Home Tin Tức Bình Luận Đất Nước Mạt Thời!

Đất Nước Mạt Thời! PDF Print E-mail
Thứ Hai, 15 Tháng 2 Năm 2010 06:52

 Hồ Chí Minh và đảng cộng sản cướp quyền bằng tà đạo, gian manh, xảo quyệt đã may mắn thành công

Thời Thăng hãnh tiến, Vẹm gian hùng!

Vận Khổn gần ngày rước họa, hung!

Tìến, thối đường cùng theo chướng nghiệp

Xuống, lên ngõ cụt với lao lung

Lòng dân oán hận, còn gian trá!

Thế nước tan tành, vẫn mánh mung!

Gió cấy bao năm chờ bão gặt

Cầu Thần, khấn Thánh! Chốn nào dung?

Thành, trụ, hoại, vong là chu kỳ của vạn vật, một triều đại, một thể chế chính trị, một đất nước, một hành tinh… cũng không ra khỏi quy luật đó.

 Khai sinh một triều đại, một chế độ dù giành được quyền bính bằng vương đạo nhưng khi hết thời vẫn không thoát khỏi quy trình hoại diệt.

Hồ Chí Minh và đảng cộng sản cướp quyền bằng tà đạo, gian manh, xảo quyệt đã may mắn thành công:

“Thời lai đồ điếu thành công dị!” ( Thơ Đặng Dung)

Đỉnh điểm thành công (Địa Phong Thăng) của “đồ điếu” Hồ Chí Minh và cộng đảng là tháng Tư 1975  mà Thượng nghị sĩ McCain cho rằng “Bọn gian ác đã thắng trong cuộc chiến!”

Nếu như bọn VC sớm biết đổi thay, làm điều chính đáng, bỏ việc gian tà may ra chu kỳ thành, trụ có thể kéo dài rồi sự hoại diệt biết đâu được chuyển hóa nhẹ nhàng, êm thấm hơn.

Tiếc thay cái guồng máy đó chỉ sàng lọc tinh tuyền là cặn bã, tuyển chọn những phần tử gian manh nhất, tham lam nhất, hèn hạ và ngu xuẩn nhất… thay phiên để lên nắm giữ quyền lực cao nhất.  Đó chính là điều bất hạnh cho đất nước và dân tộc Việt Nam!

Bước vào đầu năm Canh Dần, đảng cộng đang ở hào vị Tam (Trạch Thủy) Khổn: Khốn vu thạch (húc đầu vào đá tảng): Mặc dù chúng đã cúi đầu phủ phục, khom lưng quỳ gối nhưng thực dân đỏ Tầu cộng vẫn không nhân nhượng chút nào! Đối với đồng bào chúng ra sức áp chế, khủng bố, cướp bóc và dối trá cả trắng trợn lẫn tinh vi.

Những ngày cuối năm Trâu, Tầu cộng tuồn thêm hàng hóa dư thừa và độc hại vào VN!

Đưa 130 tàu đánh cá để vơ vét hải sản sâu vào trong hải phận Huế, Đà Nẵng.

Vật giá những ngày Tết leo thang, một con cá trám cả triệu đồng (Méo mặt vì thực phẩm tươi đua nhau tăng giá,Vietnamnet 11/2/2010), hơn một tháng lương công nhân! Lạm phát cuối năm gia tăng.

Gần Tết vật giá thường gia tăng, nay thiếu nguồn hải sản vì bọn Tầu cộng  cướp bóc và ngăn cấm ngư dân Việt ra khơi!

Tầu cộng tăng cường lực lượng vũ trang ở Hoàng, Trường Sa, thường xuyên tập trận ở biển Đông, mở du lịch ở Hoàng Sa. Đút tiền cho bọn tham ô từ thằng thủ tướng lợn Nguyễn Tấn Dũng, thằng Tày Mạnh cho đến những thằng bộ trưởng, những thằng tỉnh ủy… để thắng trong những cuộc đầu thầu sản xuất công nghiệp, xây dựng thủy điện, đường sá, cầu cống… cho đến việc bán các mỏ khoáng sản, những địa điểm tốt nhất để xây sân gôn, khách sạn, du lịch… Hai tên cựu tướng VC mới tiết lộ Dũng lợn đã cho phép những thằng quan đầu tỉnh bán rừng đầu nguồn cho bọn Tầu cộng, Tầu Hồng Kông, Tầu Đài Loan (Tầu nào cũng là Tầu!) khai thác tới 50 năm!

Rõ ràng là Việt gian cộng phỉ quyết bán đổ bán tháo tài nguyên quốc gia trước khi giao một sa mạc VN để choTầu cộng dùng làm bãi chứa rác và phế liệu!

Những ngày gần Tết những thằng đầu sỏ bộ chính trị chia nhau đi chỗ nầy chỗ khác để đọc khẩu hiệu và lừa phỉnh, tới đâu chúng nó cũng cao giọng: thành tựu, thắng lợi, đoàn kết… làm thất bại âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, thành trì xhcn…

Trong khi cả đảng chúng nó thi nhau bán nước, phá nước thì chúng lại dẻo mồm như Triết ngố “mong kiều bào về nước ngày càng nhiều, trân trọng đóng góp của kiều bào dù bất cứ việc lớn nhỏ cho công cuộc xây dựng đất nước.” (vnnet 6/2/10)

Xây trăm năm không đủ cho chúng nó phá một ngày!

Diễn văn đầu năm, Triết ngố vẫn nhắm mắt khoa trương, tự lừa mình bịp người: “nhờ nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, đất nước đã từng bước vượt qua khó khăn do những tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng kinh tế, tài chính toàn cầu và thiên tai, dịch bệnh gây ra, tiếp tục giành được những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng. Vị thế Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Thắng lợi đó, một lần nữa, khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khẳng định những chủ trương chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước và sức mạnh nội lực của đất nước chúng ta.”

Đảng chúng nó luôn đúng đắn, khó khăn là do khách quan!

Triết hô khẩu hiệu kết luận: “chúng ta nhất định sẽ giành thắng lợi.”

Để được yên tâm ăn Tết, đảng cộng đã đưa ra tòa xử tội những người bất đồng, vì đã dám công khai chỉ trích hành động xâm lăng trịch thượng của bọn Tầu cộng, để chuẩn bị ăn mừng 60 năm “núi liền núi, sông liền sông” Việt Tầu và đại hội đảng, để báo cáo thành tích lên thiên triều, những công dân “phản động” VN phải vào tù: thằng thứ trưởng công an VC Nguyễn Văn Hưởng ngang nhiên nói dối với phó Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ đặc trách Đông Á - Thái Bình Dương, Đại sứ Hoa Kỳ về ASEAN Scot Marciel “Không ai bị bắt vì bất đồng chính kiến!” (VNNet 8/2/10)

Bùa “phê và tự phê” lại đem sử dụng mở đường cho đại hội đảng năm tới: “Công khai khuyết điểm làm đảng mạnh lên!” nghĩa là mỗi đảng viên tự nêu khuyết điểm của mình và của người khác ra rồi để đó  là tự nhiên thành “ tài năng lương hảo, hiền nhân quân tử” cả:

 “Dân tộc đang cần những người con ưu tú, (như Hồ Xuân Mãn, Sầm Đức Xương, Nguyễn Trường Tô…) những cán bộ, đảng viên dám đấu tranh với mọi tiêu cực của xã hội, trước hết là đấu tranh và loại trừ kẻ thù trong mỗi con người là chủ nghĩa cá nhân; đấu tranh ngăn chặn với tình trạng đoàn kết “một chiều”, nể nang, xuê xoa, dĩ hòa vĩ quý, “mũ ni che tai” trong các tổ chức đảng.” (Thông tấn xã VC 7/2/10)

Kiều hối mỗi năm hàng chục tỉ đô la, nhưng những ngày cuối năm nay không có đô la trong ngân hàng để đổi, nó đi đâu? Những thằng bộ chính trị chia nhau tuồn ra ngoại quốc, chuẩn bị bàn giao ghế sau đại hội hay bàn giao đất nước thẳng cho thiên triều lập lại quận huyện?

Gần đây một đơn thưa nặc danh, ký tên “Nguyễn Hồng Hải” tự xưng “đại diện các tướng lĩnh Bộ quốc phòng” (VC) tố cáo tên bộ trưởng Phùng Quan Thanh tham ô hàng trăm tỉ? Có thằng VC chó lớn, chó nhỏ nào mà không tham ô, tuy nhiên tố cáo một bộ trưởng đương quyền là chuyện khác thường: có phải Phùng Quang Thanh đi Mỹ trở về mà không qua yết kiến với bắc triều để trình tâu mọi sự? Tình báo và tay sai của Tầu cộng rục rịch thay người đổi ngựa?

Mác, Mao, Lenin giờ đã hết thiêng, bọn Vẹm đang dựng tiền nhân dậy làm bình phong cho chúng bán nước, dựng tượng Lý Thái Tổ bên hồ Hoàn Kiếm để “Linh thiêng hồ Gươm đêm giao thừa trước thềm Đại lễ” (Tiền Phong 14/2/10) để tưng bừng đốt pháo hoa. Những năm trước đây, nghe nói những thằng chính trị bộ, cứ đến ngày Tết lại lên phi cơ vào Huế, âm thầm đến cầu đảo trong Đại Nội, công khai là lần chúng dựng lại lễ tế Nam Giao, phải dời lại giờ giấc vì mưa to gió lớn, sấm sét đã đánh vỡ một góc cửa thành An Hòa. Hết chiến tranh nhưng không có Hòa bình, chẳng thấy An lạc, sự thật quá rõ, điềm triệu là hiện thực xác minh!

Bauxite Tây Nguyên vẫn là “chủ trương lớn của đảng!” những rừng đầu nguồn đã được mấy thằng quan đầu tỉnh bán cho các loại Tầu phù, không có tờ báo nào trong nước dám động tới, chuyện cấm kỵ, bí mật nhà nước.Thế nhưng thằng Phạm Quang Nghị bí thư thành ủy Hà nội: “Báo chí là diễn đàn của nhân dân, vì nhân dân!” (7/2/10)

Gọng kềm xâm lăng của Tầu cộng đang siết chặt từ sông ngòi rừng biển, từ cao nguyên xuống tới đồng bằng, đảng cộng vẫn ung dung vui Tết với pháo hoa và lời chúc tụng lừa dối sáo mòn, người dân vẫn vô tư chè chén hoặc bươn chãi kiếm ăn qua ngày!