Home Tin Tức Thời Sự Vợ Dominique Strauss-Kahn đòi bỏ chồng

Vợ Dominique Strauss-Kahn đòi bỏ chồng PDF Print E-mail
Tác Giả: T.B (Theo Telegraph)   
Thứ Ba, 15 Tháng 11 Năm 2011 11:31

Bà Sinclair đã phải chi hàng đống tiền để thuê luật sự bảo vệ chồng

Bà Anne Sinclair - vợ cựu Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế Dominique Strauss-Kahn - đang xem xét việc ly hôn với chồng sau khi có những thông tin mới nhất về việc ông này lại dính líu tới đường dây gái gọi ở miền Bắc nước Pháp.

 
Bà Anne Sinclair và chồng ở New York hồi tháng 8.2011

 Bà Anne Sinclair, 63 tuổi, một cựu phát thanh viên truyền hình chương trình thời sự hàng đầu và là người thừa kế hàng triệu đô la của một đế chế nghệ thuật, bị mắc kẹt với ông chồng của mình kể từ khi ông ta bị bắt ở New York hồi tháng 5.2011 về tội tấn công tình dục.
 
Bà Sinclair đã phải chi hàng đống tiền để thuê luật sự bảo vệ chồng thoát khỏi vụ bê bối với cô hầu phòng khách sạn Nafissato Diallo và ở bên cạnh ông ta tại tòa án Pháp hồi tháng trước để giải quyết vụ kiện quấy rối một nữ văn sĩ từ năm 2003. Ông Strauss đã thoát khỏi vụ kiện này nhờ luật hạn chế 3 năm.
 
Nhưng giờ đây, bà Sinclair đã không còn kiên nhẫn nổi với ông chồng của mình trước những thông tin cho rằng ông ta là một trong những khách hàng của đường dây gái gọi tại một khách sạn sang trọng ở Lille, miền Bắc nước Pháp, hiện đang bị điều tra. Theo một chính trị gia thân thiết với cặp vợ chồng này thì họ đang cân nhắc việc ly hôn hoặc ly thân.
 
Tờ Le Figaro (Pháp) trích lời một người bạn giấu tên của vợ chồng này cho biết bà Sinclair đã chán ngấy với hàng chuỗi vụ việc "thảm hại" của ông chồng  - người từng là ứng cử viên sáng giá cho chức tổng thống Pháp và rằng bà đã yêu cầu ông ta phải trả lại hàng trăm ngàn đô la bà đã chi để giải quyết vụ kiện ở New York.
 
Một người bạn nói với tờ Le Parisien rằng bà Sinclair đã bị sốc mạnh khi phát hiện ra sự thật, nhưng bà không muốn bỏ chồng vì ông ta là một người đàn ông cô đơn và tuyệt vọng. Tờ Le Journal du Dimanche cho biết ông Strauss đã cắn móng tay cho đến khi chảy máu, thừa nhận mình bị "bệnh" và đề nghị được giúp đỡ.
 
Các cuộc đàm thoại qua điện thoại ghi lại giữa Beatrice Legrain, một gái mại dâm từng bị giam giữ tại Bỉ trước đây và Dominique Alderweireld, một đối tác trong đường dây cho thấy những thỏa thuận về mức phí mối lái. Mounia, một gái mại dâm khác, nói với cảnh sát rằng cô ta đã được trả tiền để quan hệ tình dục với ông Strauss-Kahn tại một khách sạn ở Paris. "Tôi đã quan hệ tình dục với DSK. Ông ta không hãm hiếp tôi, nhưng bạn có cảm giác rằng ông ta thích kiểu quan hệ tình dục thô bạo", cô nói.
 
Các gái mại dâm được David Roquet, giám đốc một chi nhánh của công ty xây dựng Eiffage bảo trợ. Ông Roquet là 1 trong 8 nhân vật ở địa phương, trong đó có một lãnh đạo cảnh sát, bị điều tra vì liên quan tới mạng lưới này.
 
Các phương tiện truyền thông Pháp tiết lộ nhiều tin nhắn điện thoại do ông Strauss-Kahn gửi tới Fabrice Paszkowski, một doanh nhân bị bắt vì nghi ngờ tham gia tổ chức cung cấp tình dục tại các nhà hàng và câu lạc bộ ở Paris, Washington, Madrid, Vienna và Ghent, Bỉ.
 
Ông Strauss-Kahn đã được yêu cầu tham gia thẩm vấn và khả năng sẽ bị xét xử nếu vụ án mở rộng sang tội hối lộ và mua bán ảnh hưởng.
 
Douglas Wigdor, luật sư Mỹ của cô hầu phòng Nafissato Diallo ở New York cho biết vụ bê bối này "chỉ làm rõ thêm những gì chúng ta đã biết" mà cụ thể là ông Strauss-Kahn chỉ "coi phụ nữ là đồ vật".