Home Tin Tức Bình Luận Đồng Đô La làm nên tất cả

Đồng Đô La làm nên tất cả PDF Print E-mail
Tác Giả: Trương Minh Hòa   
Thứ Tư, 30 Tháng 6 Năm 2010 17:12

Chớ tin đón gió trở cờ. Miệng hô chống Cộng, tay vồ đô la

Trong nước, Việt Cộng đổi màu như kỳ nhông, nhưng không bao giờ đổi mới tư duy, dù tà thuyết Cộng Sản đã bị suy, đáng bị vứt đi cho dân tộc Việt Nam được tự do, dân chủ:

" Đồng Đô La làm nên tất cả.
Với bạo quyền, khủng bố, cán giàu ra".

Hải ngoại, bọn đón gió trở cờ, càng ngày lộ rõ bộ mặt ăn cơm tự do, đội mo Việt Cộng, nên người Việt hải ngoại luôn đề cao cảnh giác bọn sớm đầu tối đánh, trước tỵ nạn, sau làm bạn với đảng Hồ tặc:

" Chớ tin đón gió trở cờ.
Miệng hô chống Cộng, tay vồ đô la".

Thế giới không thể tránh khỏi vòng ảnh hưởng của đồng Mỹ Kim, kể cả các nước vô thần, theo tà thuyết Karl Marx như Liên Sô cũ, Đông Âu và ngày nay Trung Cộng, Việt Cộng....cũng đều một lòng" vô vàng kính yêu" đồng tiền có in câu:" The God we trust" hơn cả bất cứ thần tượng nào của bọn quỷ đỏ như Marx, Lenin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh....dù ngoài miệng vẫn" kính yêu, vĩ đại" nhưng trong tâm thì tôn thờ đồng Mỹ Kim như là" vị cứu tinh" cho các nước tàn dư Cộng Sản, sau khi khối vô thần quốc tế bị tan tành ngay từ trong gốc ở Nga vào tháng 8 năm 1991.

Đám Cộng khỉ có bản chất là" ăn cháo đá bát", mặc dù tồn tại được đến ngày hôm nay là nhờ vào đồng Mỹ Kim; nhưng luôn cấm đầu cấm cổ đi theo cái gọi là" chủ nghĩa Marx Lenin" và còn tin tưởng một cách điền cuồng về thiên đàng ảo mộng Cộng Sản, với hành động trước sau như một, bọn Việt Công chủ trương dùng bạo lực và khủng bố để lùa dân đi theo tấm bản chỉ đường" bậy", được sơn phết bằng chiêu bài:" theo định hướng xã hội chủ nghĩa".

Dù thù ghét" đế quốc Mỹ" theo đúng như cái gọi là:" tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại và cực kỳ tai hại", nhưng đảng Cộng khỉ lại luôn tôn sùng đồng đô la Mỹ, liếm đít" đế quốc" rất kỷ, tích lũy tiền Mỹ, đúng là bọn" đĩ điếm du côn" lòn trôn Hoa Kỳ, mặt lì kiếm chác, mà miệng vẫn luôn khoát lát:" bác Hồ vĩ đại", dân chúng biết đây là" quân ăn hại", làm bại hoại non sông, thờ thằng râu xòm Karl Marx; là đảng cướp gian ác, khoát lát yêu nước, nhưng từng bước cút cung tận tụy từ Nga đến Tàu.

Trước năm 1975, trên chiến trường, nhiều tù binh Việt Cộng, khi bị bắt, chúng luôn mồm chửi Mỹ, nhưng lại đớp đồ hộp của Mỹ một cách ngon lành mà không bao giờ biết ngượng. Chúng ngụy biện: Đồ Mỹ là do nhân dân Mỹ làm ra, nên không chống, trái lại còn hết lòng ủng hộ bất cứ sản phẩm nào của Mỹ làm ra. Ngày nay cũng thế, Việt Cộng vẫn coi Mỹ là kẻ thù số một ( dù không ồn ào như thời thằng khỉ Hồ còn ù ù khạc khạc), chúng o bế, tìm mọi cách đi sát với Mỹ để" liếm láp bơ thừa sữa cặn", đó là" tư tưởng ưu việt của Hồ Chủ tặc", rặc mùi xỏ lá, đá cá lăn dưa.

Sau khi toàn thể khối Cộng đảng tiên tiến nhất trong khối Cộng và cái nôi Cộng Sản quốc tế Liên Sô bị dân chúng giựt sập, thì Việt Cộng bèn đổi màu như kỳ nhông, bè áp dụng mô thức kinh tế Dị Mô:" lấy kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa"; tức là đảng cướp Việt Cộng đang trong" thoái trào cướp của giết người", tìm cách tồn tại bằng tiền Mỹ và sức mạnh của Mỹ.

Cũng giống như thứ siêu vi trùng, lúc bình thường, khi môi trường thuận lợi thì phát triển, gây bịnh tật..nhưng khi bị thuốc sát trùng, trụ sinh tấn công, vi trùng bèn co cụm và sống thoi thóp nhờ vào môi trường chung quanh, chờ thời cơ bùng phát.
Trong suốt thời gian qua, sau 1975 đến nay, bọn Việt Cộng thu tiền Mỹ qua nhiều ngõ ngách:

- Đầu tư nước ngoài.
-Tiền do Việt kiều mang về, đa số là từ Việt kiều TAM DU:" du lịch, du hý, du dâm".
-Từ thiện.
-cấp viện....nên các ngố, cán nghếch từ thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở đều đạt" chỉ tiêu" là tư bản đỏ, không lao động mà lại vinh quang, làm giàu trên xương máu, mồ hôi của người dân Việt Nam:

" Tiền vô như nước sông Đà.
Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phim".

Cán ngố càng giàu to, còn dân thì nghèo rạc gáo; đó là sự thành tựu vượt chỉ tiêu của đảng cướp Việt Cộng trong tiến trình" xây dựng xã hội chủ nghĩa". Tiền nhiều mà vật chất, sản xuất không bao nhiêu, nên tại Việt Nam, vật giá leo thang vùn vụt, tạo thành lạm phát" phản lực"; đó là một trong số các nguyên do khiến cho nền kinh tế quái dị tại Việt Nam không bao giờ phát triển đồng bộ từ" hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc", có nghĩa là thành thị phát triển và nông thôn thì vẫn như cũ; ngay cả ở thành thị, bên cạnh những cao ốc, dinh thự của giới" tư bản máu" là những khu nhà lụp xụp của dân nghèo; đây mới chính là điều đi đúng theo sách lược của Mao Trạch Đông:" lấy dân nghèo bao vây đảng Cộng Sản", thay cho câu châm ngôn:"  lấy nông thôn bao vây thành thị" trước đây.

Một nền kinh tế chỉ làm giàu cho thiểu số rất ít, toàn là đảng viên, cán bộ, gia đình, phe cánh, nên đảng và nhà nước không thể kiểm soát được thị trường, tiền tệ, quản trị kinh tế, vì dân chúng cũng phải tìm đủ mọi cách để sống.... đưa đến hệ quả là tại Việt Nam, kinh tế phát triển như bong bóng được bom hơi từ đầu tư nước ngoài, kiều hối và cấp viện; đó là thứ phát triển" phồn vinh giả tạo", nên việc điều hành kinh tế đất nước rất khó khăn, nhất là tuyệt đại đa số các tay chủ chốt, có khả năng quyết định mọi sinh hoạt kinh tế, tài chánh, lại là thứ:" dốt nát, cộng với tích cực, đâm ra phá hoại", chưa kể đến thứ lãnh đạo chỉ có" nghiệp chuyên" vơ vét, làm giàu, nhan nhản trong bộ chính trị trung ương đảng và những ông vua" cán bộ" hùng cứ từ tỉnh, huyện, xã, ấp....thay phiên nhau vơ vét, bốc lột, tham  nhũng, bòn rút công quỷ, bắt nạt dân chúng:

" Trong nhà nước, ra tay bòn rút.
Ngoài nhân dân, hù dọa kiếm ăn.
Cán to, cán nhỏ thi đua.
Mồ hôi dân chúng, làm giàu đảng viên".

Một trong những rối loạn thị trường tại Việt Nam là địa ốc, nên thời kỳ cao điểm, khi đồng đô la Mỹ dồn về từ các nguồn từ nước ngoài, cán ngố ngồi không, rung đùi mà thu được nhiều tiền, nên chúng thi đua mua nhà, xây dựng cơ sở làm ăn, đồng thời lợi dụng lúc các công ty ngoại quốc đổ vào làm ăn, khiến cho nhà đất tăng vùng vụt, có lúc giá đất tại vài thành phố lớn như thành Hồ, không thua gì ở New York. Từ đó, phát sinh ra một số đại gia, làm giàu quá nhanh nhờ thị trường địa ốc, nên có người dám mua một chiếc xe Mercedes đời mới nhất, trị giá hàng triệu Mỹ kim, mua cả phi cơ riêng để di chuyển, vui chơi đây đó. Những đại gia giàu có nầy, hưởng thụ những" tiện nghi vật chất" từ các nước" tư bản phản động" do làm ăn mánh mun, nhưng lại là thứ" trưởng giả học làm sang", không khác gì" chó ngồi xe" hay đám cà chớn thời Trần Tế Xương:" xu hào đủng đỉnh, Mán ngồi xe" vậy.

   Một số đại gia đỏ, quá dư thừa tiền, chuyển ngân ra nước ngoài, ký thác tài sản bất chánh tại các ngân hàng của" bọn tư bản phản động" vì không bao giờ tin cậy hệ thống ngân hàng nhà nước, do chính chúng thành lập; nên ngay cả người Cộng Sản còn không tin vào ngân hàng của họ, thì dân chúng, nhất là Việt kiều, lại càng bất tín nhiệm ngân hàng nhà nước, vốn là nơi giữ tiền, nhưng quản lý, điều hành theo" định hướng xã hội chủ nghĩa", gởi tiền vào tay đảng và nhà nước, chẳng khác nào mang tiền nộp cho đảng cướp giữ, có ngày trắng tay là điều khó tránh khỏi, khi đảng và nhà nước muốn ăn cướp bằng luật rừng. Theo nguồn tin từ giới Việt kiều tam du, đã có một số người ham tiền lời cao, nên mang tiền từ nước ngoài về, ký thác ngân hàng nhà nước, khi đảng Việt Cộng đang gặp khó khăn về ngoại tệ. Trong khi đó cán ngố tìm đủ mọi cách chuyển ngân ra nước ngoài; chỉ có những kẻ ngu ngốc mới mang tiền về gởi cho Việt Cộng" quản lý dùm", có ngày " quỹ láng" là mất cả tiền vốn lẫn lời.

    Sau ngày 11 tháng 9 năm 2010, Hoa Kỳ và các nước Tây Phương, thế giới phải đương đầu với giặc khủng bố, núp bóng Hồi Giáo. Do đó Hoa Kỳ, cùng các quốc gia dân chủ ban hành nhiều biện pháp an ninh, chống khủng bố, trong đó có việc" phong tỏa tài chánh" khiến cho những tổ chức bất chánh, cá nhân gian manh, bị ảnh hưởng; nhất là hệ thống ngân hàng Thụy Sĩ, bỏ qui lệ bảo mật các trương chủ, thế là những kẻ bất lương, nhà độc tài, buôn bán ma túy, khủng bố... đều bị ảnh hưởng.

   Cho nên, bọn cán ngố tư bản đỏ Việt Cộng không còn nơi an toàn để giữ tiền nữa, do đó chúng tìm cách rửa tiền bằng nhiều hình thức như:

-Chuyển ngân sang các nước tự do qua thân nhân, đồng bọn đang sinh sống ở các nước Âu Mỹ.
 - Lợi dung chính sách du học để đưa con cháu sang nước ngoài, đồng thời chuyển tiền, mua nhà.
-Mua các thương nghiệp để tẩu tán tài sản và tạo cơ sở làm ăn, phòng hờ sau nầy bị sụp đổ, cũng còn vốn để sống....
   
Lợi dụng lúc kinh tế thế giới khủng hoảng, cán ngố Việt Cộng ào ạt sang Hoa Kỳ mua nhà, nên vào năm 2009, giá nhà tại các tiểu bang, nhất là vùng California, tăng vọt, dù kinh tế suy trầm. Người Việt tỵ nạn và dân địa phương rất khó tranh mua nhà với những tên cán Cộng, thân nhân của chúng, mua giá cao, khiến cho nhiều người lo ngại. Bong bóng nhà đất tại Mỹ cứ thổi phồng, thu hút đám cán ngố vung tiền Mỹ, vào đất Mỹ, giúp cho thị trường địa ốc thoát khỏi lúc khó khăn trong lúc kinh tế khủng hoảng. Mua nhà giá cao, Việt Cộng hý hửng, tưởng đâu giống như ở Việt Nam là cứ mua nhà, rồi dọn vào ở, hay cho mướn, làm tích sản và từ từ tăng giá...nào ngờ nhà của mình, nhưng lại bị chi phối bởi luật Hoa Kỳ, thay đồi từng tiểu bang; mặt khác, cán ngố, gián điệp nằm vùng, tưởng đâu sang Hoa Kỳ, hoạt động và chờ ngày" giải phóng nốt nước Mỹ" như lời tên thủ tướng Vẩu Phạm Văn Đồng lếu láo tuyên bố sau năm 1975.

     Tuy nhiên, khi cây ở vùng nhiệt đới, đem sang trồng ở vùng ôn đới, là èo uột và có khi bị chết là thường.  Dù bọn Việt Cộng, dù thấm nhuần" tư tưởng Hồ Chí Minh" được huấn luyện rất kỷ ở các trường đào tạo công an, tình báo...nhưng khi sống ở các nước" tư bản phản động", dần dần bị ảnh hưởng, do đó, đảng Cộng Sản không bao giờ tin cậy những" cơ sở nằm vùng" được gởi sang nước ngoài, đảng chỉ dùng một thời gian trong công tác và nếu cần thì áp dụng câu:" khi người thợ săn biết con chó của mình không còn khả năng săn mồi được nữa, thì người thợ săn phải biết ăn thịt chó".

Trong thời gian qua, chính những con chó gốc tư sản, trí thức như bác sĩ Dương Quỳnh Hoa, luật sư Trương Như Tảng, Nguyễn Hữu Thọ....bị đá văng sau khi" cách mạng thành công, biến nhà thờ thành nhà giam, nhà thương thành nhà ghét". Trường hợp tên Đinh Bá Thi, là bằng chứng điển hình về những kẻ được gởi sang công tác nước ngoài, sau đó bị thanh toán.

   Đem tiền mua nhà, thương nghiệp và đưa cả người sang nằm vùng tại các nước Âu Mỹ, là biện pháp tạm thời, sau nầy đưa đến tình trạng " tiền mất, người thay đổi" sau thời gian tiếp cận với nền dân chủ, tự do tại các nước" tư bản phản động". Mua nhà xong, cán ngố bị thất bại khi mua với giá cao, đoạn phải trả tiền thuế đất theo trị giá mỗi căn nhà, các loại thuế lưu hành, tiền bảo trì, điện nước, rác....cứ ập và căn nhà lớn mới mua, nhất là nhà nào đạt tiêu chuẩn là biệt thự ( mansion) thì tiền thuế cao, nhiều thứ" thuế khác" cứ đòi hàng tháng, khiến gia chủ Việt Cộng cảm thấy bị thua lỗ, bất lợi vô cùng. Tiền dịch vụ, thuế, chồng chất, khiến cho một số cán ngố " tháo chạy" bán nhà với giá hạ, mà không ai thèm mua, vì giá bảo quản, thuế quá cao; cho mướn cũng khó, khi giá quá cao. Đó là thất bại" cơ bản" mà đám cán ngố Việt Cộng tưởng bở, mang tiền sang rửa tại Hoa Kỳ, hay các nước tự do như Úc, Liên Âu. Ngày nay, Việt Cộng thấm đòn, biết thế nào là" đời sống các nước dân chủ", có luật pháp rõ ràng, đúng tiêu chuẩn.

   Thu tiền Mỹ, đừng tưởng là chắc ăn, nếu biết xài tiền Mỹ theo luật Mỹ, tiêu chuẩn Mỹ, thì việc sinh lợi không khó. Tuy nhiên, đám cán ngố Việt Cộng, có nhiều tiền Mỹ, xài như" Tarzan" về thành, thì khó tránh khỏi thất bại và ăn năn không kịp, sau khi tiếp cận với nền kinh tế Hoa Kỳ, với hệ thống luật pháp rõ ràng.

Nên nhớ là đầu tư, cạnh tranh, thị trường chứng khoán, địa ốc...là sở trường của các nước dân chủ; trong khi đó Việt Cộng, vốn được đào luyện trong nền kinh tế quốc doanh, chủ trương dùng" bạo lực" để ép kinh tế đi theo định hướng xã hội chủ nghĩa, cho nên khi Việt Cộng tập sự vào thị trường địa ốc, thì không tránh khỏi bối rối, khó kiểm soát ngay tại Việt Nam và nhất là mang tiền ăn cướp sang Hoa Kỳ, Liên Âu...như đem chuông bể đi đánh xứ người, thì Việt Cộng lãnh lấy thất bại là điều không thể tránh khỏi; hay nói đúng hơn là Việt Cộng mang tiền Mỹ nộp cho Mỹ mà tưởng là khôn ngoan.

Đó là cái khôn của kẻ ngu và chính phủ Mỹ cũng không ngu để cho Việt Cộng muốn làm gì thì làm tại đệ nhất siêu cường, điển hình là như lời nói ngây ngô của tên chủ tặc Nguyễn Minh Triết, lúc hắn sang Mỹ, có dịp gặp tổng thống Obama, khi về Việt Nam là lếu láo cho là:" Dùng ly gián kế để phân hóa nội bộ nước Mỹ", trong khi tên Triết nói bằng tiếng Việt, còn Obama thì nói tiếng Anh. Con khỉ chủ tặc Nguyễn Minh Triết chỉ nói láo với dân trong nước qua các cơ quan truyền thông quốc doanh, nhưng dân nào tin mồm mép loài " Cộng khỉ ", thì làm sau thuyết phục được dân hải ngoại tin là những lời nói của tên Triết làm " Phân hóa nội bộ nước Mỹ", nói dóc như Vẹm vậy.