ông HVT người bạn gần như kết nghĩa vườn đào của ông Huy Tâm, thay vì gọi vào để ủng hộ tinh thần thì đã gọi cho ông Huy Tâm để cắt đứt tình bạn thâm giao.

Xin được tỏ lòng ngưỡng mộ sự can đảm của ông HVT đã nói lên lời công chính cho dù như phải lấy dao cắt bỏ một phần thân thể của mình.

Năm 2008, LHCCS vùng HTĐ không chấp nhận sự có mặt của một "ăng ten" trong dịp kỷ niệm 11 năm của đài và đã từ chối không tham dự rước Quốc Kỳ cho ngày này, hành động quyết liệt thật đáng khâm phục, nhưng tiếc thay hành động này đã không được duy trì liên tục.

Ngày Thượng Kỳ đầu năm Canh Dần, sau buổi thượng kỳ, mọi người vào dự bữa tiệc họp mặt đầu năm, trong bữa tiệc này cũng có mặt ông Dương Văn Hiệp giám đốc giao tế của đài VNHN, người đã cùng vợ mời tên đệ tam tham tán Nguyễn sỹ Tuệ và đồng bọn đến dự bữa tiệc tân niên tại tư gia, cũng  như một vài bữa tiệc trước đó.

Vậy mà LHCCS, Thân Hào Nhân Sĩ vùng HTĐ không có một hành động nào lại còn làm ngơ để ông chủ tịch TCCĐ tuyên dương thành tích của DVH. Người công chính của vùng HTĐ thì nhiều nhưng người có can đảm để lên tiếng cho tiếng nói công chính thì chưa có một ai.
 
Bài học của Hội Luật Gia Bắc Cali, hành động của TS Trần An Bài hy vọng sẽ là động lực thúc đẩy để các tiếng nói công chính cất lên khắp mọi nơi,để những kẻ vứt bỏ căn cước tỵ nạn phản bội lại lý tưởng đấu tranh giải trừ việt cộng của Người Việt Hải Ngoại sẽ không còn chỗ đứng.

Hỡi những tên việt gian, hỡi những tên đang "chăn gối với kẻ thù"
 
HÃY  ĐỢI ĐẤY!

Nguồn: Ba Cây Trúc
bacaytruc.com