Home Tin Tức Thời Sự Round Table Pizza mở chi nhánh ở Việt Nam

Round Table Pizza mở chi nhánh ở Việt Nam PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Bảy, 03 Tháng 12 Năm 2011 18:28

Tiệm Round Table Pizza đầu tiên tại Việt Nam sẽ được mở ở Sài Gòn vào Tháng Ba năm 2012 

HÀ NỘI 3-12 (NV) - Theo chân một số công ty bán đồ ăn nhanh (fastfood) nổi tiếng khác của Mỹ, công ty Round Table Pizza đang tiến vào thị trường Việt Nam để kiếm ăn.
 

Quảng cáo bán pizza của công ty Round Table Pizza trên Internet. (Hình: Internet)


 
Qua bản tin của báo điện tử MarketWatch hôm Thứ Sáu, Round Table Pizza, công ty bán pizza, món ăn nhanh gốc Ý, nổi tiếng là ngon hơn những sản phẩm cùng loại, loan báo đã ký một hợp đồng dành độc quyền khai thác cho tập đoàn Mesa Group để mở 20 chi nhánh tại Việt Nam.
 
Theo nguồn tin, tiệm Round Table Pizza đầu tiên tại Việt Nam sẽ được mở ở Sài Gòn vào Tháng Ba năm 2012. Tập đoàn Mesa Group cũng là tổ chức đã đưa chi nhánh tiệm Carl's Jr. bán bánh mì thịt bò xay tới Việt Nam hồi năm ngoái.
 
“Chúng tôi rất phấn khởi khi mang hương vị tuyệt vời của Round Table Pizza tới Việt Nam.” Bà Lưu Tuyết Mai, tổng giám đốc điều hành của Mesa Group nói trên bản tin của MarketWatch. “Round Table Pizza nổi tiếng đối với phẩm chất và hương vị vượt trội của loại bánh pizza nên người tiêu thụ ở Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức”.
 
Công ty Round Table Pizza hoạt động khởi đầu từ vùng vịnh San Francisco, California, mở rộng kinh doanh vững chãi với chi nhánh khắp nước Mỹ cũng như có chi nhánh tại 37 nước trên thế giới.
 
Tại Việt Nam, những hãng bán đồ ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ như Mc Donald's, KFC, Carl's Jr đã có mặt ở Hà Nội và Sài Gòn.