Home Đời Sống Tài Liệu Những kẻ siêu lừa đảo

Những kẻ siêu lừa đảo PDF Print E-mail
Tác Giả: Yêu Sự Thật   
Chúa Nhật, 10 Tháng 1 Năm 2010 18:48
      Ngày nay, trên các phương tiện thông tin luôn nhắc nhở để mọi người đề phòng với những kẻ lừa đảo và siêu lừa đảo dưới mọi hình thức: nào là cảnh giác lừa đảo qua các trang web, cảnh giác lừa đảo qua tin nhắn, cảnh giác lừa đảo qua các dịp khuyến mại, cảnh giác hàng giả, hàng nhái, cảnh giác với các thực phẩm nhiễm độc, cảnh giác với các mặt hàng của Trung Quốc, cảnh giác về các trò lừa đảo qua xuất khẩu lao động…

      Tất cả các chiêu lừa đảo đó mọi người đã cảnh giác và đề phòng, nhưng có những chiêu lừa đảo của chính quyền Hà Nội thì chưa ai biết đến để đề phòng.

      Sau khi sẩy ra vụ chính quyền Hà Nội huy động lực lượng đủ các loại, hàng trăm, hàng nghìn tên mặt sắt, mang tim dã thú, uống máu người không biết tanh, tay cầm đủ các loại hung khí: chó săn, dùi cui, mìn hơi cay, súng đạn, còng số 8… đến bao vây làng Đồng Chiêm đánh đập, doạ nạt bà già con nít, uy hiếp tinh thần bà con giáo dân để phá cây Thánh Giá trên núi thờ. Vì khi chúng phá Thánh Giá, giáo dân thì ít, kẻ sát nhân lại nhiều, nên mọi người chỉ biết ngửa mặt lên trời mà cầu nguyện, phá Thánh Giá xong những kẻ mặt sắt, tim dã thú rút quân. Bà con giáo dân thấy Thánh Giá Chúa bị xúc phạm nên tiếp tục dựng Thánh Giá bằng gỗ để đọc kinh cầu nguyện.

      Vào hồi 10giờ sáng ngày 8.01.2010, cán bộ xã An Phú đã mời một số hộ nghèo (ốm đau bệnh tật, không có tiền mua thuốc) tới UBND xã làm sổ hộ nghèo để xã cấp tiền cứu trợ, khi đi mang theo 35.000đ để làm sổ. Đến UBND xã cán bộ xã không những không làm sổ, không giúp được đồng nào cho những người bần cùng nhất của xã hội, những người cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, những người vô phương tự vệ, mà tiếp tục lừa nói là: “lên ôtô chở đi Hà Đông lấy thuốc” có năm anh lên xe được đưa lên Hà Đông để lấy thuốc, thuốc đâu chẳng thấy, người cũng mất tích không liên lạc được, không biết là các cấp chính quyền lừa họ đưa đi thủ tiêu hay bắt giam ở đau không ai biết. Đến chiều ngày 9.1.2010 đài phát thanh của xã An Phú thông báo 5 anh đó là:

      1. Đinh Văn Kiểm

      2. Đặng Văn Nghiệm

      3. Bạch Văn Lợi

      4. Đinh Văn Sự

      5. Bạch Văn Quỳnh

      Cả  năm người đã nhận tội dựng Thánh Giá lại, nên đã bị bắt giam, nhưng không nói giam ở đâu.

      Không có tội sao lại nói người ta nhận tội, rồi bắt giam và quy cho người ta nhận tội, đó lại là bài ca muôn thuở của những siêu lừa đảo, nhằm đánh lừa dư luận, đánh lừa bà già con nít, nhưng thực ra chẳng mấy ai tin cái luận điệu đó.

      Lừa mang tiền tới UBND xã để làm sổ hộ nghèo, rồi xã sẽ cấp tiền cứu trợ để mua thuốc, đó là một chiêu lừa đảo của chính quyền Hà Nội, của cán bộ xã An Phú quả thực người dân chưa ai nghĩ tới, không ai cảnh giác và đề phòng. Nên chiêu lừa đảo đó của các cấp chính quyền Hà Nội thành công rực rỡ, đã bắt được năm bệnh nhân đưa đi một cách dễ dàng.