Home Tin Tức Thời Sự Một phụ nữ chỉ có 105 cân Anh vừa đoạt chức vô địch ăn thịt gà tây

Một phụ nữ chỉ có 105 cân Anh vừa đoạt chức vô địch ăn thịt gà tây PDF Print E-mail
Tác Giả: nagt   
Thứ Bảy, 26 Tháng 11 Năm 2011 03:15

Trong khi bà Thomas cho biết bí quyết đoạt giải là phải tập trung tinh thần, luôn luôn nghĩ là mình ăn chưa no, thì sẽ còn ăn tiếp được.

 

New York: Trong cuộc thi ăn gà tây, Manhattan Turkey Eating Contest, vừa diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn ở Hoa Kỳ, một phụ nữ mảnh khảnh, chỉ cân nặng 105 cân Anh đã hạ 6 địch thủ nam, những người to con và một trong những địch thủ này cân nặng trên 400 cân Anh.

Bà Sonya Thomas , năm nay 42 tuổi, có biệt hiều là Qủa Phụ Áo Đen (The Black Widow), đã ăn hết nguyên một con gà tây trong vòng 10 phút đồng hồ. Bà Qủa Phụ Áo Đen đã hãnh diện cho biết bà ta ăn sạch sành sanh con gà, chỉ còn chừa lại xương và bà ta rất vui vì chuyện này. Người về hạng nhì là ông Eric Booker, cân nặng 400 cân Anh, là một nhân viên của hệ thống xe điện MTA. Ông này vừa thắng cuộc ăn bánh pie nhân bí với kỷ lục thế giới, nhưng cũng chào thua người đàn bà nhỏ bé trong cuộc thi ăn thịt gà. Ông Booker cũng đã tập luyện cho cuộc thi ăn thịt gà tây bằng cách ăn hai cái bắp cải cabbage luộc trong ngày chúa nhật 20 tháng 11 trước đó. Ông Booker cũng đã đoạt 24 kỷ lục thế giới về ăn thi từ việc ăn sò huyết cho đến bánh cheesecake, đã cho biết lý do ông ta thua trong cuộc thi ăn gà tây, là vì ông ta ăn nhanh quá, nuốt luôn cái xương ước (wishbone) thành ra mắc nghẹn.

Trong khi bà Thomas cho biết bí quyết đoạt giải là phải tập trung tinh thần, luôn luôn nghĩ là mình ăn chưa no, thì sẽ còn ăn tiếp được.

Thắng cuộc, bà Qủa Phụ Áo Đen đã lãnh thưởng 1,581 Mỹ kim, từ công ty bảo trợ là công ty bán gà tây Wild Turkey 81 Proof. Được báo chí hỏi, bà Sonya Thomas cho biết bà sẽ đi ăn tiệm Korea, vì bà đã ăn quá đủ thịt gà tây cho ngày lễ Tạ Ơn