Home Tin Tức Thời Sự iPhone 4S bán 4 triệu máy trong ngày cuối tuần

iPhone 4S bán 4 triệu máy trong ngày cuối tuần PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Ba, 18 Tháng 10 Năm 2011 14:18


iPhone vẫn chiếm giữ vị trí ưu việt trong thị trường.



CUPERTINO, California -Ðiện thoại iPhone 4S trong ba ngày đầu tiên đưa ra thị trường đã bán hơn 4 triệu chiếc, theo hãng Apple cho biết.
 

Tavis McCourt, phân tích gia thuộc Keegan & Co. dự đoán trong quý này Apple sẽ bán được trên toàn cầu 27 triệu máy điện thoại iPhone 4S.
 
Khách hàng của hãng điện thoại Sprint Nextel Corp. lần đầu tiên có cơ hội mua smart phone. Sprint, Verizon và AT&T là ba hãng điện thoại có bản quyền sử dụng iPhone
 
Mặc dầu hiện nay có sự cạnh tranh của hàng loạt những thiết bị điện tử dử dụng phần mềm của Google Inc., iPhone vẫn chiếm giữ vị trí ưu việt trong thị trường.
 
Samsung Electronics Co. bán được 10 triệu smartphone Galaxy S II trong 5 tháng đầu tiên. Công ty Nam Hàn này cho biết đang tranh tụng để đòi chấm dứt việc bán iPhone 4S ở Nhật Bản và Australia vì lý do xâm phạm tác quyền.
 
Trong khí đó Ủy hội Mậu dịch Quốc tế phán định là iPhone không vi phạm bản quyền kỹ thuật HTC Corp. của Ðài Loan.
 
Apple hy vọng cho tới cuối năm nay iPhone 4S sẽ có bán ở 70 nước trên thế giới. Công ty này cũng cho biết 25 triệu khách hàng đã chuyển qua iOS 5 năm ngày sau khi hệ điều hành điện thoại di động này khởi sự sử dụng. (HC)