Home Tin Tức Bình Luận TRUNG CỘNG VÀ VIỆT CỘNG LÀ MỘT.

TRUNG CỘNG VÀ VIỆT CỘNG LÀ MỘT. PDF Print E-mail
Tác Giả: TinParis.net   
Thứ Sáu, 23 Tháng 9 Năm 2011 07:03

Trung Cộng và Việt Cộng có cùng những nguồn gốc không thể tách rời:

 
- Tự nhận thoát thai từ loài vượn cổ, theo thời gian tiến hóa, đoạn rụng lông, sứt đuôi biến dạng giống như loài người, nhưng lòng dạ vẫn còn giữ đặc tánh” thú vật”, đó là lý do giải thích tại sao chúng giết người, cướp của, không từ chối cha mẹ, ông bà anh em, người chung quanh, ngay cả đồng bọn với nhau, chúng cũng chém giết, cấu xé để giành quyền lợi.

-Cùng tôn thời chủ nghĩa Marxism Leninit là tổ sư, còn đối với từng đàn “ súc vật Cộng khỉ” có thờ vật tổ riêng như ở Tàu thờ Mao Trạch Đông, Việt Nam thời con khỉ đầu đàn Hồ Chí Minh.

    Tình” đồng khỉ, đồng chí anh em cật ruột, thân thương” là nguyên tắc căn bản trong quan hệ đới xử giữa chủng loại” vượn khỉ”, dù đôi lúc phản cắn xé nhau như cảnh” gà nhà bôi mặt đá nhau”, nhưng dù sao, cũng là” anh em” chung một gốc, khi bị loài người chống lại, thì chúng sẵn sàng gác qua những xung đột để cùng nhau đối phó. Chính vì sự ràng buộc từ chủng loại, tư tưởng, bản chất, vật tổ, nên Trung Cộng và Việt Cộng là một, dù sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi.

    Tình ” đồng chí anh em” như răng với môi giữa Trung Cộng và Việt Cộng đã được đánh giá qua quan hệ khắn khít lâu đời, nhất là từ sau năm 1949, Mao Trạch Đông làm chủ Hoa Lục và tại Việt Nam, lũ Việt Cộng bắt đầu khởi nghiệp gian hùng. Trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm, có khi đánh nhau vì Việt Cộng nghe theo lịnh quan thầy Liên Sô, trong trận đánh biên giới năm 1979. Nhưng sau tháng 8 năm 1991, Liên Sô sụp đổ, đưa đến toàn khối Cộng đảng Đông Âu thay đổi từ chế độ độc tài sang dân chủ, thì trên thế giới chỉ còn vài nước tàn dư Cộng Sản: Trung Cộng, Việt Cộng, Lào, Bắc Hàn, Cu Ba. Thế là từ dạo ấy, Trung Cộng trở thành” độc tôn cầu bại” trong số các chế độ còn sót lại. Đương nhiên là Trung Cộng trở thành” tà chủ võ lâm” trong khối tàn dư Cộng Sản.

    Trước cái tình thế” cực kỳ bất lợi”, thì đàn súc vật Việt Cộng chỉ còn quay về, tình nguyện làm” thái thú” cho Trung Cộng, tức là” thế lực xâm lược nội địa”, thay mặt Trung Cộng để cai trị dân Việt Nam. Đó là lý do mà nhiều người Việt Nam nhận rõ đất nước đang bị nô lệ Trung Cộng qua những sự kiện sau đây:


1-Cửa biên giới Việt-Trung mở rộng: thông thương giữa hai nước,
coi như cùng chung một lãnh thổ, biên cương bị xóa bỏ trong cái” tình hữu nghị Việt-Trung”, nên dân Tàu tha hồ đi vào làm ăn, sinh sống, đồng hóa, ở lại luôn khi kết hôn. Dân Trung Cộng tại là” công dân hạng nhất” tại đất thuộc địa, còn dân Việt Nam là” phó thường dân Trung Cộng” nên đám dân Tàu lộng hành, đánh đập, giết dân Việt, như vụ một số tên Tàu Cộng đánh chết một người Việt tên Nguyễn Phong Lưu ngay tại Hà Nội mà không hề hấn gì. Dân Tàu Cộng khi sang thuộc địa Việt Nam , được công an, thái thú Việt Cộng bảo vệ tối đa. Dân Tàu còn được hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi, nên có điều kiện làm giàu nhanh, nhờ thời cơ. Chúng cất cả những khu phố Tàu, dành cho người Hoa, coi đất Việt Nam là của Trung Cộng.

2-Hàng hóa Trung Cộng ào ạt nhập vào, từ hàng chính thức đến hàng lậu: làm tê liệt sản xuất của dân Việt, áp đảo thị trường, đầu độc cả nước Việt Nam từ hàng dỏm, nhái, độc…nên tại Việt Nam xuất hiện gạo giả, bún giả, độc chất ướp thịt cá, kẻ cả trái cây…đây là sách lược đầu độc lâu ngày, biến dân Việt thành bạc nhược, sau nầy không còn tinh thần và sức đề kháng để khởi nghĩa đánh đuổi xâm lược, đuổi bọn thái thú Việt Cộng ra khỏi chính quyền, bờ cõi. Thái thú Việt Cộng làm theo lịnh thiên triều Bắc Kinh, nhằm củng cố chế độ thống trị lâu dài.

3-Tài chánh: Trung Cộng khuynh đảo qua các ngân hàng, tạo thế đứng tiền tệ, chu cấp đầy đủ cho thái thú Việt Cộng để bảo vệ quyền lợi Trung Cộng tại thuộc địa. Mặt khác, Trung Cộng còn lén mua cả “tác quyền” đồng tiền Hồ, đoạn in tiền giả từ bên kia biên giới. Đó là tình trạng tiền giả, y như thật, được chuyển từ đất Tàu sang Việt Nam tiêu xài, càng làm mất lòng tin của dân chúng. Nếu không có gì bất trắc, thì trong tương lai, dân Việt Nam sẽ dùng đồng tiền Yuan của Trung Cộng để thay tiền Hồ, là coi như” từ đây, đất nước hoàn toàn trở thành một huyện của Trung Cộng”, được ban ân huệ hưởng chế độ tự trị như Hồng Kông.

4-Trung Cộng xem đất Việt là của họ nên:

-Khai thái quặng mỏ, điển hình là quặng bô xít: vấn đề nầy gây phẫn nộ trong dân chúng, nên thái thú Việt Cộng dàn dựng những tay cò mồi có máu mặt như: đại tướng Võ Nguyên Giáp, trung tướng Đồng Sĩ Nguyên, thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, tiến sĩ Nguyễn Quang A, Lê Đăng Doanh, Nguyễn Thị Bình và nhiều” trí thức theo định hướng xã hội chủ nghĩa” lên tiếng phản đối bàng mồm hay kiến nghị, nhằm xoa dịu lòng dân, chứ bọn nầy vẫn còn” ăn lương đảng, hưởng quyền lợi, con cháu làm ăn khắm khá”, nhiều đặc quyền đặc lợi, thì làm gì dám hành động để bảo vệ quyền lợi quốc gia, sự tồn vong của dân tộc. Chúng chỉ là một lũ:” khỉ bênh khỉ, vượn bênh vượn” cũng là súc vật với nhau, làm gì thương yêu dân Việt Nam , có nguồn gốc lịch sử khác” con rồng cháu tiên, một mẹ trăm con”.

“ Mấy đời bánh đúc có xương?
Mấy đời khỉ vượn mà thương loài người”.


-Khai thác  rừng  bằng những hợp đồng hơn 50 năm, tức là” rừng vàng” mà Việt Cộng rêu rao, nay chủ nhân là Trung Cộng.

-Công khai chiếm đất biên giới, bọn công cụ của thái thú Việt Cộng là bộ đội, tự ý dời cộc mốc biên giới sâu vào lãnh thổ, dưới sự chứng kiến của” Hồng quân Thiên triều Bắc Kinh”. Điều nầy hiểu ngay là: quân đội Việt Cộng chỉ là lực lượng vũ trang chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tập đoàn thái thú Việt Cộng, làm theo lịnh của Trung Cộng, chứ nào bảo vệ tổ quốc Việt Nam . Do đó những ai mơ mộng chuyện bộ đội Việt Cộng tự giác đứng lên lật đổ chế độ thái thú Việt Cộng, là hoàn toàn không có nền tảng.

-Trung Cộng coi vùng biển Đông, lãnh hải Việt Nam là của họ, nên tha hồ khai thác, cướp bóc, giết ngư dân Việt Nam, tức là từ nay, thái thú Việt Cộng hết khoe là” bạc biển” để nói về tài nguyên ngoài khơi.
   

Trung Cộng là mẫu quốc, Việt Cộng là thái thú, thì làm gì đánh đấm với nhau?.

 Tuy nhiên, vì sợ dân chúng bị trị tại Việt nam đứng lên khởi nghĩa, nên Trung Cộng và thái thú Việt Cộng bày trò giả vờ xung đột với nhau để thăm dò phản ứng của dân trong, ngoài nước, thế giới…chứ thực ra Việt Cộng cút cung tận tụy Trung Cộng từ A đến Z, thì làm gì có chuyện xung đột?. Một số người nhìn thấy hai bên” dàn giáo” giả vờ cắt dây cáp, tập trân, đoạn cùng nhau tuần tra hổn hợp, thái thú Việt Cộng cử hai tàu đi chung và” tham quan” đất Tàu…thì rõ ràng là chúng bày trò lừa bịp, đánh lừa. Do đó:” Việt Cộng bị chửi là hèn nhát” là hoàn toàn không đúng, vì Việt Cộng không có” tổ quốc” bảo vệ, chúng vô tổ quốc trong bản chất tam vô, trái lại tổ quốc của Việt Cộng là” thế giới đại đồng do Trung Cộng làm chủ”. Nói đúng hơn, tổ quốc của Việt Cộng là ở bên Tàu, còn chúng sang Việt Nam để làm thái thú.

     Việt Cộng lừa bịp, dùng những căng thẳng giả để ”tự tách rời” giữa chúng và Trung Cộng, hầu gom dân bị trị về phía họ. Tức là Việt Cộng dùng chiêu bài” yêu nước” được khai triển thành những cuộc biểu tình” theo định hướng xã hội chủ nghĩa” tại sứ quán, lãnh sự Trung Cộng tại Việt Nam, để dân chúng lầm tưởng Việt Cộng cũng” yêu nước” nên cùng nhau” đoàn kết” với thái thú để chống Trung Cộng, là lọt vào kế độc, thay vì chống ngoại xâm, thì lại nhập cùng thế lực” ngoại xâm nội địa” để củng cố chế độ thái thú thêm bền vững.

    Tại hải ngoại, băng đảng Việt Tân cũng tách rời Trung Cộng và Việt Cộng, đoạn hồ hào” chống Trung Cộng xâm lược”, hỏa mù được tung ra, khiến một số người lầm tưởng, nên tham gia biểu tình trước sứ quán Trung Cộng, đoạn giả vờ kéo đến sứ quán Việt Cộng là mục tiêu phụ.

   
Kẻ thù trước mắt là “thái thú Việt Cộng” nên đáng lý ra phải tập trung trước sứ quán Việt Cộng để “chống lại, lên án thái thú Việt Cộng, dâng hiến đất, biến nước Việt thành đất Tàu” là điều cần phải làm. Do đó, hãy nhìn những cuộc biểu tình chống Trung Cộng là chánh và thái thú Việt Cộng là phụ hay bỏ quên, biết ngay đó là do tay sai Việt Cộng lập lờ, lừa bịp, tung hỏa mù.

    Từ khi băng đảng Việt Tân, thành phần đón gió trờ cờ, cá nhân thay lòng đổi dạ cùng nhau hô hào “bảo toàn đất tổ, đoàn kết chống Trung Cộng xâm lược biển, quần đảo”, thì thành phần nằm vùng, du sinh…trước đây không hề dám ”trương cờ đỏ sao vàng” ở nơi công cộng, ngay cả trong nhà riêng, chúng cũng sợ. Nay sau khi Việt Tân và đón gió phát động “bảo toàn lãnh thổ”, thì Việt Cộng nằm vùng, du sinh “con bác cháu đảng” cũng được thế, trong “tương kế tựu kế”, chúng cũng bày tỏ “TẤM LÒN YÊU NƯỚC” theo định hướng xã hội chủ nghĩa, bằng cách mang cờ đỏ sao vàng, dưới sự yểm trợ của sứ quán, giả vờ hò hét trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng, mới đây tại Paris, là báo động cho người Việt hải ngoại.

    Chính băng đảng Việt Tân và đón gió, nằm vùng…đã tạo thế đứng cho cờ đỏ sao vàng tại vùng đất của người tỵ nạn, cũng như thời trước 1975, Việt Cộng công khai bày tỏ lòng” yêu bác, mến đảng” để cầm cờ đỏ đi giữa đường phố ( dù điều nầy không bao giờ có, bọn du kích chỉ dám lén treo lên và sau đó bị hạ xuống), nay thì băng đảng Việt Tân và tay sai, là thủ phạm đưa cờ đỏ sao vàng xuất hiện công khai, điều nầy chưa hề xảy ra, nhưng từ khi có cuộc phát động” bảo toàn đất tổ, đoàn kết chống Trung Cộng xâm lược”.
    
Do đó, việc chống Trung Cộng xâm lược, bảo toàn đất tổ, kết quả đâu chả thấy, nhưng trước mắt là giặc Việt Tân tạo điều kiện cho giặc Việt Cộng, công khai xuất hiện cờ đỏ ngay tại vùng đất tỵ nạn. Nếu từ trước đến nay, không có bàn tay lông lá Việt Tân và đón gió, phát động” bảo toàn đất tổ, toàn vẹn lãnh thổ..” và lái mục tiêu chống Việt Cộng sang mục tiêu phụ:” biểu tình trước sứ quán Trung Cộng”, nhưng chỉ biểu tình trước sứ quán Việt Cộng để tố cáo” thái thú Việt Cộng dâng đất cho Trung Cộng”, thì chắc chắc là đám du sinh” con đảng cháu bác” không bao giờ dám cầm cờ HÒE đi biểu tình trước sứ quán Việt Cộng. Nhưng biểu tình trước sứ quán Trung Cộng, thì chúng có cớ để cầm lá cớ đỏ sao vàng, công khai xuất hiện tại hải ngoại, cũng với chiêu bài” bảo toàn lãnh thổ”..
   
Xin đồng hương hãy cảnh giác, giặc Việt Tân nguy hiểm hơn giặc Việt Cộng tại hải ngoại và trong nước, giặc thái thú Việt Cộng là kẻ thù trước mắt, cần phải đánh sập chúng, thì đất nước mới có độc lập tự do. Nếu cứ nhắm mắt” yêu nước, bảo toàn vờ cõi theo tấm bảng chỉ đường của Việt Tân và Việt Cộng” thì họa nô thuộc khó gỡ nổi, khi mà con đường tự chủ còn xa lắc lê thê, vì trót nghe theo lời ru mê./.