Home Tin Tức Thời Sự Lệnh giải thể Đảng CSVN

Lệnh giải thể Đảng CSVN PDF Print E-mail
Thứ Bảy, 23 Tháng 1 Năm 2010 20:54

“CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN”

CỦA DÂN VÀ DO DÂN, KHÔNG PHẢI DO ĐẢNG CSVN

Việt Nam, Ngày 23 Tháng 1 năm 2010

LỆNH GIẢI THỂ ĐẢNG CSVN

“Chính Quyền Nhân Dân”  của Dân và do Dân làm chủ thật sự, ra lệnh giải thể đảng CSVN với những lý do sau đây.

- Hồ Chính Minh đã lợi dụng chữ Tự Do và Độc Lập đánh lừa Nhân Dân VN để phục vụ đế quốc vô sản quốc tế, và cũng từ đó Tổ Tiên của nước VN được thay thế bởi hai ông tổ Karl Marx và Lenine cho tới ngày hôm nay. Và hành động này là hành động của những tên không còn biết Tổ Tiên VN của mình là ai nữa.

- Đảng CSVN đã lợi dụng hai chữ Nhân Dân để lừa Nhân Dân. Đảng CSVN là một đảng độc tài, chính quyền không do dân bầu ra và tự do dân quyền không có. Đảng CSVN đã không tôn trọng những tiếng nói bất đồng chính khiến, tự do ngôn luận báo chí thì phải đi theo “lề phải”.

- Đảng CSVN đã gây ra biết bao nhiêu tội ác: Hơn một trăm ngàn người dân vô tội đã chết vì chính sách cải cách ruộng đất. Mậu Thân 1969, đảng CSVN đã chôn sống và giết không biết bao nhiêu người dân vô tội xứ Huế cũng chỉ vì muốn thôn tính miền Nam. Và quang trọng hơn hết là đảng CSVN đã đánh lừa Nhân Dân miền Bắc, đã đem biết bao nhiêu sinh mạng thanh niên miền Bắc phải hy sinh cho sự bành trướng chủ nghĩa vô sản mà Hố Chí Minh là một đảng viên CS trung thành. Và cuộc chiến tranh xâm lân miền Nam của Hồ Chí Minh đã làm cho không biết bao nhiêu người dân hai miền phải nằm xuống vì Hồ Chí Minh muốn dâng linh hồn dân tộc và đất nước cho cái chủ nghĩa vô sản, vô thần và vô nhân đạo.

- Đảng CSVN bây giờ đã trở thành một tên tôi tớ của CS Tàu. Đảng CSVN đã và đang dần dần hiến dâng đất nước VN cho CS Tàu.

- “Chính Quyền Nhân Dân” không muốn thấy đảng CSVN cuối đầu thần phục và mắc mưu CS Tàu nữa, nó đang âm mưu tiêu diệt nền kinh tế VN bằng cách làm cho những nhà đầu tư nước ngoài rút dần ra khoải VN, bởi vì VN mất dần uy tín về nhân quyền. Thêm vào, CS Tàu làm tất cả ngành sản xuất VN chết dần chết mòn, rồi kinh tế VN sẽ lệ thuộc hoàn toàn vào CS Tàu và VN sẽ biến thành một tỉnh của Tàu Cộng. Chỉ có “Chính Quyền Nhân Dân” tự do dân chủ thật sự mới có sự đoàn kết của toàn dân để chống lại Tàu Cộng xâm lược.

- Sau khi cưỡng chiếm miền Nam 1975, đảng CSVN đã trả thù quân dân cán chính của miền Nam bằng cái gọi là “cải tạo”. Rồi lại đánh tư bản, rồi lại đẩy dân miền Nam đi kinh tế mới. Đảng CSVN chỉ biết hận thù.

- 35 năm cái gọi là chiến thắng và thống nhất đất nước xây dựng chủ nghĩa xã hội, đảng CSVN đả phải đi lậy lục van xin những nước tư bản — đặc biệt là đế quốc Mỹ — để cứu lấy cái xã hội chủ nghĩa. Đây là một hành động mà đảng CSVN tiếp tục lừa gạt Nhân Dân vì xã hội chũ nghĩa là một xã hội hoan tưởng và không bao giờ có thật.

- Đảng CSVN toàn là những thành phần tham nhũng từ trung ương đến địa phương. Ăn cướp của Dân từng tắc đất và bót lột xương máu của Nhân Dân.

- Đảng CSVN chỉ phục vụ quyền lợi một số nhỏ đảng viên tham danh hám lợi, quên hết quyền lợi của Dân Tộc và Tổ Quốc.

- Điều 4, 79, và 88  chỉ để bảo vệ đảng độc tài CSVN. Chỉ có những chế độ  độc tài, gian manh, lừa bịp mới sợ bị lật đổ.

- Đảng CSVN đã và đang đàn áp tôn giáo và những nhà đấu tranh dân chủ ôn hòa. Dùng những thủ đoạn tồi bại côn đồ để đàn áp. Bất, bỏ tù và xữ những nhà đấu tranh một cách hèn hạ.

- Đảng CSVN lường gạt xương máu của thanh niên qua hình thức xuất cảng lao động.

- Và còn rất nhiều điều xấu xa, tồi bại mà đảng CSVN đã và đang làm mà không kể hết ra đây được.

Với những lý do trên, “Chính Quyền Nhân Dân” nay quyết định lấy lại quyền làm chủ đất nước VN và ra lệnh giải thể đảng CSVN. Đây là ý của Nhân Dân và buộc bí thư trung ương đảng CSVN Nông Đức Mạnh, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, và những thành viên trung ương đảng CSVN phải thi hành. Phải giải thể đảng CSVN ngay lập tức. Ý Dân là ý trời.

“CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN”

Của Dân và do Dân, không phải do đảng CSVN

Đồng Ký Tên