Home Tin Tức Thời Sự Thư Mời Gọi Tham dự biểu tình ngày 15 và 16/11/09 tại San Francisco

Thư Mời Gọi Tham dự biểu tình ngày 15 và 16/11/09 tại San Francisco PDF Print E-mail
Thứ Bảy, 14 Tháng 11 Năm 2009 23:04

Xin hãy gác lại mọi “dị biệt, bất đồng” và tham dự để nói cho bọn bán nước hại dân biết: Chúng ta không chấp nhận sự có mặt của chúng tại Thủ Phủ Đấu Tranh của Người Việt Tị Nạn CS!

Ủy Ban NVHNTNCS vì LTLHVN và Nhóm Công Lý - Hoà Bình cho HSTSVN

Ủy Ban Người Việt Hải Ngoại Tị Nạn CS vì Lãnh Thổ - Lãnh Hải Việt Nam
Nhóm Công Lý - Hoà Bình cho Hoàng Sa - Trường Sa Việt Nam

 
 Từ trái qua phải: LS Nguyễn Thành, Đô Đốc Hồ văn Kỳ Thoại, LS Trần Thanh Hiệp, KS  Nguyễn văn Phảy và anh Hoàng Tôn Long)


THƯ MỜI GỌI
Tham dự biểu tình ngày 15 và 16/11/09 tại San Francisco

Hướng ứng Lời Kêu Gọi biểu tình của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn CS Bắc California để chống cái gọi là “Meet VN” do bọn Việt-gian Cộng Sản tổ chức tại San Francisco vào 2 ngày 15 và 16/11/2009 nhằm mục đích tung hoả mù để chúng ta xao lãng việc chúng đàn áp thô bạo các tôn giáo, các đoàn thể và đồng bào trong nước cũng như trước vấn nạn chúng cho Trung Cộng vào Tây Nguyên khai thác bauxite và nhất là việc chúng nộp Ủy Ban Thềm Lục Địa LHQ 2 hồ sơ ngày 6 và 7/5/2009 xin “mở rộng” thềm lục địa nhưng sự thực là dâng Hoàng Sa, Trường Sa và Vịnh Bắc Việt cho Bắc Kinh.

Ủy Ban Người Việt Hải Ngoại Tị Nạn CS vì Lãnh Thổ - Lãnh Hải VN và Nhóm Công Lý - Hoà Bình cho Hoàng Sa - Trường Sa VN xin được góp Lời Mời Gọi đến Đồng Hương Bắc California nói chung và Đồng Hương Ban Mê Thuột, Darlac, Đà Lạt và Lâm Đồng nói riêng là những nơi bị ảnh hưởng tai hại trực tiếp do việc khai thác bauxite tại Tây Nguyên gây nên.

Xin hãy tham gia 2 ngày biểu tình nói trên để chia xẻ với những trăn trở, khổ đau của Đồng Bào trong nước đang bị bịt miệng và bưng bít sự thật.
Xin hãy tham dự để thể hiện sự quan tâm của Người Việt Hải Ngoại Tị Nạn đến tình hình vô cùng cấp bách tại Quê Nhà hiện nay!
Xin hãy có mặt để vạch trần sự dối trá của Hà Nội đã lợi dụng việc mở rộng thềm lục địa để dâng Hoàng Sa, Trường Sa và Vịnh Bắc Việt cho Bắc Kinh.

Một phái đoàn của Uỷ Ban Người Việt Tị Nạn CS vì Lãnh Thổ - Lãnh Hải VN và Nhóm Công Lý - Hoà Bình cho Hoàng Sa - Trường Sa VN [sau công tác tại New York từ ngày 2 đến 6/11/2009 để trao Thư Ngỏ phản đối [lần thứ 4] của các Luật-gia VN hải ngoại đế 21 thành viên Uỷ Ban Phân Ranh Thềm Lục Địa vừa tái nhóm vào đầu tháng 11/2009 tại trụ sở LHQ, và sau một tuần vận động tại Âu-châu] cũng sẽ có mặt tại San Francisco trong 2 cuộc biểu tình nói trên để chia sẻ trách nhiệm với Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn CS Bắc California.

Xin Đồng Hương ở San Jose và VPC hãy tập trung tại TTSHCĐ/BCA số 2129 S. 10th St., lúc 8AM vào 2 ngày nói trên. Xin Đồng Hương có xe riêng, còn chỗ cũng đến chỗ tập trung để cho các đồng hương khác quá giang. Xin Đồng Hương cũng tùy tâm chia sẻ tài chánh với BTC để việc đấu tranh chung được hoàn tất tốt đẹp.

Sau hết, chúng tôi rất vui mừng khi được tin nhiều tổ chức, hội đoàn từ Bắc đến Nam California đã nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi biểu tình chống “Meet VN” của Việt-gian cộng sản. Xin hãy gác lại mọi “dị biệt, bất đồng” và tham dự để nói cho bọn bán nước hại dân biết: Chúng ta không chấp nhận sự có mặt của chúng tại Thủ Phủ Đấu Tranh của Người Việt Tị Nạn CS!

Làm tại Tampa, Florida, ngày 12/11/2009

TM. Ủy Ban NVHNTNCS vì LTLHVN và Nhóm Công Lý - Hoà Bình cho HSTSVN

Ls Nguyễn Thành, Điều-hợp-viên