Home Tin Tức Thời Sự Mỗi năm, ở Việt Nam hơn 30 ông bị cắt ‘của quý’

Mỗi năm, ở Việt Nam hơn 30 ông bị cắt ‘của quý’ PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Chúa Nhật, 09 Tháng 10 Năm 2011 16:46

Tất cả các nạn nhân đều “câm như hến” để âm thầm chịu đựng tai nạn thê thảm

VIỆT NAM (PNO) -Cuộc khảo sát mới nhất ở Việt Nam cho thấy trung bình mỗi năm có gần 35 đấng mày râu trở thành... thái giám, trong đó 95% nguyên nhân vì ghen.


 Một hoạn thư hiếm hoi hầu tòa vì cắt của quý của chồng. (Hình: Internet)
 
Ðáng nói là tất cả các nạn nhân đều “câm như hến” để âm thầm chịu đựng tai nạn thê thảm. Vì vậy mà cho tới nay, tỉ lệ thủ phạm bị tòa kết án vẫn đếm được trên đầu ngón tay.
 
Tài liệu thống kê nói rằng có 65% quý ông bị vợ cắt “của quý” và 30% bị tình nhân “xuống tay”. Chỉ có khoảng 5% là nạn nhân của tình địch của mình.
 
Báo PNO cho biết, vụ mới nhất xảy ra cách nay độ 2 tuần lễ tại Sài Gòn. Nạn nhân là một người thợ may tên NHA 38 tuổi đã bị vợ dùng cây kéo cắt vải cắt luôn dương vật trong khi ông đang ngủ. Ông NHA cho biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc này là vì bà vợ của ông quá ghen tuông.
 
Các bác sĩ bệnh viện Bình Dân đã kịp thời nối lại khúc “của quý” bị cắt đứt nhưng không bảo đảm hoạt động tình dục của nạn nhân sẽ trở lại bình thường như trước. Chỉ được biết rằng hậu quả đầu tiên là hạnh phúc gia đình của ông NHA coi như đổ vỡ hoàn toàn sau sự việc kinh khủng này.
 
Cũng tại bệnh viện Bình Dân trước đó, một thanh niên tên L.H.Q. 27 tuổi cư dân Ðồng Tháp cũng được chở đến cứu cấp vì bị nhân tình cắt đứt “của quý”. Ông Q. thú nhận đã bị người yêu xuống tay ám hại chỉ vì ông đòi chia tay với cô.
 
Ðiều lạ là trong khi nằm co ở bệnh viện để điều trị sau cuộc phẫu thuật nối lại dương vật bị cắt, ông Q. năn nỉ các bác sĩ đừng tiết lộ sự thật với vợ nhà của ông đang trên đường từ quê ở Ðồng Nai đến thăm. Ông xin các bác sĩ ghi vào hồ sơ bệnh án nguyên nhân khiến ông bị đứt “của quý” là tai nạn xe cộ.
 
Ông Q. tỏ ra hối tiếc vì đã kéo dài thời gian ngoại tình suốt 2 năm với một cô bồ nhí, vừa mất thời gian, tiền bạc, vừa mất công sức mà chẳng lợi lộc gì cho mình. Trong cuộc hẹn để nói lời chia tay tại một nhà trọ ở Bình Thạnh, ông Q. bị cô bồ nhí tấn công bằng dao lam và xuống tay cắt đứt “của quý”. Rất may, ông được đưa vào bệnh viện Bình Dân nối lại dương vật còn cô bồ nhí thì tẩu thoát.

Ông Q. nói ông không buồn kiện thủ phạm làm gì vì chính ông đã phải dấu giếm vợ nhà “gần chết” vụ ngoại tình.
 
Theo Bác Sĩ Mai Bá Tiến Dũng, từ đầu năm đến nay, bệnh viện Bình Dân đã nối lại dương vật bị cắt cho 4 quý ông. Còn tại bệnh viện Chợ Rẫy, trung bình mỗi năm có chừng 30 quý ông được đưa đến bệnh viện cứu cấp cũng vì “vụ đó”.
 
Bác Sĩ Mai Bá Tiến Dũng đang làm việc tại bệnh viện Bình Dân cho hay, tang vật gần một nửa số vụ xảy ra bị vất xuống cống, xuống hồ nước hoặc thả vào nồi nước sôi để phi tang trong một âm mưu hoạnh định trước.

 Các quý ông lâm vào tình thế này thường được các bác sĩ cắt hai đoạn xương sườn của chính nạn nhân để tái tạo dáng vẻ dương vật, giúp nạn nhân gỡ bỏ mặc cảm phần nào.
 
Theo Bác Sĩ Tiến Dũng thì phương cách đó chỉ có giá trị về mặt tâm lý chứ còn chức năng làm chồng thì coi như đã bị “triệt tiêu”. (P.L.)