Home Đời Sống Tài Liệu Những thành phố nào dễ sống nhất?

Những thành phố nào dễ sống nhất? PDF Print E-mail
Tác Giả: Theo Người Việt   
Thứ Ba, 12 Tháng 4 Năm 2011 15:43

Chúng ta thường nghe nói về những thành phố vừa với túi tiền nhất để sống trong đó, nhưng còn các thành phố dễ sống nhất thì sao?

 Theo www.Livability.com, các yếu tố khác của một thành phố làm cho nó dễ sống và được người ta mong muốn.

Website này giới thiệu với các khách thăm viếng hơn 200 thành phố được xếp hạng cao trong việc “dễ sống.”

Ðiều này có thể có nghĩa chúng có nhiều lựa chọn cho việc đi lại, nằm gần các phi trường và đòi hỏi thời gian đi lại tối thiểu. Nó cũng có thể có nghĩa chúng có các sân chơi golf tốt, nơi giải trí, các đại hội phim ảnh, và có những sân vận động baseball cho các hội của trẻ em.

Libability.com sử dụng một phương cách khác để nhìn vào các thành phố mà người ta muốn sinh sống trong đó.

 “Mọi thành phố đều có một cá tính, một điều tinh túy, một lý do để tồn tại. Và công việc của chúng tôi là đưa những thành phố này ra trước ánh sáng,” website nói.

 Rà soát trong nước, những người chủ biên của Website này tìm kiếm “những nơi tốt nhất để sinh sống, làm việc, vui chơi, khám phá và định cư.” Họ chia sẻ những câu chuyện, những hình ảnh và ngay cả vài băng video để cung cấp cho khách viếng thăm một cơ hội để hiểu biết thành phố được nêu tên.

Có nhiều công cụ để giúp bạn làm đủ mọi chuyện, từ việc tự sửa sang nhà cửa tới dọn nhà, được cung cấp để làm cho việc biến đổi căn nhà của bạn hoặc chuyển tới một căn nhà khác trở nên giản dị hơn. Một cái nhìn thoáng trong phần công cụ dọn nhà sẽ giới thiệu cho bạn vài công ty dọn nhà, một kho dữ kiện để tìm việc làm, và một công cụ đáng lưu ý để tìm một thành phố để sinh sống căn cứ vào giá nhà, dân số, các láng giềng và tuổi tác (có nghĩa: đó là nơi hầu hết là người độc thân hay có gia đình và trẻ hay già), và thời tiết.

Có vẻ cũng vui khi tham gia vào cuộc chơi để xem những thành phố nào xuất hiện trong cuộc tìm kiếm của bạn.

Ði sâu thêm một chút và bạn sẽ thấy phần làm vườn. Có những bài có tính cách thông tin cho việc cắt tỉa khu vườn, thêm trang trí đang thịnh hành cho căn nhà như các lò sưởi ở bên ngoài, và việc giữ cho khu vườn của bạn xanh tốt.

Nếu bạn dự tính dời chỗ ở và không biết chắc nơi bạn muốn dọn tới, website này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn vài ý tưởng.

Một khi bạn biết ở đâu, khi đó tiếp xúc với chuyên viên địa ốc đúng đắn sẽ giúp bảo đảm một cuộc chuyển đổi êm thấm tới địa điểm mới của bạn. Và, dĩ nhiên, bởi vì thực hiện một quyết định lớn để dọn nhà luôn luôn là một quyết định khó khăn và thường đòi hỏi nhiều suy nghĩ, bạn có thể ghi danh với địa chỉ để nhận và giữ lại các bài, hình ảnh và video mà bạn đã xem online để bạn có thể truy cập và chia sẻ với bạn bè và gia đình.