Home Tin Tức Thời Sự Sấm Trạng Trình.

Sấm Trạng Trình. PDF Print E-mail
Tác Giả: Thợ câu   
Thứ Tư, 02 Tháng 11 Năm 2011 05:42

Đoạn phim ngắn này đã bị trung cộng kiểm duyệt và ngăn ngừa không cho dân chúng lục địa xem...

Xin mời các bạn xem đoạn phim ngắn do phóng viên huê kỳ thu hình và phổ biến trên mạng:
 
http://www.youtube.com/watch?v=9P53UFVm2-k
 
Đoạn phim ngắn này đã bị trung cộng kiểm duyệt và ngăn ngừa không cho dân chúng lục địa xem, có lẽ các bạn ở VN khó lòng thưởng lãm, nên vui lòng đọc lời bàn của thợ câu dưới đây vậy nhé.
 
Trung cộng muốn mần một phát tuyên truyền "hoành tráng" nên cử hành lễ thượng kỳ Mỹ & tầu trước khuôn viên tòa Bạch ốc nhân ngày kỷ niệm 60 năm đảng cs chiếm được Trung hoa lục địa. Không ngờ ông trời có mắt:
 
Cờ Mỹ kéo một phát lên tới đỉnh ngon lành, trong khi cờ trung cộng gặp "sự cố":
 
1/ Lần thứ nhất cờ máu kéo lên nửa chừng xuân mới thấy rõ là bị lộn ngược tùng phèo!
   (theo truyền thuyết quân đội, quốc kỳ treo lộn ngược để thông báo tình trạng nguy ngập khẩn cấp, sắp mất thành hoặc toi củ tỏi tới nơi!)
 
2/ Lần thứ 2, lá cờ máu của đại tặc thiên triều vừa kéo lên đã bị quấn tít thò lò, không chịu bung ra, đành phải "khẩn trương" hạ kỳ cho đỡ xúi quẩy!
 
3/ Lần thứ 3, cờ tầu cộng được treo không “trệch hướng" nên thăng tiến vù vù, nhưng chưa tới ngọn thì ì thần xác, chẳng chịu "tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc", cứ lửng lơ con cá vàng phía dưới cờ Mỹ, mặc cho 2 tên kéo cờ trì néo toát mồi hôi, khiến cột cờ lung lay như răng bà lão, nhưng tội nghiệp cho lá cờ máu chỉ phấp phới phía dưới lá cờ hoa. Chuế quá! con cháu mao sếnh sáng đành phải tưng bừng khai trương, rồi âm thầm hạ màn lần thứ 3 trong ngày cho đỡ mất mặt bầu cua.
 
Quá tam ba bận, trong lần gỡ gạc thứ 4, lá cờ máu khó nhọc lắm mới leo lên được "đỉnh cao chói lọi" trong tiếng reo hò không mấy phấn khởi của bọn tàu phù dự kiến.
 
Đây có phải là điềm trời báo trước cho ngày tàn cận kề của tàu cộng hay chăng?
Mong lắm thay!
 
Thợ câu cẩn đoán sấm của cụ Trạng Trình tân thời.