Home Tin Tức Bình Luận Đã Đến Lúc Điểm Danh Thành Phần Cộng Nô Nằm Vùng Trong Các Cộng Đồng. Bài 2 : Bọn Thầu Văn Nghệ

Đã Đến Lúc Điểm Danh Thành Phần Cộng Nô Nằm Vùng Trong Các Cộng Đồng. Bài 2 : Bọn Thầu Văn Nghệ PDF Print E-mail
Tác Giả: Đinh Lâm Thanh   
Thứ Ba, 20 Tháng 7 Năm 2010 10:07

Vài cá nhân cũng như tổ chức ma - với sự góp mặt của vài người địa phương ham vui - ở hải ngoại… đỡ đầu bao che cho bọn văn công đỏ ra nước ngoài trình diễn. Đây mới thật là thủ phạm gốc trong chương trình kiều vận của cộng sản.

Nhiệm vụ Văn Hóa Đàm Vĩnh Hưng,  Thời Trang Áo Dài Duyên Dáng, Thi Hoa H ậu Đủ Cở Đủ Loại, Cứu Trợ Giúp Đỡ Tình Thương hoặc Tưởng Niệm Vinh Danh Hồ Tặc…

 
chỉ là phần ngọn của những âm mưu ru ngủ và phá rối cộng đồng. Vài cá nhân cũng như tổ chức ma - với sự góp mặt của vài người địa phương ham vui - ở hải ngoại… đỡ đầu bao che cho bọn văn công đỏ ra nước ngoài trình diễn. Đây mới thật là thủ phạm gốc trong chương trình kiều vận của cộng sản. Vậy muốn đánh ngọn dễ dàng thì cần phải bứng tận gốc mới chấm dứt được những chuyện ruồi bu của bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản. Vì một khi những tên nằm vùng nầy hết chỗ đứng, chắc chắn bọn văn công đỏ không còn đường nào chui ra hải ngoại để kêu gọi khúc ruột ngàn dặm hãy ngủ yên vui chơi, quên đi quá khứ đau buồn và đem tiền bạc cũng như chất xám về phục vụ cho chế độ cộng sản.

Bọn thầu văn nghệ chuyên nghiệp hải ngoại là những ai ? Trước tiên phải nhắc đến một nhóm đầu nậu con lai ở Mỹ. Chúng tôi không vơ đũa cả nắm khi đề cập đến anh chị em qua M ỹ thuộc dạng con lai, vì trong thành phần nầy có nhiều hội đoàn đã thể hiện tinh thần dân tộc và chống cộng nhiệt tình trong thời gian qua. Bài nầy chỉ đề cập đến vài ba người con lai đã làm hoen ố dòng họ tập thể con lai tại Mỹ. Thứ đến là những khối thịt biết đi, thuộc thành phần chợ trời, vượt biên tỵ nạn vì kinh tế, khi ra đến nước ngoài thì ăn phải bã cộng sản, trở về xum xoe nịnh bợ cầu an và làm ăn buôn bán với cộng sản. Bọn chúng chỉ biết vật chất, mỗi năm nhờ vào tiền của chương trình kiều vận, chúng chỉ cần tổ chức một hai lần văn nghệ, dạ tiệc thì đủ sống nguyên một năm. Đây là bọn trốn thuế vì tổ chức ma, không có phép tổ chức và nhất là không đóng thuế lợi tức về những công việc làm ăn phi pháp nầy. Những tên con lai tổ chức từ Mỹ, lên Canada, qua Âu Châu rồi đến Úc Châu với sự góp tay của các thành phần bất hảo địa phương… Và cuối cùng là những cá nhân muốn được nổi tiếng bằng đường tắt… như cô bé lọ lem trở thành công chúa con nuôi của một tổng thống, hoặc những tên bất tài vô tướng muốn ngoi lên trong cộng đồng với mưu đồ hạ cấp chính trị mà chúng ta đã nhận diện được chúng trong các lễ lộc tổ chức tại các ‘tòa đại buôn lậu và bán visa’ của cộng sản ở  nước ngoài. 

Vậy, chỉ cần quét sạch bọn đầu nậu thầu văn nghệ đi là xong chuyện.