Home Tin Tức Thời Sự DIỄN TIẾN TÀU CHIẾN HẢI QUÂN VN RƯỢT ĐUỔI VÀ ĐÂM THẲNG VÀO TÀU HẢI GIÁM TRUNG QUỐC.

DIỄN TIẾN TÀU CHIẾN HẢI QUÂN VN RƯỢT ĐUỔI VÀ ĐÂM THẲNG VÀO TÀU HẢI GIÁM TRUNG QUỐC. PDF Print E-mail
Tác Giả: VietPress USA   
Thứ Hai, 07 Tháng 11 Năm 2011 13:12

    Chuyên lạ, chiến hạm Hải quân Việt Cộng dám húc, ép tầu Trung cộng

 không cho thoát ra vùng Hải phận Quố́c tế....

     Một nhân vật từ Hoa thịnh Đốn phát biểu không nêu tên nói rằng, việc Hải Quân VN tỏ thái độ cứng rắn đối với Tàu Hải Giám của Trung Quốc có thể sẽ khơi mào cho một cuộc chiến tranh thực thụ trên Biển Đông.


    California (VietPress USA): Vào sáng thứ Hai ở Việt Nam 07-11-2011, tức buổi chiều Chủ Nhật tại Hoa Kỳ, một chiếc Tàu Tuần Dương của Hải Quân Việt Nam đã rượt một chiếc Tàu Hải Giám (China Maritime Surveillance - CMS) của Trung Quốc và đã đụng thẳng vào hông phải gần phía đầu của Tàu Hải Giám Trung Quốc.

    Cuộc rượt đuổi và đụng thẳng vào Tàu Hải Giám Trung Quốc đã được phía Hải Quân Việt Nam quay phim dài 3 phút 43 giây và chuyển lên Internet dưới tiêu đề là “Đuổi Chó”.
     
      Muốn xem Video bản gốc vào đây :    http://www.youtube.com/watch?v=2siLOx0Kv9s
    


    Tàu Hải Giám của TQ chạy trước bị Tàu Hải Quân VN rượt ở khoảng cách lối 500 mét.

 

   
Tàu Hải Quân VN vượt nhanh và ép sát tàu Hải Giám TQ. Một Lính Hải Quân VN đang quay phim bằng iPhone.

    Video Clip cho thấy khoảng cách giữa tàu Hải Giám của TQ chạy trước và tàu chiến Hải Quân Việt Nam đang chạy phía sau cách nhau lối 500 mét. Nhưng tàu Hải Quân VN đã vượt nhanh hơn để cặp hông và đâm vào phía hông sát đầu của Tàu Hải Giám Trung Quốc ở phút thứ 1:47 của Video Clip.

    Các đối thoại của Hải Quân VN trong đoạn Video có lẽ quay bằng Điện Thoại iPhone nghe rõ rằng “Bám chặt vào… Nó có cả con gái nữa... Nó quay mình... Mình quay nó, nó quay mình ! Bám chặt vào... Mặc áo quần vào...”.