Home Tin Tức Thời Sự Ðể ngực trần, 3 nữ tiếp viên cà phê Việt bị phạt

Ðể ngực trần, 3 nữ tiếp viên cà phê Việt bị phạt PDF Print E-mail
Tác Giả: V.Giang   
Thứ Năm, 08 Tháng 9 Năm 2011 21:44

Cảnh sát viên mặc sắc phục khi vào khám tiệm lúc khoảng 8 giờ 30 tối và ngay lập tức nhìn thấy các tiếp viên để ngực trần.

SAN JOSE(MercuryNews) - Trong khi mở một cuộc khám xét thường thường xuyên tại một quán cà phê Việt vào tối Chủ Nhật, cảnh sát San Jose viết giấy phạt ba nữ tiếp viên trẻ với lý do là để ngực trần.
 
 
 

Một tiệm cà phê Việt ở Garden Grove. Mới đây, Garden Grove cấm nữ tiếp viên cà phê ăn mặc hở hang. Cũng giống như Orange County, San Jose có nhiều quán cà phê Việt. Cảnh sát San Jose vừa phạt ba nữ tiếp viên quán Quyen Café vì để ngực trần. (Hình minh họa: OC Register)
 
  
Các cô này, tuổi 22 đến 23, là nhân viên quán Quyen Café, ở đường Tully Road, theo nguồn tin cảnh sát. Họ bị buộc tội trần truồng nơi công cộng, một sự vi phạm luật thành phố, và sẽ phải ra tòa án hình sự, theo cảnh sát viên Jose Garcia.
 
Vì các cô này không bị bắt mà chỉ bị giấy phạt nên cảnh sát không loan báo tên của họ.
 
Một phụ nữ ở quán cà phê cho hay các cáo buộc này là không đúng sự thật.
 
Cảnh sát viên Garcia cho hay các cảnh sát viên mặc sắc phục khi vào khám tiệm lúc khoảng 8 giờ 30 tối và ngay lập tức nhìn thấy các tiếp viên để ngực trần.
 
Tiệm Quyen Cafe là một trong khoảng 20 tiệm cà phê tập trung trong khu vực rộng gần 8 cây số vuông trong khu phố của người Việt giới hạn bởi đường Story và Tully, vốn trong thời gian gần đây đã gặp một số phản ứng bất bình vì dùng nữ tiếp viên ăn mặc hở hang hoặc để ngực trần.
 
“Sở cảnh sát biết rằng một số tiệm dùng nữ nhân viên làm tiếp viên hay đứng quầy trong khi để ngực trần hoặc gần như trần truồng,” theo lời lời cảnh sát viên Garcia, nói thêm là cũng có một số trường hợp nữ tiếp viên mặc quần áo nhìn xuyên suốt.
 
Chủ tiệm Quyen Café không bị cảnh sát biên giấy phạt. Tuy nhiên, “điều đó không có nghĩa là thành phố sẽ không có hành động sau này,” theo cảnh sát viên Garcia.