Home Tin Tức Thời Sự Brazil “phát sốt” vì phu nhân kiều diễm của tân phó tổng thống

Brazil “phát sốt” vì phu nhân kiều diễm của tân phó tổng thống PDF Print E-mail
Tác Giả: An Bình /Theo BBC   
Thứ Ba, 04 Tháng 1 Năm 2011 13:30

Cô Marcela từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss Sao Paulo năm 2002

(Dân trí) - Ngoài nữ Tổng thống mới nhậm chức Dilma Rousseff, một phụ nữ khác trong chính phủ mới của Brazil cũng gây ấn tượng mạnh không kém là một cựu nữ hoàng sắc đẹp 27 tuổi, phu nhân của tân phó tổng thống Michel Temer.

Tân phó tổng thống Brazil Michel Temer và người vợ Marcela Temer kém ông 43 tuổi.

Việc bà Rousseff để trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Brazil hôm 1/1 được xem là một bước ngoặt lớn đối với phụ nữ tại quốc gia Nam Mỹ.

Tuy nhiên, theo một số tờ báo Brazil, người vợ xinh đẹp của phó tổng thống Michel Temer, cô Marcela Temer, mới là người chiếm lĩnh sân khấu trong lễ nhậm chức hôm đó.

Những hình ảnh chụp cô Marcela và người chồng 70 tuổi đã được đăng tải trên trang nhất nhiều tờ báo của Brazil sau khi cặp đôi sánh bước tại các sự kiện hồi cuối tuần qua..

Sự xuất hiện của Marcela cũng trở thành một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

Tờ Estado de Sao Paulo ví người đẹp 27 tuổi giống như “nữ thần La Mã” khi cô xuất hiện bên cạnh chồng.

Một số nhà bình luận còn so sánh cô với người vợ siêu mẫu của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. Nhưng ông Temer đáp lại hài hước rằng “vợ ông không phải là Carla Bruni của Brazil”.

Cô Marcela từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss Sao Paulo năm 2002. Marcela gặp chồng cách đây 7 năm khi cô mời ông Temer tới chụp ảnh tại một sự kiện ở bang quê nhà Sao Paulo của cô. Sau đó, ông Temer đã xin số điện thoại của cô này. Cặp đôi kết hôn năm 2003 và có một người con trai.
 
“Tuổi tác không phải là một trở ngại trong trường hợp của chúng tôi. Temer giống như mới 30 tuổi. Thật buồn cười khi nói về điều này nhưng đó là sự thật”, Marcela nói với tờ Estado de S. Paulo hôm 2/1.

Marcela đã đóng một vai trò tích cực trong chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Dilma Rousseff, xuất hiện trên các video trong đó cô ủng hộ một vai trò mạnh mẽ hơn cho phụ nữ trong xã hội Brazil.