Home Tin Tức Thời Sự Tổng thống Philippines đang tìm kiếm bạn đời

Tổng thống Philippines đang tìm kiếm bạn đời PDF Print E-mail
Tác Giả: Minh Anh   
Thứ Hai, 20 Tháng 2 Năm 2012 16:46

Tổng thống Philippines than phiền rằng cho tới giờ này, ông vẫn chưa tìm được ai để làm bạn đời

Ông Benigno Aquino và phóng viên truyền hình Hàn Quốc Grace Lee, tại phủ tổng thống Philippines, Manila, 23/12/2011
REUTERS

 

Trước các phóng viên, ông Benigno Aquino, hôm nay, 19/02/2012, tổng thống Philippines than phiền rằng cho tới giờ này, ông vẫn chưa tìm được ai để làm bạn đời.

 Ông cho biết, từ nhiều năm nay, ông luôn tìm kiếm một người vợ nhưng quả thật là khó. Ông nói « Tôi có ý định lập gia đình từ lâu lắm rồi, thậm chí từ hồi còn là học sinh. Nhưng quả thật, tôi là người kém may mắn ».
 
Đầu hói, luôn đeo cặp kính râm, ông Aquino vừa tròn 52 tuổi trong tháng này, là thành viên của một trong những gia đình giàu nhất nước.

Ông than rằng « mang trên mình một trọng trách nặng nề, nếu như có ai đó để có thể chia sẽ, ai đó để mình có thể nói hay ai đó nói với mình, bạn sẽ thấy rất nhẹ nhõm, và lẽ dĩ nhiên là bạn sẽ còn làm tốt hơn nữa ».
 
Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng vài năm gần đây, ông có quen biết với một vài phụ nữ trẻ tuổi. Ông cũng xác nhận là hồi đầu tháng này, ông đã từng hẹn hò với một phụ nữ Hàn Quốc, cô Grace Lee, 29 tuổi một gương mặt nổi tiếng trong làng truyền thông.
 
Cuối cùng, ông cũng cho biết là năm vừa qua, do áp lực công việc ngày càng nhiều, ông quyết định từ bỏ ý định sẽ sống độc thân cho đến khi hết nhiệm kỳ vào giữa năm 2016.
 
Thế nhưng, theo tiết lộ của một trong những người chị của ông với báo chí trong nước vào cuối năm 2010, ông Aquino đã từng hẹn hò với ít nhất ba phụ nữ trẻ, kể cả với cô thư ký riêng của mình, trong một lúc bốc đồng, ngay sau khi đắc cử tổng thống vào tháng 5 năm 2010.