Home Tin Tức Thời Sự Lễ Ra Mắt Hội Nhân Sĩ Diên Hồng Thời Đại tại Bắc Cali

Lễ Ra Mắt Hội Nhân Sĩ Diên Hồng Thời Đại tại Bắc Cali PDF Print E-mail
Tác Giả: Dư Quang Nê - Saigon Echo   
Thứ Tư, 02 Tháng 11 Năm 2011 21:27

Được tổ chức long trọng tại Bắc Cali. 


San Jose (Bản tin của Dư Quang Nê) - Vào lúc 2 giờ chiều Chúa Nhật, 30-10-2011, tại Hội Trường Trung Tâm Vivo, số 2260 Quimby  Rd., San Jose, buổi Lễ Ra Mắt Hội Đồng Sáng Lập Bắc Cali của HộI NHÂN SĨ DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI đã được tổ chức trọng thể và trang nghiêm. Ngoài số đồng bào tham dự đông đảo, chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của cựu ĐĐ Trần Văn Chơn, Tướng Nguyễn văn Chức, cựu TrungTá Lương văn Ngọc, BS Trần Công Luyện, HT Thích Giác Lượng và phái đoàn Tăng Sĩ, ông Thị Trưởng Mipiltas Jose Estives, một số Nhân Sĩ và cựu Quân Nhân, CSQG trong vùng.

Sau phần nghi thức khai mạc, Cụ Phạm Văn Tường, Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ cũng là Trưởng Ban Tổ Chức đọc diễn văn khai mạc và chào mừng quan khách. Cụ đã nhắc nhở đến Hội Diên Hồng Lịch Sử thời nhà Trần và nhu cầu cấp thiết trước tình hình hiểm họa xâm lăng của Trung Cộng để thành lập Hội Nhân Sĩ Diên Hồng thời đại. Ông cho biết vì Cộng Đồng người Việt định cư rải rác trên khắp thế giới, nên giai đoạn đầu sẽ vận động thành lập Hội tại các địa phương và giai đọan kế tiếp sẽ liên lạc kết hợp với nhau để cùng thống nhất hành động. Sau đó, bản chuyển ngữ tiếng Anh cũng được anh Nguyễn Minh Huy tuyên đọc.

Chương trình được xen kẽ bằng một vài khúc hùng ca.

 Ông Chu Tấn đã nói qua sự hình thành Hội và giới thiệu từng vị trong Hội Đồng Cố Vấn, HĐ Giám Sát và HĐ Điều Hành mà Hội Trưởng là Cụ Võ Toàn, 101 tuổi, cùng các nhân sĩ dưới đây:

Phạm văn Tường, Thích Giác Lượng, Trường Giang, Trương Đình Sửu, Nguyễn Hữu Hãn, Nguyễn Hữu Lục, Phạm Đức Vượng, Nguyễn Châu, Bùi Thanh Tùng, Hoàng Ngọc Văn, Trần Ngoc Ảnh, Tony Đinh, Nguyễn Minh Huy, bà Ngọc Bích, bà Trần Kim Phượng, bà Hoàng Xuyên Anh… Cố vấn luật pháp là LS Nguyễn Tâm và LS Nguyễn Thu Hương.

Sau phần trình diện, quý vị nói trên đã làm lễ với lời thề trước bàn thờ Tổ Quốc.

Ông Thị Trưởng Milpitas cùng một số nhân sĩ đã trao tặng quà và bằng tưởng lệ đến cụ Phạm Văn Tường, đại diện Hội.

Buổi lễ kết thúc với sự thành công như mong đợi và kỳ vọng Hội làm được điều gì đó hầu chận đứng họa xâm lăng của phương Bắc.

Xin vào link dưới đây để xem thêm hình ảnh:

Lễ Ra Mắt Hội Nhân Sĩ DIÊN HỒNG Thời Đại