Home Tin Tức Thời Sự Phụ nữ Việt cắt "của quý" của bồ Đài Loan

Phụ nữ Việt cắt "của quý" của bồ Đài Loan PDF Print E-mail
Tác Giả: BBC   
Chúa Nhật, 16 Tháng 10 Năm 2011 16:45

Nhiều phụ nữ Việt Nam đã sang Đài Loan sính sống sau khi kết hôn với người Đài Loan.


Một phụ nữ Việt Nam vừa bị bắt tại Chiayi County, một tỉnh ở miền Nam Đài Loan, vì bị nghi đã dùng kéo cắt "của quý" của người bạn trai sống cùng một nhà với bà và ném nó xuống sông để trả thù cho việc ông này ngoại tình với một phụ nữ khác và đánh đập bà.

Tờ báo mạng Thời báo Taipei trích thuật viên cảnh sát tỉnh Chiayi, ông Tsai Cheng-heng, người đang chịu trách nhiệm điều tra vụ này, nói rằng người phụ nữ 30 tuổi, họ Pan (theo tiếng Hoa) đã gọi điện thoại tới số máy cấp cứu 119 vào hôm qua, thứ Bảy, và báo về trường hợp một người đàn ông bị thương trong nhà bà.

 Khi xe cấp cứu tới các nhân viên y tế thấy người đàn ông này nằm bất tỉnh trên giường.

Người phụ nữ này, được xác định là một phụ nữ gốc Việt, đã nhận cắt chừng một nửa dương vật của ông Weng, một người nghiện ma túy và không có công ăn việc làm, và đã ném nó xuống sông.

Bà nói thêm bà không ân hận gì về việc mình đã làm.

Khi xe cấp cứu tới, bà Pan không có ở nhà mà bà đã lên xe máy đi tới một đồn cảnh sát để tự đầu thú.

Bà này nói với cảnh sát là trên đường đến đồn cảnh sát bà đã vứt phần "của quý" của ông Weng xuống sông Bajhang.

Viên cảnh sát điều tra vụ này, ông Tsai, cho biết bà Pan trước đó kết hôn với một doanh nhân Đài Loan và đến Đài Loan đã lâu. Cách đây hai năm bà nộp đơn ly hôn và bắt đầu làm việc hầu bàn tại một quán bar.

Ông Weng thường xuyên qua lại đây và kể từ đó trở thành bồ của bà này. Hai người dọn vào ở với nhau và có một cô con gái.

Bà Pan nói với cảnh sát ông này nghiện ma túy, không có công ăn việc làm, luôn đòi tiền bà và đánh đập bà khi bà từ chối đưa tiền.

Bà cũng nói thêm bà đã nói với ông ta về chuyện ông ta có quan hệ với các phụ nữ khác và dọa sẽ cắt "của quý" của ông ta nếu vẫn tiếp diễn.

Vẫn theo ông Tsai, được tờ Taipei trích thuật, thì bà Pan nhận đã cãi cọ với ông này "về những phụ nữ khác" lúc 3 giờ sáng hôm thứ Bảy, rồi đợi đến khi ông ta uống thuốc ngủ và đi ngủ, khi đó mới cắt "của quý" của ông này.

Cảnh sát cho biết ông Weng có lẽ sẽ qua khỏi sau khi được điều trị.

Nếu bị kết tội, bà Weng có thể phải chịu án tù 12 năm.

Hồi tháng Bảy năm nay cũng xảy ra một vụ tương tự tại Hoa Kỳ khi một phụ nữ gốc Việt, bà Catherine Kieu Becker, 48 tuổi, đã cắt "của quý" của chồng và ném vào máy xay rác. Khi ra tòa vào tháng Chín, bà nhận không có tội.

Bên công tố cho biết sau khi đánh thuốc ngủ cho ông này, bà Kiều đã trói ông xuống giường, cắt "của quý" và ném vào máy xay rác rồi gọi cấp cứu 911 và nói rằng "đáng đời" ông ta.

Ông chồng bà được điều trị tại Trung tâm Y tế UC Irvine nhưng các bác sĩ đã không phẫu thuật khâu "của quý" lại cho ông được.

Nếu bị kết án tất cả tội danh hiện này, bà có thể chịu án tối đa là tù chung thân với khả năng sau này có thể được giảm án.