Home Phiếm Các Tác Giả Dân cày Trương Tấn Sang

Dân cày Trương Tấn Sang PDF Print E-mail
Tác Giả: Phan Nhân   
Thứ Sáu, 03 Tháng 2 Năm 2012 12:11

Khi nhìn thấy hình ảnh của dân cày Trương Tấn Sang, hiện là "Chủ tịch"của nước Việt Nam cộng sản, đã học đòi làm "dzua", và đang diễn trò làm lễ "Tịch Điền", thì những người hiểu biết không thấy có gì là lạ cả; bởi vì dân cày thì đi cày là lẽ tự nhiên, đâu có gì mới mẻ mà phải nói.

 Có điều là bây giờ dân cày Trương Tấn Sang đang là "dzua", nên đã "hạ chỉ-xuống chiếu" cho đám quần đen, í quên... quần thần ở trong cái triều đình... kéo nhau tổ chức lễ "Tịch Điền"cho nhà dzua xắn quần, lội xuống ruộng và cầm cày trước cả đám đông "thần dân", để nó cho ra vẻ ta đây cũng giống như các đời Vua thuở trước.

Nhưng đâu phải cần cầm cày, mà cứ nhìn cái bản mặt của Trương Tấn Sang, thì ai cũng thấy rõ ràng tên này chính hiệu là dân cày rồi. Này nhé, nếu có thể bắt một tên Việt cộng, rồi bí mật đem bỏ vào giữa đám đông của người Quốc Gia, thì người ta cũng phát hiện ra ngay tên Việt cộng đó, mà không sao lầm lẫn cho được.

Điều này, rất dễ hiểu, vì tất cả những tên ác thú Việt cộng, chúng đều khác hẳn, khác xa lắm lắm với người dân lương thiện, cho dù chúng có khoác lên người bằng bao nhiêu thứ nhãn hiệu khác nhau, nhưng cái bản mặt cũng như bản chất của chúng là gian trá, nói láo, lừa lọc, gian manh, kể cả những người thân của chúng, chúng cũng vẫn cứ thè ba tấc lưỡi của chúng ra để giở hết những trò lừa bịp họ nữa. Nhưng hễ là con người, nếu có sự hiểu biết, thì tất nhiên, nếu vì một lẽ nào đó, phải nghe những lời gian dối của chúng, nhưng vì đang cần phải biết về chúng, thì họ sẽ làm như đã tin lời của chúng thật, nhưng trong lòng thì họ thừa hiểu những lời gian trá, vì Việt cộng mà.

Cũng tương tự, khi nhìn dân cày Trương Tấn Sang xắn quần xuống ruộng để cày, thì người dân trong nước đâu có dám nói: đó chính hiệu là dân cày, mà vẫn cứ reo vui rằng: "dzua" Trương Tấn Sang đang làm lễ "tịch điền", để móc thêm "tiền địch". Mà sao thiệt là lạ, chẳng có một cái bản mặt của một tên Việt cộng nào trông cho nó ra hồn, tên nào nhìn cũng giống như tên nấy, chúng đều khác xa, một trời một vực với những người dân lương thiện.

Xin đồng bào cứ điểm mặt từng tên thử xem: từ Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười... cho đến Nông Đức Mạnh như trâu, và bây giờ lại nhìn cái mặt dân cày thứ thiệt Trương Tấn Sang cũng thế. Nhưng dân cày thứ thiệt mà tại sao bọn chúng lại có "vương mạng" nhỉ? Thì dễ thôi, nếu có máu lạnh, biết làm đồ tể, có bản chất gian manh, láo khoét, biết đấu cha, tố mẹ, thì con đường thăng quan, tiến chức trong đảng cộng sản càng nhanh chóng, chứ không cần những đức tính tốt, vì những người có đức tính tốt, thì nhất định không bao giờ làm cộng sản.

Kẻ hèn này, xin đổi mấy câu ca dao để nói lên cái bản chất của bọn cộng sản sau đây:

Mấy đời bánh đúc có xương,
Mấy đời cộng sản mà thương dân mình.
Nhớ lời thệ hải sơn minh,
Quốc Gia mới nặng nghĩa tình nước non.
Ngày nay nước mất, dân còn,
Chung vai gánh vác: Cháu con Lạc-Hồng!

Năm nay, là năm Rồng, tượng trưng tổ phụ của người Việt. Vậy thì, nếu hết thảy con cháu của Cha Rồng Mẹ Tiên, đều nhất tề đồng tâm, sát cánh, kề vai đứng dậy để cùng nhau giành lại quyền tự chủ cho nước nhà, và đánh đuổi lũ giặc Tầu ra khỏi đất nước, thì một lần nữa kẻ thù phương Bắc sẽ bạt vía kinh hồn, mà vĩnh viễn sẽ không còn dám mơ tưởng đến mộng bá đồ vương nữa.

Lịch sử đã chứng minh, bất kể một triều đại nào, một khi có sự thối nát, tham ô nhũng lạm, áp bức, bất công, và có những sự chống đối của người dân, thì đó là dấu hiệu của sự suy tàn, rồi tất nhiên phải đến hồi chung cuộc là hoàn toàn sụp đổ; đó là quy luật muôn đời, cho dù bọn cộng sản có dùng tất cả những thủ đoạn để cố bám giữ quyền hành cũng như bổng lộc, nhưng những cơn sóng ngầm, những ngọn lửa đang âm ỉ cháy trong tâm huyết của mọi người dân Việt, thì chắc chắn sẽ có một ngày tất cả sẽ biến thành những đợt sóng thần - những cơn bão lửa sẽ bùng lên cao ngất trời sẽ cuốn trôi, sẽ đốt cháy tất cả không còn dấu vết của đảng cộng sản trên quê hương. Ngày đó, chúng ta sẽ cùng nhau chung tay xây dựng lại đất nước Việt Nam, một dãi giang sơn gấm vóc. Được như vậy, chúng ta mới xứng danh là con Hồng cháu Lạc.

Hãy cùng nhau đứng lên! Đừng sợ nữa! Đức Thánh Trần Hưng Đạo đã để lại cho hậu thế: Binh Thư Yếu Lược - Hịch Tướng Sĩ ,và những chiến công hào hùng thắng mà không hề bại trong cả ba lần đánh đuổi Nguyên - Mông.

Những cái đầu của Toa Đô, Sầm Nghi Đống... là những chứng tích vẫn còn ghi đậm trong lịch sử của nước nhà.

Hãy đọc cho con cháu chúng ta nghe một bài học thuộc lòng, mà ta đã học về chiến tích của vị anh hùng Ngô Quyền đã lấy máu của lũ giặc Tầu để rửa sạch những oán hờn của con dân nước Việt:

Mộ binh từ đất Ái Châu,
Kéo ra ngoài Bắc lấy đầu quân gian.
Quân nhà Nam Hán vừa sang,
Liền thua trên Bạch Đằng Giang tan tành.
Máu đào loang mặt nước xanh,
Bao nhiêu gỗ nhọn biến thành rừng gươm.
Ngàn Thu còn mãi tiếng thơm,
Thời kỳ tự chủ mở đường từ đây.

Hãy đứng lên! Lớp trẻ hãy đứng lên! Đừng đứng nhìn bọn cộng sản như dân cày Trương Tấn Sang đang diễn trò "tịch điền". Vì "điền" của chúng ta đã bị bọn chúng "tịch" thu hết, rồi đem dâng cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, là lũ Tầu phù tàn ác, chính bọn chúng đã rước giặc Tầu vào giày xéo quê hương.

Hãy đứng lên! Lớp trẻ hãy cùng nhau đứng lên, để hỏi tội kẻ nội thù cũng như phải đánh, phải đuổi, đuổi sạch, đuổi hết, để không còn một bóng dáng của lũ giặc Tầu trên đất nước Việt Nam.

Đã gần ba mươi bảy năm nước mất, nhà tan, nhìn về quê hương mà lòng đau như cắt, những người già như chúng tôi đâu còn sức lực nữa, nên chỉ còn biết kỳ vọng nơi lớp người trẻ tuổi, là những chiến sĩ đầy nhiệt huyết sẽ xông pha trên bước đường tranh đấu, chấp nhận mọi hy sinh, với ước nguyện sẽ có một ngày Quang Phục Quê Hương.